CHƯƠNG 75

1.5K 72 2
                                    

Chu Sa nghiến chặt răng, dùng sức hất mạnh Úc Khuynh Tư ra, khiến nàng ngã vào cạnh bàn đau điếng.

"Úc Khuynh Tư đủ rồi đó!!" Chu Sa điên tiết gào lên: "Có phải ngươi gọi Tư Mệnh đến?"

"Phải, là ta gọi..." Úc Khuynh Tư chống đỡ thân thể mệt nhoài, yếu ớt nói: "Ta không thể nhìn nàng liều mạng vì thiên kiếp của thế quân như vậy, ta không có cái can đảm đó."

"Nực cười."

Chu Sa vịn bàn cố gắng đứng dậy, ánh mắt lạnh lẽo đến kết băng, bàn tay vươn ra chuẩn xác nắm lấy vạt áo của Úc Khuynh Tư, dùng sức ghì chặt.

"Ngươi có thể giết ta thì việc nhìn ta chết đi cũng không có khó khăn gì, đúng không?" Chu Sa đè thấp giọng, đay nghiến thì thầm bên tai Úc Khuynh Tư: "Đừng giở trò mèo khóc chuột với ta, ta ghê tởm ngươi, Úc Khuynh Tư, ta chưa bao giờ cảm thấy ngươi đáng kinh tởm đến như vậy."

Hai vai Úc Khuynh Tư run lên bần bật, dưới lớp vải che mắt, đã không còn nhìn thấy sóng mắt bàng bạc mỹ lệ, tang thương không nói nên lời.

"Gà nhỏ, ta thật sự không muốn như vậy..." Úc Khuynh Tư run rẩy nắm lấy tay áo của Chu Sa, giọng nàng nghẹn lại, hô hấp cũng bắt đầu khó khăn: "Ta không thể nhìn nàng lần nữa rời bỏ ta, gà nhỏ, ta yêu nàng, nàng có thể đừng ghê tởm ta được không? ta biết ta không có quyền cầu xin điều gì cả, nhưng ta thật sự không chịu nổi nàng xa lánh ghét bỏ ta, gà nhỏ, nàng cho ta một cơ hội có được không?"

"Câm miệng!" Chu Sa ra sức gỡ tay Úc Khuynh Tư ra khỏi tay áo mình, giọng nói càng thêm đay nghiến: "Đừng nói những lời khiến ta thương hại ngươi, không thay đổi được gì đâu!"

Úc Khuynh Tư một bộ dạng có chết cũng không buông tay, nắm thật chặt tay áo của Chu Sa, nhất quyết không chịu thả ra. Chu Sa kéo tay Úc Khuynh Tư ra không được, liền dứt khoát dùng chủy thủ cắt bỏ tay áo của mình, đem nàng đẩy ngã xuống đất.

"Đừng để ta thấy ngươi lần nào nữa!"

Cảm nhận được Chu Sa đang dần dần rời bỏ mình, Úc Khuynh Tư hoảng hốt đuổi theo Chu Sa, tay quờ quạng muốn níu giữ một góc tay áo, chỉ là một góc tay áo thôi cũng được.

Vừa bước đến đại môn, Chu Sa đã nghe tiếng la hét bên ngoài, giọng nói này nàng đặc biệt quen thuộc, chẳng phải biểu tỷ Diêm Cư hay sao?

"Tiện nhân, ngươi mau ra đây cho ta!!"

Tiếng hét vọng vào Tử Liên Bát Kính, hai chân mày Chu Sa thình lình chau lại, ba bước biến hai đi ra ngoài xem thử tình hình. Diêm Cư ở bên ngoài kết giới không ngừng la hét mắng mỏ, nếu không phải Tử Liên Bát Kính có kết giới thì nàng ta nhất định đã xông vào điện rồi.

Chu Sa phất tay áo bỏ đi kết giới, vừa bước ra đã bị Diêm Cư túm lấy cổ áo, gào thét vào mặt của nàng: "Tiện nhân, ngươi mang Khuynh Tư đi đâu rồi? ngươi mau trả Khuynh Tư lại cho ta!! Mau trả nàng lại cho ta!"

Ánh mắt Chu Sa rơi trên mái tóc rối cùng với bộ dáng thất thểu không còn sức sống của Diêm Cư, nhịn không được giễu cợt nở một nụ cười, hóa ra Diêm Cư cũng có ngày biến thành bộ dạng người không ra người, quỷ không ra quỷ.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now