CHƯƠNG 25

1.4K 100 4
                                    

Qua hết ba tháng, thương thế tốt hơn rất nhiều, thế nhưng Chu Sa vẫn chưa bay được, một con phượng hoàng không biết bay thì khác nào con gà lửa!!??

Chu Sa mấy lần tập bay, đều từ trên sườn đồi lăn xuống, cuối cùng lại phải nằm ở U Minh cung dưỡng thương mấy ngày, haiz~

Lại nói mấy hôm nay Ân Thần vì giúp đỡ Chu Sa tập bay, cũng phiền não không ít, thế quái nào phượng hoàng lại không thể bay được a!?

Lúc này Chu Sa mới bắt đầu suy nghĩ, có khi nào nàng không phải là phượng hoàng, và nương của nàng cũng là một con gà hay không a?!

Nghĩ đến đó Chu Sa liền rùng mình một cái, ai u, thiệt là đáng sợ mà~

Cuối cùng cũng phải để Úc Khuynh Tư ra tay, nàng một tay xách cánh của Chu Sa, tay kia cầm bình rượu, tiêu sái cưỡi mây rời khỏi U Nham sơn. Dừng lại trên một đỉnh núi, Úc Khuynh Tư thả tay ra để Chu Sa lăn xuống đất, còn bản thân thì tìm chỗ sạch sẽ ngồi xuống, nâng bình rượu lên uống một ngụm.

"Ách..."

Chu Sa đụng vào tảng đá mới dừng lại, cả người đều ê ẩm, oán khí ngút trời nhìn sư phụ vẫn đang ung dung uống rượu.

"Sư phụ, ngài đáng ghét quá đi!"

Úc Khuynh Tư liếc nhìn Chu Sa: "Gà béo, mau tập bay đi."

Chu Sa dẩu dẩu môi, nhấc chân béo bước đến chỗ Úc Khuynh Tư, rồi vừa chạy vừa đập cánh. Gió thổi thật mạnh, Chu Sa cảm thấy cơ thể mình được nâng lên, vui mừng đập cánh liên tục. Nhưng chưa đầy một khắc lại từ trên không rơi xuống, mặt vùi vào một đống bùn đất!?

Úc Khuynh Tư đưa mắt nhìn, rồi lại cúi đầu xuống, tiếp tục uống rượu.

Chu Sa vẫn kiên trì, giãy khỏi đống bùn, nhìn qua thấy sư phụ vẫn không để ý đến mình, liền rầu rĩ cúi đầu xuống, cánh đập vài cái yếu ớt. Một cụm hoa hạnh rơi xuống, Chu Sa ngẩng đầu lên, vừa vặn khiến cụm hoa rơi trên đầu, một cánh hoa lả tả rơi xuống.

"Ngay cả ngươi cũng xem thường ta..."

Chu Sa lẩm bẩm, rồi lại tiếp tục đập cánh vài cái, cố sức bay. Lần nào cũng vậy, đều không thể bay được, té ngã đến độ cánh cũng đầy vết thương, nặng nề không thể đập cánh nhiều lần được.

Lăn dài trên đất, đến khi đụng phải cây hạnh Chu Sa mới dừng lại, không còn đủ sức đứng lên, cứ như cũ nằm ở đó, cũng không cử động.

Úc Khuynh Tư nhìn lên, trong mắt phảng phất một chút men say, tay đặt dưới đất không ngừng siết chặt nhánh cỏ xanh.

"Nằm ở đó làm gì, ngươi bay không được hẳn là nương ngươi bị ai đó tráo con rồi."

Chu Sa run lên một chút, loay hoay một chút mới đứng dậy được, vài vết thương trên người chảy máu, thấm ướt một mảng cỏ xanh.

"Hộc..."

Cánh vỗ nhẹ vài cái, trên đỉnh đầu là những vòng mây xanh xinh đẹp, là những cơn gió thổi không thấy điểm dừng. Lấy hết sức lực còn sót lại, Chu Sa vỗ cạnh thật mạnh, chạy thật xa, cố gắng bay lên thật cao, cho dù nàng có từ nơi cao nhất ngã xuống tan xương nát thịt cũng cam lòng.

[Bách Hợp][Tự Viết] CHU SATempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang