Chương 142

3.9K 456 32
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Thiên Na + Miêu Nhi

Lúc Văn Khanh xuống lầu, bốn người đàn ông ngồi dưới lầu đồng thời nhìn về phía cô.

"Khanh Khanh dậy rồi? Sao không ngủ thêm một chút?" Đây là cha Cung.

"Tối hôm qua ngủ có ngon không? Không gặp ác mộng chứ?" Đây là anh cả.

"Đừng vội đi học, không muốn đi thì thôi." Còn đây là anh hai.

"Khanh Khanh nhanh lên, anh để lại cho em món bánh mì que em thích ăn nhất này." Đây là anh ba.

Làm người nhỏ tuổi nhất Cung gia, cũng là đứa con gái duy nhất, Cung Văn Khanh có được sự sủng ái của tất cả mọi người, cha nô, ba người anh cuồng em gái, ngay cả mẹ Cung cũng yêu thương cô hơn các anh trai, luôn nói con trai thì nuôi thả, con gái nhất định phải nuông chiều ... Có thể nói, Cung Văn Khanh từ nhỏ đến lớn, nửa điểm ủy khuất cũng không có.

Nhưng gia đình hạnh phúc, tương thân tương ái như thế, sau khi Tô Ngữ đến, lại bị phá nát hoàn toàn, làm sao Cùng Văn Khánh không phẫn nộ cho được?

Văn Khanh y theo tính cách của Cung Văn Khanh, làm nũng với cha và anh trai hai câu, sau đó mới bắt đầu ăn sáng.

Sau bữa sáng, Văn Khanh cùng mấy anh trai đi học. Bốn anh em bọn họ cùng học một trường quý tộc, anh cả Cung Văn Dược học đại học năm tư, sắp tốt nghiệp, anh hai Cung Văn Trạch học đại học năm ba, anh ba Cung Văn Đình học đại học năm nhất, mà Cung Văn Khanh năm nay học lớp mười một.

Cùng học trong trường này còn có ba đứa con trai của tam đại gia tộc, không biết có phải để cho Tô Ngữ dễ công lược hơn không mà trong tiểu thuyết cố ý để những người này đều tập trung cùng một chỗ.

Ba anh trai dương quang soái khí, mang theo một cô em gái đáng yêu hệt búp bê, lúc đi học, tỉ lệ quay đầu trong trường cực kỳ cao. Cũng bởi vì có ba người anh, Cung Văn Khanh ở trong trường có quan hệ rất tốt với nữ sinh, mặc dù mục tiêu ban đầu của bọn họ là trở thành chị dâu của cô, nhưng khi ở chung lâu, rất khó có thể không thích một cô gái tâm tư đơn thuần như Cung Văn Khanh.

Sau khi tới trường học, Cung Văn Đình tự mình đưa Văn Khanh đến lớp mới yên tâm rời đi, trước khi đi, hắn còn nháy mắt phóng điện, mị lực toả ra làm nữ sinh trong lớp cô tâm thần rạo rực, nhao nhao bày tỏ, nhất định sẽ thay hắn chiếu cố tốt em gái.

Văn Khanh có chút câm nín, cái này giống với tiểu thuyết cẩu huyết - nữ sinh não tàn hoa si cùng vương tử trường học! Nếu là thế giới thực thì còn có thể chấp nhận. Nhưng người làm ra loại hành động này lại là anh trai cô, vậy thì còn có thể làm gì nữa? Đương nhiên là ..... che mặt giả bộ như không nhìn thấy gì.

Sau khi Văn Khanh trải qua vài ngày làm quen môi trường sinh hoạt trong trường, nữ chính Tô Ngữ cuối cùng cũng đến.

Tô Ngữ là thân xuyên, mỗi một lần xuyên qua đều ở không gian hệ thống điều chỉnh thân thể của mình trước. Ví dụ như ở kiếp trước, Yêu Nữ Họa Nước, cô ta có dung mạo yêu mị, mà vị diện này là thanh xuân vườn trường, nên cô ta điều chỉnh mình thành hình tượng nữ thần mối tình đầu thuần khiết trong sáng. Khí chất thay đổi, nhưng giá trị nhan sắc đẹp đến người thần cộng phẫn vẫn không thay đổi.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now