Thế giới IX: Ta có thể nhìn thấy quỷ - Chương 75

8.4K 571 30
                                    

Edit: El

Beta: Miêu Nhi

Thời điểm Văn Khanh tỉnh lại, cảm giác toàn thân mềm nhũn, khô nóng khó nhịn, mỗi một tế bào trong thân thể đều khát vọng sự lạnh lẽo.

"Ha ha, tiểu mỹ nhân ta tới đây."

Âm thanh xa lạ đáng khinh vang lên làm Văn Khanh giật mình, đầu óc nháy mắt trở nên thanh tỉnh, tay áo rủ xuống, nàng lấy ra một viên thuốc giải độc từ trong hệ thống rồi nuốt vào. Chờ cảm giác khô nóng biến mất, Văn Khanh mới quan sát căn phòng này. Căn phòng được bố trí vô cùng trang nhã và kín đáo, là nơi để khách nhân nghỉ ngơi, không hiểu sao bây giờ lại chỉ có nàng cùng với một nam tử. Người nọ mặc cẩm y hoa phục, cả người toàn mùi rượu lao tới phía Văn Khanh. Nàng theo bản năng đạp về phía hạ bộ của hắn.

"Ngao!" Nam tử nhanh chóng che lại thân dưới, thống khổ ngồi xổm trên mặt đất, còn không quên giương mắt liếc nhìn Văn Khanh một cái, vừa trừng, lập tức ngây ngẩn cả người: "Văn Khanh biểu muội? Tại sao lại là muội? Văn Xu biểu muội đâu?"

Văn Khanh tốn chút thời gian mới hiểu rõ mình đang ở chỗ nào trong tình tiết - chính là thời điểm nữ chủ trọng sinh tương kế tựu kế, chuyển dời âm mưu của mẹ kế lên chính con gái của bà ta.

Nữ chủ ở thế giới lần này tên là Thẩm Văn Xu, vốn là đại tiểu thư con của đại phu nhân phủ Thượng Thư, nhưng bởi vì mẫu thân mất sớm, phụ thân cưới vợ mới nên nàng không được đối xử tử tế. Nội tâm của mẹ kế luôn chứa đầy ác ý, khẩu xà tâm phật; phụ thân lại mặc kệ không hỏi đến, thiên vị người ngoài; còn có một muội muội cùng cha khác mẹ mặt ngoài thì thuần lương, bên trong lại ác độc, đen tối. Đời trước nàng không hay biết gì, coi sài lang là phu quân, kết quả bị mẹ kế hãm hại mất danh tiết, chỉ có thể gả cho kẻ ăn chơi trác táng đã làm hỏng danh tiết của mình, cuối cùng bị tra tấn đến chết......

Sống lại một đời, nàng nhất định phải khiến bọn họ nợ máu trả bằng máu!

Vì thế nên mới có tình huống hiện giờ.

Hôm nay là tiệc mừng thọ của lão thái thái Thẩm gia, khách khứa đầy nhà, mà người nhiều thì hay hỗn loạn, có chút sơ suất là chuyện không tránh được. Mẫu thân của Thẩm Văn Khanh là Lý thị nhìn trúng cơ hội này nên mới thiết kế hãm hại Thẩm Văn Xu. Bà cố ý cho người làm đổ ly trà, làm bẩn quần áo của đứa con ghẻ, sau đó trong lúc nàng thay quần áo, cố ý để cháu trai nhà mẹ đẻ của bà là Lý Bân xông vào, làm hỏng danh tiết Thẩm Văn Xu, khiến nàng không thể không gả cho Lý Bân.

Cứ như vậy, giúp cháu trai có một mối hôn sự tốt với đích nữ của phủ thượng thư, lại có thể giúp nữ nhi mình dọn sạch chướng ngại phía trước. Bởi vì bà nghe nói thánh thượng có khẩu dụ tuyển mấy cô nương vừa mới cấp kê vào cung làm hoàng tử phi, gia thế Thẩm gia hiển hách, lại có nữ nhi phù hợp yêu cầu, chưa chắc không có cơ hội. Nhưng lại bị đích nữ che ở đằng trước, nữ nhi thân sinh của bà bị đè ép một đầu, tất nhiên khiến Lý thị cảm thấy khó yên, hết cách nên mới đi thiết kế hãm hại Thẩm Văn Xu.

Chính bà cũng biết đạo lý vinh hoa sẽ đi kèm với tổn hại, thanh danh Thẩm Văn Xu bị hỏng, tất nhiên sẽ liên lụy đến nữ nhi bà, bởi vậy chỉ làm thân tín cùng với tẩu tử bên nhà mẹ đẻ thấy được việc này, không hề tuyên dương ra bên ngoài, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến nữ nhi.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now