Chương 143

3.7K 411 61
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Thiên Na + Miêu Nhi

Sau khi Tô Ngữ rời đi, cô ta nhanh chóng tìm phòng vệ sinh, nhìn trái nhìn phải trong gương, mặt không bẩn, lớp trang điểm cũng không nhoè, trên người không có mùi gì, quần áo cũng là màu trắng không dính bất cứ thứ gì.

"Đâu có vấn đề gì đâu." Tô Ngữ buồn bực, tất cả đều bình thường, vì sao ba anh em Cung gia kia khi gặp cô lại có chung một biểu tình như vậy?

"Hệ thống, ngươi có biết chuyện gì đang xảy ra không?"

[Sau khi bọn họ rời đi, ta có nghe lén bọn họ nói chuyện, bọn họ nói....]

"Nói cái gì?"

[Nói người quá xấu! Cực xấu! Xấu nhất thế giới! Xấu đến không nỡ nhìn thẳng!]

Tô Ngữ trừng to mắt, nhìn dung mạo tuyệt sắc trong gương, không thể tưởng tượng nổi chỉ vào gương mặt xinh đẹp của cô: "Tôi? Xấu?"

[Bọn họ nói như thế....]

"Mắt bọn họ bị mù rồi!" Không đợi hệ thống nói xong, Tô Ngữ đã nổ tung: "Tôi như thế này mà còn xấu? Thế mỹ nhân là thế nào? Lôi ra tôi muốn nhìn một chút! Lão nương đi qua nhiều thế giới như vậy còn chưa từng có người nói tôi xấu! Ôi trời! Nói tôi xấu? Mắt mù đến mức nào rồi!"

Đang nói, một nữ sinh từ trong buồng vệ sinh đi ra, nhìn cô ta một cái, yên lặng kéo cửa đi vào lại.

"Ọe —— "

Tô Ngữ trợn mắt há hốc mồm, hệ thống ở một bên cười trên nỗi đau người khác: [Nhìn đi, ngươi xấu đến mức làm người ta buồn nôn!"]

Gân xanh trên trán Tô Ngữ nổi lên, phải dùng thật lớn sức lực mới kìm chế lại mới không đi chất vất nữ sinh kia. Cô ta lại liếc mắt nhìn chính mình trong gương, vẫn là dung mạo người thần cùng phẫn, mặc dù trước khi đến có điều chỉnh qua, nhưng đây chính là mặt cô ta, không sai tí nào mà. Cô ta đi qua nhiều thế giới như vậy, tất cả mọi người đều tán thưởng dung mạo cô ta, đều là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, cho nên chắc chắn không có khả năng thẩm mỹ của mình có vấn đề. Nhưng chuyện phát sinh trước mắt lại nói cho cô ta biết, người khác cảm thấy cô ta xấu, như vậy... vấn đề không phải nằm ở mắt cô ta!

Không thể không nói, Tô Ngữ xuyên qua nhiều vị diện như vậy, vẫn có chút tài năng, rất nhanh đã phát hiện ra vấn đề, nhưng cho dù cô ta nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra là Văn Khanh ra tay.

"Có thể đây là thế giới đẹp xấu đảo lộn? Thẩm mỹ của mọi người là dị dạng, ở vị diện khác dung mạo càng đẹp thì bọn họ là càng xấu, mà ở vị diện khác dung mạo càng xấu bọn họ lại thấy càng đẹp?" Tô Ngữ tự nhủ.

[Có khả năng là như vậy, nếu không thì không thể giải thích được phản ứng của những người kia.]

Hệ thống cũng cảm thấy phỏng đoán này vô cùng hợp lý, rất tán thành. Dù sao cấp bậc của nó cũng không cao bằng Văn Khanh, hoàn toàn không phát hiện được là Văn Khanh ra tay.

"Cuối cùng có phải hay không, chúng ta thử xem chẳng phải liền biết."

Tô Ngữ nói thử, là cầm hai tấm ảnh, đi hỏi người qua đường xem cái nào đẹp hơn. Ảnh chụp đều là cùng 1 người, là minh tinh điện ảnh trứ danh của thế giới này, một bức hình là lúc hắn đẹp trai cực kì, một bức là hắn trong một bộ phim truyền hình điện ảnh cố ý đóng vai xấu. Tô Ngữ cứ như vậy cầm ảnh đi hỏi người khác cái nào đẹp hơn.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant