Chương 144

3.7K 435 11
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Thiên Na + Miêu Nhi

Tô Ngữ rốt cuộc phát hiện ra điểm không hợp lí là khi gặp anh em song bào thai Diệp gia. Cô ta vẫn cảm thấy trước đó gặp phải bọn người ba anh em Cung gia, Lăng Thiên Triệt, hệ thống cho điểm cao vì theo tiêu chuẩn thẩm mỹ đánh giá. Trong mắt cô ta đẹp trai đến bức người, ở trong mắt người thế giới này lại là hình tượng cực xấu, dù sao chính cô ta cũng đã kiểm chứng qua.

Nhưng mà, không nghĩ tới, lúc gặp được song bào thai Diệp gia, hệ thống cho điểm đều ở 97 điểm, thuộc về cấp bậc mà cô ta cho là cực phẩm, như vậy trong mắt người thế giới này hẳn là cực kỳ xấu, đặc biệt xấu, thế nhưng vạn vạn lại không nghĩ tới, cô ta còn chưa lập ra phương án công lược tốt, liền nghe mấy nữ sinh đi ngang qua bên cạnh, một bên liếc trộm bọn hắn, một bên kích động nói chuyện.

"A! Đẹp trai quá đi!"

"Không hổ là đệ nhị trong top 10 đại thần trường chúng ta!"

"Nhưng mà tớ vẫn thích Lăng Thiên Triệt nhất! Trong mắt tớ hắn là người đẹp trai nhất vũ trụ!"

"Ba anh em Cung gia cũng không tệ! Người một nhà giá trị nhan sắc đều cao như thế, nhìn thôi cũng thấy quá đẹp mắt rồi!"

"Tớ lại thích nhất thầy Dung, nhìn nhã nhặn lại hư hỏng, thật gợi cảm!"

. . .

Tô Ngữ mơ hồ, không phải nói là đẹp xấu đảo lộn sao?

Trong lòng Tô Ngữ có một chút bất an, bởi vì lúc trước gặp được anh em Cung gia, Lăng Thiên Triệt và Dung Dịch, vừa lúc bên cạnh không có người nào khác, cô ta cũng không nghe được mấy lời đánh giá bọn họ, điều này làm cô ta coi đây là chuyện đương nhiên - ba anh em Cung gia trong mắt người ở đây là hình tượng cực kỳ xấu, vì, chính cô ta đã tự mình tìm hiểu qua, người thế giới này đẹp xấu đảo lộn!

Nhưng mà bây giờ, cô ta nghe được cái gì? Song bào thai Diệp gia rất đẹp trai! Anh em Cung gia cũng rất đẹp trai! Tất nhiên Lăng Thiên Triệt cũng rất đẹp trai!

Trong đầu Tô Ngữ có sợi dây đứt cái phựt, cô ta xông lên, ngăn lại mấy nữ sinh kia, ngữ khí vội vàng hỏi: "Mấy người vừa nói cái gì?"

Cô ta đột nhiên xuất hiện làm mấy nữ sinh giật nảy mình, đến khi thấy được dung mạo cô ta, nữ sinh nhát gan theo bản năng ôm lấy nhau. Tô Ngữ bắt lấy bả vai một nữ sinh, dùng sức lay động: "Tôi hỏi mấy người đó! Nói đi!"

Lúc này, Tô Ngữ đã không để ý tới chuyện gì khác, chỉ muốn biết chân tướng thực sự.

Nữ sinh bị bộ dạng hung thần ác sát của cô ta làm cho run lẩy bẩy, run rẩy nói: "Ba anh em Cung gia có giá trị nhan sắc cao...." Cô ấy chính là người vừa mới khen ba anh em Cung gia lúc nãy.

Vẻ mặt Tô Ngữ có chút dữ tợn: "Còn nữa thì sao?"

"Lăng Thiên Triệt đẹp trai nhất vũ trụ...." Cô ta một mực hỏi, nữ sinh cho là câu trả lời của cô làm cô ta không hài lòng, vội vàng thay đổi lời nói.

Tô Ngữ vẻ mặt càng thêm dữ tợn: "Còn người nào nữa?"

Nữ sinh khóc nấc lên, chị à, chị đến cùng là thích ai, chị nói thẳng ra để em khen anh ta thành hoa luôn được không?

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant