CHƯƠNG 1

6.5K 243 23
                                    

Trên không trung cuồn cuộn những đám mây đỏ, càng lúc càng lớn, lan dần ra, đỏ như máu, rực rỡ như hoa bỉ ngạn nở bên bờ Vong Xuyên. Yêu khí trùng trùng, mang theo một chút bi thương không thể nói thành lời, phủ khắp Dương Liên đài.

Một toán binh lính Long tộc đuổi theo phía sau, giận dữ rống: "Quỷ nữ mau đứng lại! Thánh địa Long tộc ngươi cũng dám náo loạn!?"

Quỷ nữ hơi quay đầu lại, gương mặt biến dạng nhầy nhụa máu, nhỏ xuống bộ y phục đỏ của nàng, càng thêm quỷ dị. Đôi mắt cơ hồ chỉ nhìn thấy duy nhất một đường kẻ ngang, huyết nhục mơ hồ một mảng, đội lên đuôi mắt biến dạng đến thê thảm. Quỷ nữ hơi hé môi, lại không phát ra lời nào, phải, nàng ta là kẻ câm điếc, lại mù lòa.

Nhận ra quỷ nữ không nghe thấy, nói cũng bằng thừa, Long binh không nhiều lời hơn nữa, nhanh chóng đuổi theo phía sau.

Quỷ nữ này mặc dù tu luyện chưa đến đâu, nhưng lại có một cỗ áp bức khiến người khác sợ hãi, lúc bay qua Dương Liên đài, lại như lụa mỏng treo giữa không trung, phi thường đẹp đẽ.

Bên dưới rất nhiều tiên quân cùng linh thú có mặt, đưa mắt nhìn lụa đỏ trên không trung, vừa chau mày vừa tranh nhau nghị luận.

"Nhìn xem, dường như là diễm quỷ!"

"Như thế nào lại có diễm quỷ ở đây?"

Mọi người thi nhau bàn tán, lại không phát hiện quỷ nữ đang run rẩy treo mình trên không trung, đôi mắt ngập ngụa máu vẫn cố gắng nhìn thử, chỉ là ngoài bóng tối ra nàng cũng không nhìn thấy gì cả. Đôi mắt mù lòa không thể nhìn rõ người đó, đôi tai cũng vô pháp nghe được âm thanh gì, còn giọng nói căn bản đã không còn, làm sao hỏi được nơi nào có người?

Đôi môi yếu ớt mấp máy, gọi một cái tên thấu cốt nhập tủy: "Tế Anh... người đâu rồi... Tế Anh..."

Chỉ là không ai nghe thấy lời nàng nói, cùng người tên Tế Anh kia, cũng chẳng đoái hoài gì đến nàng.

Ngu Linh thượng tiên đưa mắt nhìn dải lụa đỏ trên không, nói lớn: "Nhìn xem, trên người nó mang một luồng tà khí nặng nề, uất ức cùng oán hận lớn đến độ hủy đi đạo hạnh ngàn năm của nó, khẳng định là tình kiếp!"

"Không cần bàn cãi, quỷ nữ bước đến thánh địa đã là tội nặng khó tha, lập tức đánh tan tam hồn thất phách của nó đi!"

Một ai đó hét lên, sau đó vung ra một đoạn xích dài vạn trường, đem dải lụa hồng trên không trung trói chặt. Ngu Linh thượng tiên phóng ra một đạo hỏa lôi, ùn ùn đánh tới quỷ nữ.

Quỷ nữ run rẩy hét lên một tiếng, chỉ là không có bất cứ âm thanh nào phát ra, từng mảng da thịt trên người rơi xuống đất, bốc thành khói nghi ngút.

Một phát kéo quỷ nữ về phía Dương Liên đài, dùng ba trăm sáu mươi đoạn xích sắt trói lại, bảy trăm đạo hỏa lôi đánh xuống. Quỷ nữ điên cuồng vùng vẫy, đau đến mức nước mắt biến thành máu mà trào ra, nàng làm gì sai? Nàng chỉ muốn tìm gặp một người thôi mà, tại sao lại muốn giết nàng?

Linh thú đều có mặt đầy đủ, đứng sáu phía Dương Liên đài, dùng ánh mắt thâm trầm nhìn quỷ nữ trước mặt. Ngoại trừ một người đứng đầu Lang tộc, Úc Khuynh Tư, nàng mang một bộ dáng biếng nhác nhìn về phía nữ quỷ, đôi chân mày cũng làm biếng nhấc lên, nàng đến đây cũng chỉ là xem náo nhiệt thôi.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum