CHƯƠNG 74

1.4K 65 0
                                    

"Nàng biết rõ ta chính là thân bất do kỷ mà!!" Thi Âm càng cố né tránh, Vân Thường càng bắt nàng phải đối diện: "Nàng biết rõ tại sao tiểu cửu lại chết đúng không? chúng ta không có lỗi, lỗi chính là sư phụ đã phụ tiểu cửu!! chúng ta căn bản không làm cái gì sai cả, nếu năm đó sư phụ không đẩy tiểu cửu vào tuyệt lộ thì tiểu cửu cũng không tan thành tro bụi. Chúng ta không sai, chúng ta không có lỗi trong chuyện đó, Ly Túc, nàng tại sao cứ phải đổ hết tội lỗi lên đầu ta?"

"Nhưng..."

"Ta biết nàng là người như thế nào, nàng không muốn nghĩ sư phụ đã sai, nhưng sư phụ thật sự đã sai rồi." Vân Thường cao giọng nói: "Là sư phụ giết con của tiểu cửu, là sư phụ bỏ mặc tiểu cửu, là sư phụ không cần đến tiểu cửu nữa. Chúng ta chỉ là kẻ vô tội bị kéo vào, ta biết ta không phải vô can, nhưng ta không có lỗi, tại sao nàng không chịu nhận ra khổ tâm của ta?"

"Ta biết ngươi thân bất do kỷ, ta biết ngươi là bị Hoang Uyên ép buộc, nhưng mà..."

"Nàng có thể chấp nhận sư phụ sai, nàng cũng không chấp nhận nổi ta thân bất do kỷ!" Vân Thường đứng bật dậy, hốc mắt đỏ hoe, cố gắng kiềm nén nước mắt: "Rốt cuộc trong mắt nàng ta là ai đây? nàng xem thường ta đến như vậy sao?"

"A Thường, không phải như vậy!" Thi Âm buông thõng hai vai, cúi gầm mặt xuống, tiếng nức nở yếu ớt tràn ra: "Ta thật sự không biết phải làm thế nào, ta không thể trách sư phụ, cũng không thể nói sư phụ có lỗi, ta..."

"Chính vì như vậy nàng đem tất cả tội lỗi đổ lên đầu ta?" Vân Thường lùi về một chút, giọng nói nàng run run nghẹn ngào: "Ta là nơi để nàng trút tất cả tội lỗi lên sao? Ly Túc, nàng xem ta là gì đây? nàng muốn ta phải sống thế nào đây?"

"A Thường, ta xin lỗi, ta thật sự không muốn như vậy."

"Nàng mệt mỏi, ta cũng mệt mỏi, nếu nàng không muốn gặp ta nữa, ta cũng không làm phiền nàng nữa."

Dứt lời, Vân Thường liền tuyệt tình xoay người bỏ đi.

"A Thường!!"

Thi Âm vội vã kéo tay áo của nàng, kinh hô một tiếng: "A Thường đừng đi mà, coi như ta xin ngươi, đừng đi có được không?"

"Buông ra."

"A Thường..."

"Ly Túc! Đủ rồi!!" Đôi vai gầy khẽ run rẩy: "Ta không đủ can đảm chịu thêm chỉ trích của nàng nữa đâu, để ta đi có được hay không?"

"A Thường, ngươi không cần ta nữa sao? A Thường!! Ta xin lỗi ngươi, ta sai rồi, làm ơn đừng đi có được hay không?" Thi Âm gục xuống đất, tay vẫn níu giữ tay áo của Vân Thường: "Hồ tộc không cần ta nữa rồi, ta cũng không còn nơi để về, chỉ còn ngươi thôi A Thường, ngươi không cần ta, ta chẳng biết phải làm sao nữa."

"Như thế nào hồ tộc lại không cần nàng?" Vân Thường quay lại, dìu Thi Âm đứng dậy: "Có chuyện gì xảy ra với nàng vậy?"

"Ta vì ngươi bỏ cả hồ tộc, như vậy còn không đủ sao?" Thi Âm vươn tay ôm ghì lấy Vân Thường, thất thanh khóc: "Ta thật sự buông không được ngươi! A Thường!"

"Ly Túc, nàng... nàng sao lại làm như vậy?" Vân Thường nâng gương mặt đầy nước mắt của Thi Âm lên, đau lòng nói: "Nàng là trữ quân cao cao tại thượng, tại sao lại..."

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now