CHƯƠNG 63

1.4K 73 5
                                    

Âm thanh đẩy cửa chi nha vang lên, ánh nắng theo đó tràn vào trong phòng, khác hẳn với không khí âm u ở U Nham sơn. Đồng hồ nước trên bàn tí tách nhỏ giọt, bị ánh sáng soi chiếu, phát ra những vùng sáng lấp lánh lấp lánh.

Tiếng bước chân vọng lại, đến bên giường, truyền tới giọng nói ấm áp: "Tiểu tâm can, mau tỉnh dậy thôi, ngủ nữa sẽ đói chết đó."

Vừa nói vừa thuận tay kéo xuống tấm chăn hồng sắc, đồng tử giãn ra, kinh hoàng đánh rơi cả chén cháo.

"Diêm La!?"

...

Tiếng bước chân tất tất tốt tốt vang lên vội vàng, gió thổi tay áo lay động, bước chân cũng vội vã theo nhịp lay động của tay áo.

"Chuyện này sao không nói sớm với ta?"

"Thưa điện hạ, trữ quân vừa đến, chúng thần liền chạy đi báo với ngài ngay."

Tế Anh dừng lại, đưa mắt nhìn sang người bên cạnh: "Được rồi, chuyện này không nên kinh động nhiều người, ngươi ở ngoài canh chừng, ta vào gặp nàng một chút."

"Vâng, điện hạ."

Đưa mắt nhìn xung quanh một chút, khẳng định không có kẻ nào đến làm phiền, Tế Anh mới an tâm đẩy cửa bước vào phòng. Một đợt hương thơm thanh thuần tràn ra, mang một chút lành lạnh của tuyết đông, lại ngào ngạt hương hoa đào mùa xuân, không rõ đây là loại hương thơm nào nữa.

Hồng y trải dài trên sàn, nữ nhân này cũng thật kỳ lạ, luôn thích mặc y phục có vạt sau thật dài, không ngại đi vấp phải, cũng không ngại vướng víu. Nghiêng người nằm trên tháp, đôi mi dài hờ hững buông xuống, mi mục như họa, lạnh nhạt lại thản nhiên, chỉ để lại cho nàng sườn mặt tinh mỹ. Mái tóc đỏ hờ hững buông xuống bên vai, hơi chút rối loạn, cũng có điểm lười nhác, trên tóc còn vương vài cánh hoa đào hồng nhạt.

Tế Anh có chút gấp gáp, nàng chậm rãi đóng cửa lại rồi mới dám gọi: "Diêm La, ta..."

Đối phương hơi nâng mi lên, đôi mắt hổ phách trong suốt không mang chút tạp niệm, rồi lại nhẹ nhàng nhấc lên khóe môi.

"Tế Anh, đến rồi?"

Tế Anh hơi hơi gật đầu, ngây người ra một lúc, vừa nãy là Diêm La cười với nàng?

"Đứng ngây ra đó làm gì vậy?" Chu Sa bước xuống tháp, tiến đến kệ sách, tùy tiện lấy xuống một quyển: "Là thấy ta nên sợ hãi sao?"

"Không phải."

Tế Anh vội vàng phản bác, nhanh chóng bước ra phía sau Chu Sa, nhìn bóng lưng của nàng, có chút gấp gáp không biết phải làm sao. Đây là lần đầu sau bốn vạn năm Tế Anh ở riêng với Chu Sa, lại không biết phải nói thế nào, nhưng nếu nói, lại không biết đối phương có muốn nghe hay không.

Chu Sa đưa mắt nhìn nội dung trong quyển sách, có chút chăm chú, không biết mình đang bị Tế Anh quan sát. Đôi mi dài buông xuống hờ hững, gương mặt trắng nõn lại hơi chút hốc hác, gầy đến độ y phục của bốn vạn năm trước, mặc trên người vẫn có cảm giác rộng, lệch hẳn sang một bên vai.

Nàng là trữ quân duy nhất bảy vạn năm vẫn chưa phi thăng nhất đẳng linh thú, cũng là nữ nhân duy nhất dám đối đầu với cả thiên hạ này. Nói đến Diêm La trữ quân, hậu bối đều nói, nàng chính là vừa si tình vừa ngu ngốc, đánh đổi tu vi vì một lần tình kiếp, xem ra trên đời này không ai ngu ngốc bằng nàng rồi.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ