CHƯƠNG 42

1.3K 82 12
                                    

Đêm qua Dương Liên đài đột nhiên phát sáng, khiến nhiều người nghi hoặc cùng khó hiểu, liền kéo nhau ra xem, phát hiện là đá nhân duyên đang phát sáng. Trên đá đề tên linh đế đệ thập tam, còn có một người nữa, là U Khuynh Lang Hàn thượng thần, ai nấy đều khiếp sợ.

Long tộc nghe tin liền kéo đến xem, phát hiện duyên phận trên đá nhân duyên cải biến, lo nghĩ trữ quân không lấy được linh đế, kéo nhau trở về bàn bạc đối sách.

Nghe tin mọi người đều trầm mặc không vui, nhất là Tế Anh, nàng nhíu mày nghĩ ngợi, rốt cuộc là điều gì làm cho đá nhân duyên cải biến duyên phận của Diêm La Phượng Hỏa!?

Long quân đứng dậy, nói: "Không thể đợi nữa, phải đến U Nham sơn hỏi cho ra lẽ."

"Phải, đến U Nham sơn!"

Không hẹn, ngũ tộc cùng thiên tộc đều kéo đến U Nham sơn, khiến U Nham sơn được một trận gà bay chó sủa. Đón tiếp bọn họ chỉ có Diêm La Phượng Hỏa, hơn nữa còn chặn bọn họ ở bên ngoài U Nham sơn, ngồi trên một cụm mây đỏ, phe phẩy Khuynh Hỏa phiến.

Long quân giận dữ nói: "Trữ quân, ngươi mau cho Long tộc bọn ta một câu trả lời đi."

"Trả lời thế nào?" Chu Sa điềm nhiên hỏi: "Chẳng phải đá nhân duyên đều ghi rõ ràng rồi sao?"

"Ta không muốn cùng ngươi tranh cãi, gọi U Khuynh Lang Hàn ra đây đi!" Long quân quát lớn: "Ả dám cùng Long tộc đối đầu, vậy thì Lang tộc chờ đợi Long tộc mang quân sang đi!"

Chu Sa nheo mắt: "Vậy ngươi cũng chờ đợi Phượng tộc cùng Hổ tộc đến đi."

"Diêm La quân đừng càn rỡ!" Tế Anh khoát tay ngăn phụ quân đang giận dữ, chấp tay nói: "Ta cùng Diêm La quân được định hôn sự từ trước, nay đá nhân duyên cải biến, lại liên quan đến Thượng thần, chỉ mong có thể rõ ràng nói chuyện với nhau thôi."

"Ta không có kiên nhẫn đó, hơn nữa các ngươi cũng đừng nghĩ làm phiền sư phụ ta." Chu Sa phe phẩy quạt, nói: "Đá nhân duyên cải biến là do ta cùng trữ quân Long tộc không duyên không phận, hà tất cưỡng cầu, chi bằng ở nơi này nói luôn một lần, đoạn hôn sự này coi như không thành, ta sẽ đến Long tộc tạ lỗi."

"Như vậy không được!" Thiên hậu gắt lên: "Linh đế sao lại lấy một nho nhỏ thượng thần chứ? Điều này là không hợp lẽ thường!"

"U Khuynh Lang Hàn không chỉ là thượng thần, còn là Lang vương, Thiên hậu quá lời rồi." Chu Sa nhàn nhạt mở miệng: "Hơn nữa trước nay chưa có chuyện linh đế không được lấy thượng thần."

"Bọn ta không muốn nhiều lời, mau gọi U Khuynh Lang Hàn ra đây!" Long quân giận dữ đến mức trán cũng nổi cộm gân xanh, trừng lớn mắt: "Bọn ta phải hỏi cho rõ đã xảy ra chuyện gì."

"Phiền toái."

Chu Sa nheo mắt, phất tay áo, lập tức Long quân bị đánh văng ra một góc, ôm ngực thổ huyết.

"Diêm La quân ngươi quá càn rỡ rồi!" Tế Anh quát lên: "Ngay cả Long quân ngươi cũng hạ thủ?"

"Bản trữ quân đã hết kiên nhẫn với các ngươi rồi!" Chu Sa thản nhiên nói: "Mau rời khỏi đây trước khi bản trữ quân hạ thủ với tất cả các ngươi."

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now