CHƯƠNG 97

1.4K 62 2
                                    

Đăng hoa lễ vẫn diễn ra theo thông lệhằng năm, tất cả những người có vai trò quan trọng trong ngũ tộc đều phải tham dự.Linh đế sẽ luôn là người chủ trì đăng hoa lễ, cho nên buộc lòng Chu Sa phải đến sớm hơn mọi người, an bài mọi việc trong đêm lễ. Đặc biệt đăng hoa lễ lại cùng một ngày với sinh thần của Hồ quân, cho nên cần phải chuẩn bị chu toàn hơn nữa, không thể có bất kỳ sai sót nào.

Mọi việc hoàn tất thì khách tham dự cũng đã đến, tìm cho bản thân một vị trí thích hợp mà ngồi xuống.

Hồ quân hớn hở đi vào, cùng vài lão thần tiên nói chuyện đến hăng say, không quên nhắc đến tiểu công chúa nhà hắn đã đến tuổi gả đến Chu Tước tộc. Ngay cả Chu Tước quân cũng cao hứng đề cập đến hôn lễ, lại không biết Thi Âm đi theo phía sau đã vặn vẹo mặt mũi, khó coi đến cực điểm.

Trữ quân Chu Tước tộc Mặc Hy là một nam tử tuấn tú, hơn nữa còn rất thông minh, nhìn thế nào cũng thấy vô cùng xứng đôi với Thi Âm. Lúc này, Mặc Hy thoáng nhìn qua vị hôn thê của mình, có chút thỏa mãn, quả là rất giống lời đồn, xinh đẹp lại điềm tĩnh, không giống với những nữ tử hồ tộc khác.

Bị Mặc Hy quan sát đến khó chịu, Thi Âm nhướn mày, tay siết lại thành đấm, nếu không phải hắn là trữ quân thì nàng đã đánh chết hắn rồi!!!

Tìm đến chỗ của mình mà ngồi xuống, né tránh ánh mắt xăm soi của Mặc Hy, Thi Âm đưa mắt nhìn khắp điện, không thấy Vân Thường đâu, không biết lại chạy đến nơi nào rồi?

Ở vị trí cao nhất, Chu Sa vẫn đang loay hoay dìu Úc Khuynh Tư ngồi xuống, sau lại phân phó người mang thức ăn thanh đạm một chút. Mặc dù thụ sủng nhược kinh, nhưng Úc Khuynh Tư lại rất hưởng thụ ôn nhu hiếm có của đối phương.

"Gà nhỏ, nàng cũng mau ngồi xuống đi."

Chu Sa gật gật đầu, nhanh chóng chuyển qua ngồi cạnh Úc Khuynh Tư, hỏi: "Có còn khó chịu không?"

"Không khó chịu." Úc Khuynh Tư cười thật ôn hòa: "Chỉ có chút lạnh."

Hai chân mày thoáng chau lại, Chu Sa đưa mắt nhìn cung nữ bên cạnh, nói: "Chuẩn bị thủ lô cho Linh hậu đi."

"Vâng."

"Gà nhỏ, không cần lo cho ta, ta tự có thể..."

"Được rồi, không phải lo cho ngươi, là lo cho con chúng ta." Chu Sa rút khăn the trong tay áo giúp Úc Khuynh Tư lau mồ hôi, nhỏ giọng nói: "Sao ngươi nói lạnh lại đổ nhiều mồ hôi như vậy?"

"Ta cũng không rõ." Úc Khuynh Tư có chút thở gấp, mặt cũng đỏ bừng lên.

"Sao lại kỳ quái như vậy?" Chu Sa thu khăn lại, đặt một tay lên trán mình, tay còn lại đặt lên trán Úc Khuynh Tư, nhăn mày: "Đâu có sốt."

"Khi nãy có dùng chút thuốc."

"Thuốc gì?" Chu Sa cuống quýt lên: "Ai cho phép ngươi dùng thuốc linh tinh vậy?"

Úc Khuynh Tư không khỏi dở khóc dở cười: "Thuốc dưỡng thai."

"Chỉ uống thuốc dưỡng thai sao lại đổ nhiều mồ hôi như vậy?" Chu Sa lại bắt đầu càm ràm: "Cô Quang càng lúc càng tệ, sao có thể bốc thuốc như vậy chứ? Mấy ngày trước còn không sao, hôm nay lại có vấn đề."

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now