CHƯƠNG 31

1.3K 89 1
                                    

Đôi cánh trải dài dang rộng trong khoảng trời bao la rộng lớn, sắc đỏ diễm lệ xuyên qua trùng trùng mây xanh, quá giới hạn tận cửu thiên, phảng chiếu từng đợt hào quang chói mắt. Nhiều người nhận ra sắc đỏ đó là Diêm La Phượng Hỏa, vội vàng đổ ra ngoài, quỳ rạp xuống dập đầu hành lễ, tiếng hô đồng nhất chấn động cả mặt đất.

"Trữ quân điện hạ vạn phúc kim an!"

Chu Sa chẳng buồn để tâm, vẫn sải cánh bay lên cao, muốn bay đến một nơi thật cao, đến mức khi nước mắt có chảy xuống, người khác cũng chỉ nghĩ là lất phất mưa bay.

Tế Anh bước ra, nhìn thấy đôi cánh màu chu sa, trong mắt phảng phất một tia ý cười nồng đậm. Tay áo hạnh hoàng nhẹ nhàng lay động, dưới làn váy mỏng là họa tiết vẩy rồng ánh kim tinh xảo, tựa như đang phát quang, vô cùng mỹ lệ.

"Trữ quân điện hạ hôm nay có nhã hứng bay lượn?"

Chu Sa hơi dừng lại, cánh đập nhè nhẹ trong không trung, đứng cách Tế Anh hơn năm mươi bộ, căn bản không thể nhìn rõ gương mặt người nọ, chỉ có thể dựa vào khí tức để nhận ra người nọ là ai.

"Trữ quân ngài cũng rảnh rỗi ra xem ta bay lượn?"

Tế Anh cong khóe môi, đưa tay ra, nói: "Trữ quân điện hạ đến đây, ta đưa ngài đến Long tộc tham quan một chút, thế nào?"

Đôi cánh chu sa hơi rung động, rồi lại nhàn nhạt âm thanh từ trên cao phát ra: "Ta cũng không rảnh rỗi đến vậy."

"Ngài ở giữa khoảng trời Long tộc bay lượn, lẽ nào không muốn đến xem Long tộc có dáng vẻ gì sao?" Tế Anh cười nói: "Hơn nữa Long tộc sau này chính là nhà của ngài, không hiếu kỳ sao?"

Một vầng sáng đỏ lóe lên, phượng hoàng chu sa biến thành một tiểu oa nhi mặc một bộ y phục màu đỏ, tay áo thêu bỉ ngạn hoa, treo mình giữa không trung, bắt chéo chân ngồi trên một đám mây.

"Lại nói cũng không định trước là gả cho ai, ngươi gấp gáp thế làm gì?"

Tế Anh đưa mắt nhìn tiểu oa nhi đang cao ngạo nhìn mình, nói: "Chẳng phải ngài chê thái tử thiên tộc là một kẻ béo sao?"

"Ta chê hắn cũng không có nghĩa là sau này ta sẽ gả cho ngươi."

"Đều chẳng có bao nhiêu khác biệt."

"Là do ngươi tự nghĩ thôi." Chu Sa phất phất tay: "Bản trữ quân không rảnh nói chuyện với ngươi, ta trở về Ức Luân sơn trước."

"Ức Luân sơn?" Tế Anh nghi hoặc mở miệng: "Ngài chẳng phải đã bái U Khuynh Lang Hàn thượng thần vi sư rồi sao? sao bây giờ lại chạy về Ức Luân sơn?"

"Ta muốn đi đâu còn cần các ngươi quản sao? hơn nữa..."

Lời còn chưa dứt, lại cảm nhận thấy một đợt khí tức quen thuộc, Chu Sa chau mày nhăn nhó, lập tức xoay người rời khỏi Long tộc. Úc Khuynh Tư đuổi tới lại không thấy người đâu, phát hiện khí tức chuyển đến Ức Luân sơn, liền vội vàng thi triển pháp thuật đuổi theo đến cùng.

"Thượng thần vì chuyện gì mà gấp gáp?" Tế Anh chấp tay, nói: "Vừa nãy trữ quân điện hạ nói nàng về Ức Luân sơn, xem ra sẽ không trở về sớm đâu."

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant