CHƯƠNG 67

1.4K 70 1
                                    

Ban đêm, nha hoàn đi lại thắp lên những trản đèn, khiến Ức Luân sơn sáng như ban ngày, được một tầng ánh trăng bao phủ, càng thêm huyễn hoặc bí ẩn.

Gần canh hai Chu Sa mới trở về, nhìn thấy Kiều Hy điện còn sáng đèn, liền nhịn không được mà đến xem thử.

Đứng ở trước cửa, Chu Sa cẩn dực hành lễ: "Nương, Chu Sa vào có được không?"

"Vào đi."

Chu Sa được phép vào mới chầm chậm đẩy cửa, một đợt hương hoa lan phả vào mặt, vô cùng tươi mát, hơn nữa còn khiến thần kinh căng như dây đàn của nàng cũng được thả lỏng một chút.

Nhấc chân bước vào Kiều Hy điện, Chu Sa không quên đóng cửa lại, sau đó mới bước đến chỗ của mẫu thân và nương. Vừa vặn nhìn thấy Thiên Trinh cũng ở đây, Chu Sa kinh ngạc không thôi, vừa định mở miệng thì lại nghe Thiên Văn Cẩm nói.

"Tiểu Diêm La, qua đây ngồi đi."

"Vâng."

Chu Sa bước đến bên cạnh Thiên Văn Cẩm mà ngồi xuống, đưa mắt nhìn nàng, hỏi: "Không biết là có chuyện gì mà A Trinh nàng..."

Thiên Trinh hơi cúi thấp đầu xuống, không dám hé môi nói nửa lời.

Diêm Tống Bình buồn bực nói: "Đều đã gần bốn vạn tuổi mà vẫn không nên thân, hôm nay lại trốn xuống phàm giới, không biết là đang suy nghĩ cái gì trong đầu nữa!"

Chu Sa nhìn qua Thiên Trinh, sau đó nói: "Không trách được, nàng gần bốn vạn tuổi lại chỉ quanh quẩn ở Ức Luân sơn, tránh không khỏi nhàm chán, tất nhiên sẽ muốn tìm một nơi thú vị để chơi rồi."

Thiên Trinh cảm kích nhìn Chu Sa, ai, hảo tỷ tỷ a~~~

Thiên Văn Cẩm buông một tiếng thở dài: "Thôi được, chuyện này không nói đến nữa, lại nói con, Diêm La, con cũng nên kế vị rồi..."

Chu Sa lập tức đánh gãy lời Thiên Văn Cẩm: "Mẫu thân vẫn còn trẻ, vẫn còn đủ sức cáng đáng ngũ tộc, không nên sớm như vậy mà..."

"Đừng cắt lời ta." Thiên Văn Cẩm không hài lòng nói: "Con không cần nói ta cũng biết con đang lo lắng cái gì, nhưng con đã được định là thiên địa chi chủ, vị trí linh đế sớm hay muộn cũng thuộc về con. Nay con tỉnh lại rồi, có rất nhiều chuyện mà một trữ quân không thể làm được, chỉ cần con ngồi vào vị trí linh đế, tự nhiên sẽ giải quyết được rất nhiều chuyện mà trước đây con còn chưa kịp giải quyết."

Chu Sa ngập ngừng một chút, nàng nghiêm túc suy nghĩ về lời Thiên Văn Cẩm nói, rồi lại nhìn thấy ánh mắt kỳ vọng của Diêm Tống Bình, cũng không còn cách nào khác ngoài đáp ứng.

"Tùy mẫu thân."

"Hảo, cứ quyết định như vậy đi." Thiên Văn Cẩm lại nói tiếp: "Con vào vị trí linh đế, tự khắc bên cạnh phải có chính phi hoặc phò mã, ta cùng nương con thảo luận xong rồi, chọn được hai đối tượng."

Diêm Tống Bình tiếp lời của Thiên Văn Cẩm: "Đệ nhất, chính là con trai của Thiên hậu, thái tử Thiên tộc. Đệ nhị, là con gái của Diêm quân, Thư Cửu."

Chu Sa nghe xong, liền nhìn sang Thiên Trinh: "A Trinh nói xem, nên chọn ai?"

"Cái này, tỷ tỷ, ngươi là thích có chính phi hay là muốn có phò mã?"

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SADonde viven las historias. Descúbrelo ahora