CHƯƠNG 9

1.5K 129 13
                                    

Một vạn năm ngắn ngủi như một cái chớp mắt, thương hải hóa tang điền, như một lần hồ điệp vỗ cánh. U Nham sơn vẫn như cũ, vẫn bao phủ bởi sương mù dày đặc, vẫn là nơi bất khả xâm phạm.

Sáng sớm ở U Nham sơn có chút náo nhiệt, bởi vì Từ Ngạn lại trộm quả trứng chu sa đem đi hấp rồi!!!???

"Tiểu thất!!!"

Ân Thần rống lên một tiếng, đạp văng Từ Ngạn ra khỏi bếp, rồi đem quả trứng chu sa bị ngâm trong nước trà ôm lên. Trứng chu sa run lên mấy cái vì nóng, sau đó được Ân Thần đặt vào một bát nước lạnh, xoa dịu cái nóng đang bọc xung quanh.

Từ Ngạn nằm chổng mông trên đất, oan ức khóc la: "Đại sư tỷ, tỷ vì quả trứng đó mà đá tiểu thất sao!?"

"Cho ngươi chừa!" Thi Âm khoanh tay châm chọc: "Đại sư tỷ xem quả trứng đó như sinh mạng của mình, ngươi lại đem đi hấp, chỉ bị đá một cái đã là may mắn lắm rồi."

Từ Ngạn bất mãn bĩu môi, phủi mông đứng dậy, cứ thế mà bỏ đi.

Quân Quân nhìn theo, lắc đầu nói: "Một vạn năm rồi mà vẫn chưa chịu bỏ ý định đó."

Vừa vặn Ân Thần cũng bước ra, tay ôm quả trứng chu sa quấn kỹ bằng bảy tám lớp vải, một đường bước đi không thèm nhìn đến ai.

"Ai u, đại sư tỷ giận rồi." Nhạc Tân thở dài: "Xem ra tiểu thất sắp không xong rồi."

"Lại nói sư tỷ quan tâm đến quả trứng kia hơi quá rồi đó." Phá Lữ bất mãn nói: "Xem xem, suốt ngày ôm nó, còn nó thì cứ chạy theo sư phụ, ta có cảm giác như chuyện tình lâm ly bi đát nào đó đang diễn ra ở U Nham sơn này."

"Nói linh tinh!" Nhạc Tân trừng mắt: "Ngươi có biết người quả trứng đó gặp đầu tiên là sư phụ với sư tỷ không? sư tỷ thương nó, quan tâm nó cũng là chuyện bình thường mà."

Phá Lữ hừ lạnh: "Theo đại sư tỷ cũng không sao, nhưng tốt nhất nó đừng có đeo bám sư phụ, nếu không ta không tha cho nó đâu."

Nói xong, Phá Lữ phất tay áo rời đi, rõ ràng là đang ghen tuông với một quả trứng.

Thi Âm chán nản lắc đầu, nhìn sang Vân Thường, nói: "Tiểu Thường Thường, xem xem, ghen với một quả trứng cũng được sao?"

Vân Thường gật đầu, nói: "Nếu tỷ còn hay vừa nấu ăn vừa nói chuyện với nó, ta cũng sẽ ghen."

Ngay lập tức, mặt Thi Âm đỏ bừng lên, trừng mắt: "Nói bậy cái gì vậy? không nói nữa, ta đi chuẩn bị bữa sáng."

Nói xong liền giống như bỏ trốn mà chạy đi, còn nhanh hơn cả thỏ nữa!!??

Quân Quân tặc lưỡi: "Chết rồi, chết rồi, U Nham sơn của chúng ta đều tràn ngập mùi chua của giấm rồi."

Ngay cả Quân Quân cũng ngún ngoảy mông rời đi, dáng vẻ cứ như lão giả biết được chuyện tương lai, không ngừng tặc lưỡi lắc đầu. Nhạc Tân ha ha cười, sau đó cũng nhấc chân đuổi theo phía sau Quân Quân.

Đúng là một buổi sáng không an ổn~

Lại nói trứng chu sa được Ân Thần mang đến ôn tuyền, đi gần đến nơi Ân Thần lại cảm nhận được khí tức của sư phụ, liền không dám bước đến nữa.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now