CHƯƠNG 89

1.5K 67 3
                                    

"Hồ đồ!! đúng là càng lúc càng không ra gì!"

Thiên Văn Cẩm tức giận gạt đổ tất cả đồ đạc trên bàn xuống đất, ánh mắt quét qua Diêm Tống Bình đang né tránh không dám nhìn thẳng vào nàng, rõ ràng là biết nàng đang định nói đến chuyện gì.

"A Bình, lần này nàng không thể nói giúp cho Diêm La được nữa rồi." Thiên Văn Cẩm đang cố kiềm chế tức giận, kiềm chế đến mức thân thể cũng phát run: "Nàng xem lại con gái bảo bối của nàng đã làm ra những gì đi!"

Diêm Tống Bình buông rũ ánh mắt, yếu ớt nói: "Văn Cẩm, không thể tha cho Diêm La sao? nó cũng là con của chúng ta mà..."

"Đủ lắm rồi!!!" Thiên Văn Cẩm quát lên một tiếng, là lần đầu tiên trong đời nàng quát Diêm Tống Bình như thế: "Đến bây giờ nàng còn không chịu tỉnh ngộ? nàng xem lại đi, Diêm La đã gây ra bao nhiêu chuyện rồi? đến hôm nay còn cố tình phá hỏng thiên kiếp của Thiên Trinh, có còn xứng đáng làm linh đế nữa hay không?"

"Nhưng Diêm La thật sự không cố ý, hài tử chỉ đang cố giúp Thiên Trinh mà thôi, tại sao ngươi không nhìn vào lý do nàng hành động như thế mà chỉ nhìn vào lỗi lầm mà nàng phạm phải?"

Diêm Tống Bình chán ghét Thiên Văn Cẩm đem tất cả lỗi lầm đổ hết lên người Diêm La, là do Diêm La là người của Phượng tộc không phải hổ tộc nên nàng ấy mới không cần đứa con gái này hay không?

Một tiếng cũng Trinh nhi, hai tiếng cũng Trinh nhi, chưa bao giờ Thiên Văn Cẩm nói tốt về Diêm La một tiếng. Luôn đặt nặng áp lực của một linh đế lên Diêm La, chính bởi vì Diêm La chỉ là một hài tử Phượng tộc, nếu Diêm La là người của Hổ tộc thì chắc hẳn Thiên Văn Cẩm đã không gay gắt như vậy.

"Nếu đã là một linh đế thì tuyệt đối không thể phạm phải một sai lầm nào cả!" Thiên Văn Cẩm càng thêm buồn bực trước sự chỉ trích của Diêm Tống Bình.

Phu thê các nàng chưa bao giờ tranh cãi với nhau, hòa hợp đến mức người của ngũ tộc lẫn thiên tộc đều phải đỏ mắt ghen tỵ. Tình cảm phu thê chính là tốt như vậy, nhưng hôm nay lại có cảm giác như bắt đầu rạn nứt, Thiên Văn Cẩm tuyệt không thích cảm giác này. Với Thiên Văn Cẩm nàng mà nói, không gì quan trọng hơn Diêm Tống Bình và hai nhi nữ của nàng, chỉ là hôm nay lại phải vì hai nhi nữ mà tranh cãi với nữ nhân tâm ái.

Thế nhưng Diêm Tống Bình không hiểu, càng không biết suy nghĩ của Thiên Văn Cẩm, trong lòng nàng, Diêm La chịu rất nhiều ủy khuất rồi, không thể tiếp tục chịu đựng sự trừng phạt của thiên địa phụ thần.

Bảy vạn năm là quá đủ rồi, hôm nay nàng không thể nhìn Thiên Văn Cẩm giống bảy vạn năm trước phạm phải một sai lầm không cách nào sửa đổi được. Bên cạnh Diêm La đã không còn ai nữa, nếu hiện tại nàng cũng không cần hài tử này, nàng không biết Diêm La sẽ như thế nào. Người khác nhìn vào nói nàng thiên vị Diêm La, nhưng chưa ai nhìn thấu bảy vạn năm qua Diêm La đã phải một mình chống chọi như thế nào, nàng không thể giống bốn vạn năm trước không giữ nổi đứa con gái nhỏ của mình.

"Thiên Văn Cẩm, hôm nay nói rõ một lần đi, ngươi có muốn tha cho Diêm La hay không!?"

"Chuyện này ta không muốn quản nữa, để thiên địa phụ thần quản nó đi!"

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAWhere stories live. Discover now