CHƯƠNG 50

1.7K 74 6
                                    

Bước chân chậm chạp, kéo lê thật nhiều máu trên sàn nhà, vừa vặn để Quân Quân nhìn thấy, nàng vội vàng đuổi theo phía sau hồng y nữ nhân.

"Cô nương, ngươi bị thương sao? Ta..."

Khi nhìn thấy mặt đối phương, Quân Quân kinh hãi mở lớn mắt: "Tiểu cửu!?"

Chu Sa nghiêng đầu nhìn Quân Quân đang đứng bên cạnh mình, bật ra một tiếng cười thê lương, giọt nước trong suốt theo khóe mi nặng nề trượt xuống.

"Tiểu cửu không sao, là con của tiểu cửu bị thương..." Chu Sa đưa tay đặt lên tiểu phúc của mình, nhìn Quân Quân: "Sư tỷ cứu được nó không?"

Nhưng rồi Chu Sa lại cúi đầu xuống lẩm bẩm: "Làm sao cứu được? Nó chết rồi... con ta chết rồi... nó bị sư phụ giết chết rồi..."

Quân Quân đỡ thân thể sắp đổ của Chu Sa, hoảng loạn nói: "Tiểu cửu, có chuyện gì xảy ra với muội vậy?"

"Ha... con ta... hôm nay nó chết rồi..." Chu Sa vừa cười vừa nói, dáng vẻ không khác gì phong phụ: "Có biết không, hôm nay ta về, chính là muốn báo cho nàng biết ta mang thai rồi, cuối cùng... ha..."

Chu Sa đẩy Quân Quân ra: "Ta không có yếu đuối như vậy!"

Nói xong, Chu Sa lại chậm chạp lê từng bước nặng nhọc, vừa đi vừa lẩm bẩm: "Hài tử... ta gọi con là Lăng nhi được không? Không cần sợ, nương đưa con đi, rời khỏi nơi này... đừng sợ... mẫu thân không phải cố ý giết con đâu... nàng hẳn là thân bất do kỷ..."

Quân Quân nhìn theo bóng lưng của Chu Sa, không nhịn được quay về phòng của sư phụ, nàng còn nghĩ sẽ chỉ trích sư phụ đối xử tàn nhẫn với Chu Sa, nhưng khi đến cửa nàng lại nghe thấy tiếng khóc đau xé lòng của sư phụ.

Hai người này rốt cuộc muốn dày vò nhau bao lâu nữa đây?

...

Cửu sư muội tiểu cửu trở về, ai cũng vui mừng, nhưng khi nhìn thấy nàng ôm một cái bọc vải nhỏ, luôn miệng gọi Lăng nhi, mọi người một chút cũng không vui vẻ, chỉ mới một ngày mà U Nham sơn lại thay đổi nhiều như vậy.

Buổi sáng cùng mọi người dùng tảo thiện, Chu Sa vẫn ôm không buông bọc vải màu đỏ, bên trong là oa oa tiểu phúc của nàng, gọi Lăng nhi thật dịu dàng.

"Lăng nhi ngoan, cả ngày đều không khóc nháo một chút, thật là một đứa trẻ ngoan ngoãn."

Ân Thần thật sự nhìn không được nữa, nàng tiến đến trước mặt Chu Sa, chậm rãi mở miệng: "Tiểu cửu, muội có biết tại sao con muội không khóc hay không?"

"Bởi vì Lăng nhi rất ngoan."

"Bởi vì nó chết rồi..."

Chu Sa đưa mắt nhìn Ân Thần, chậm rãi lặp lại: "Chết rồi?"

"Phải, Lăng nhi chết rồi." Ân Thần nắm lấy vai của Chu Sa, nghẹn ngào nói: "Làm ơn, tiểu cửu, đừng như vậy nữa có được không?"

"Sư tỷ đùa giỡn không vui." Chu Sa hất tay Ân Thần ra, chau mày: "Lăng nhi làm sao chết được? Ta còn đợi nàng gọi ta là nương đây!"

"Tiểu cửu..."

Úc Khuynh Tư đứng dậy, đẩy mạnh Ân Thần ra, thuận tay cầm bọc vải trên tay Chu Sa ném xuống đất.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now