CHƯƠNG 69

1.9K 82 13
                                    

Họp mặt tông miếu mỗi tháng một lần vẫn diễn ra như bình thường, hôm nay lại có chút đặc biệt, chính là Linh đế thoái vị, nhường ngôi lại cho Diêm La quân. Mà Diêm La quân cũng không đơn độc thượng vị, mang theo một chính phi chưa sắc phong, người này không ai khác chính là Đông Hải công chúa, Ân Thần.

Sắc phong chính phi trước giờ đều phải dựa theo tổ huấn, xét xem đối tượng được sắc phong có xứng với chính phi chi vị hay không, sau đó tứ đại thánh thú sẽ đưa ra quyết định của mình. Chỉ cần một người trong tứ đại thánh thú không chấp nhận, thì đối tượng được sắc phong sẽ không có quyền ngồi vào ghế chính phi, bởi vì một thánh thú không đồng ý, nghĩa là nàng ta không đủ tư cách làm mẫu nghi thiên hạ.

Chu Sa cũng không quan tâm về chuyện này lắm, nàng chỉ nghĩ đề tên lên liền có thể về nhà ngủ một giấc, nào ngờ khi đề tên lại bị một phiếu phản đối của Úc Khuynh Tư.

Úc Khuynh Tư thản nhiên nói: "Ta không đồng ý linh đế sắc phong chính phi, hơn nữa thứ phi Diêm Diệp Chi, ta cũng không đồng ý."

Hai vị chính phi và thứ phi đều bị bác bỏ, Chu Sa có chút mất hứng nhìn sang Úc Khuynh Tư: "Thượng thần, ngài đây là muốn bản trữ quân không có hậu?"

"Không phải ta muốn nàng không có hậu, chỉ là bọn họ đều không xứng đáng." Úc Khuynh Tư nói tiếp: "Ta tìm hiểu qua Diêm Diệp Chi tính tình nhỏ nhen, ghen tỵ thất đức, nạp vào hậu cung sẽ rất phiền phức."

"Không nói Diệp Chi, tại sao Ân Thần cũng không được nạp?" Chu Sa nhấc mi chất vấn: "Nàng không có tính tình nhỏ nhen, cũng không ghen tỵ thất đức, hà cớ gì lại không cho nạp?"

"Chính bởi vì nàng không biết ghen tỵ, điều gì cũng qua loa, ai cũng nạp vào hậu cung, tự nhiên sẽ gây rối loạn." Úc Khuynh Tư như cũ thản nhiên: "Tất cả đều không xứng với linh đế nàng."

"Ồ, vậy sao?" Chu Sa đưa mắt nhìn Ân Thần và Diêm Diệp Chi: "Ai, xem ra là hữu duyên vô phận rồi~"

Diêm Diệp Chi tính tình bốc đồng, không được gả cho Chu Sa thì nổi cơn thịnh nộ, đứng bật dậy chỉ thẳng vào mặt Úc Khuynh Tư mà mắng.

"Tiện nhân, ai cho ngươi nói ta không xứng làm thứ phi? Có phải đói đòn rồi không? để xem hôm nay bản hậu duệ thu thập ngươi như thế nào!!"

"Hỗn xược!" Trưởng lão quát một tiếng: "Thượng thần cô cô mà ngươi cũng dám mạo phạm chỉ trích, đúng là vô năng thất đức, thứ phi vị này ngươi cũng ngồi không được đâu!"

Diêm Diệp Chi bị mọi người xì xào chỉ trích thì khủng hoảng, vội cầu cứu Chu Sa: "Linh đế, ngài mau nói giúp Diệp Chi đi."

"Giúp thế nào?" Chu Sa chẳng buồn liếc nhìn một cái: "Là do ngươi lắm lời, tự làm tự chịu, bản linh đế cũng không nhàn rỗi giúp ngươi đâu."

"Linh đế, ngài..."

Diêm Diệp Chi cứ thế bị đẩy khỏi vị trí thứ phi, giận dữ trừng mắt nhìn Úc Khuynh Tư, đúng là tức chết nàng mà!!

Úc Khuynh Tư khiêu khích cười, người của nàng cũng dám đoạt, đừng trách nàng tại sao tàn nhẫn!

"Nếu không nạp phi được thì không nạp nữa." Chu Sa phất tay áo rời khỏi chỗ ngồi: "Bản linh đế mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi, các ngươi muốn thảo luận gì thì tự thảo luận đi."

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now