PHIÊN NGOẠI 3

2.8K 94 5
                                    

Phiên ngoại chi Duyên Nợ

Tác giả: Nhất Bán Công Tử.

=================

Diêm Lăng...

Đứa trẻ vừa sinh ra đã được ấn định là thiên địa chi chủ, kế thừa sức mạnh hủy thiên diệt địa của nương thân, mệnh số đế vương, vô cùng tôn quý.

Từ nhỏ Diêm Lăng đã được nương thân của mình là Diêm La quân Chu Sa, cùng mẫu thân là Thượng thần Úc Khuynh Tư xem như trân bảo mà bao bọc, muốn mưa được mưa, muốn gió được gió.

Theo như lời Thiên Trinh mà nói: "Đứa nhỏ này mệnh số đế vương không biết là tốt hay xấu, nhưng chỉ cần là nhi nữ của Diêm La quân, thì nhất định là mệnh tốt!!"

Lời Thiên Trinh nói không sai, chỉ cần là con của Chu Sa, đứa nhỏ đó nhất định là mệnh tốt!!

Trên đời này tuyệt không có nương thân nào tốt hơn Chu Sa nữa, tính tình ôn nhu điềm đạm, yêu thương nhi nữ hết mức, chưa kể chỉ cần nhi nữ muốn gì, đều sẽ tìm mọi cách để mang đến cho. Cũng vì thế dưỡng Diêm Lăng thành một đứa nhỏ bướng bỉnh, không để ai vào mắt ngoại trừ nương thân cường đại, cùng một mẫu thân ôn nhu hiểu lễ.

Diêm Lăng ngang bướng, Chu Sa vẫn yêu thương, vẫn chiều chuộng.

Diêm Lăng không ngoan ngoãn, Chu Sa vẫn không nỡ lòng trách mắng.

Đừng nghĩ Úc Khuynh Tư đành lòng, Diêm Lăng là đứa nhỏ mà suýt chút nữa bị nàng đánh mất, tất nhiên sẽ không nỡ lòng nào trách phạt, càng ngày càng yêu thương nhiều hơn.

Diêm Lăng hư hỏng là do Chu Sa và Úc Khuynh Tư mà ra.

Mỗi lần gặp mặt gia đình là Thiên Văn Cẩm lại nghiêm mặt răn dạy Chu Sa: "Nha đầu a, ngươi cứ chiều chuộng Lăng nhi như vậy, nó sẽ hư thật đó. Ngươi phải nghiêm khắc một chút, không nhất định là phải đánh, nhưng ít nhất cũng phải răn dạy, nếu không sau này Lăng nhi sẽ chẳng làm được chuyện gì đâu."

Chu Sa nghe thấy cũng có lý, Diêm Lăng nhỏ tuổi đã không nghe lời như vậy, sau này còn là linh đế ngũ tộc, không thể để chuyện này cứ tiếp diễn. Chu Sa cùng Úc Khuynh Tư bàn bạc cả đêm, cuối cùng quyết định đưa Diêm Lăng đến chỗ Cô Quang.

Thứ nhất, Cô Quang là một 'lão' thần y, đưa Diêm Lăng đến đó để học y thuật cũng là một chuyện tốt. Thứ hai, Cô Quang và Gia Giao đều là những nương thân nghiêm khắc, nhờ vậy mới dạy dỗ được Cô Chúc ngoan ngoãn như vậy, giao Diêm Lăng cho nàng ấy thì các nàng cũng an tâm hơn.

Thống nhất xong, Diêm La liền trực tiếp đem Diêm Lăng giao cho Cô Quang, hẹn mười vạn năm sau sẽ quay lại đón con. Cô Quang nghe đến mười vạn năm liền sợ xanh mặt, hốt hoảng từ chối, nhưng Diêm La đã cưỡi ma thú đi mất rồi~

Nhìn tiểu thiên địa chi chủ trước mặt, Cô Quang đầu đổ đầy mồ hôi lạnh, thiên a~

Diêm Lăng bị bỏ rơi cũng không mảy may quan tâm, tiêu sái đi vào trong nhà của Cô Quang tìm đồ ăn, sắp đói chết rồi a!!!

Vừa vặn Cô Chúc cũng từ trong nhà đi ra, hai tay bưng một rổ thảo dược cần được phơi khô, không may lại đụng ngay tiểu linh đế khó tính. Diêm Lăng so với Cô Chúc nhỏ hơn rất nhiều, cũng chỉ cao đến thắt lưng của nàng ấy, cứ như vậy bị đụng một cái liền ngã xuống, mông hôn đất mẹ đau điếng.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAМесто, где живут истории. Откройте их для себя