Chương 199 - 206

996 32 28
                                    

  Chương 199: Quyết định

Vương Tuấn Khải cũng không hề né tránh, cứ tùy ý để Niếp Ngân túm cổ áo mình. Nghe câu hỏi của Niếp Ngân, Vương Tuấn Khải nheo mắt lại đầy nguy hiểm, trong mắt ánh lên tia sắc bén, hắn mở miệng nói: "Niếp Ngân, cú đấm vừa rồi coi như tôi trả cho việc anh cứu Thiên vừa rồi! Tôi sẽ không đánh trả lại".

"Anh định làm gì? Vương Tuấn Khải, rốt cuộc trong lòng anh Thiên là gì? Anh biết rõ cậu ấy... mang thai, vậy mà còn không thận trọng, chết tiệt!". Niếp Ngân khó khăn cất tiếng, hắn cũng không thể tin đây là sự thật!

Thiên Tỉ của hắn lại mang thai con của Vương Tuấn Khải?

"Về chuyện này tôi nhất định sẽ điều tra rõ ràng. Còn chuyện đi hay ở của Thiên, tôi nghĩ hiện tại tôi mới là người có quyền quyết định, tôi tuyệt đối không cho phép dòng dõi của Vương gia lưu lạc ở bên ngoài". Tuy vẻ mặt Vương Tuấn Khải hết sức ung dung, ánh mắt bình tĩnh nhưng trong lúc vô ý, đôi mắt vẫn ánh lên tia tình cảm phức tạp.

Niếp Ngân nắm chặt tay vào lan can, sắc mặt kích động dần tan ra, thay vào đó là sự bình tĩnh và lạnh nhạt. Hắn chậm rãi mở miệng, như đang nói với Vương Tuấn Khải hoặc cũng như đang nói với chính bản thân mình: "Nếu không phải do tôi thì hiện tại Thiên cũng sẽ không như thế này. Tôi vĩnh viễn không thể bù đắp lại những thiệt thòi đau đớn cho cậu ấy, vậy nên tôi không muốn miễn cưỡng Thiên. Tôi sẽ tự mình hỏi ý kiến cậu ấy, dù cậu ấy chọn đi hay ở tôi cũng sẽ tôn trọng".

Vương Tuấn Khải nghe vậy, đôi mắt lạnh lẽo ánh lên tia ngạc nhiên. Một Niếp Ngân ẩn nhẫn như vậy là lần đầu tiên Vương Tuấn Khải thấy, cùng đối thủ không đội trời chung của mình nói chuyện như vậy cũng là lần đầu tiên. Lâu sau, hắn mới mở miệng: "Là một chủ thượng, anh còn phải khống chế tình cảm của mình nhiều hơn nữa". Ngữ điệu lạnh nhạt đầy hàm ý.

Niếp Ngân quay đầu nhìn Vương Tuấn Khải, ánh mắt đầy kiên định: "Đối với Thiên, tuy không muốn ẩn nhẫn nhưng tôi cũng không thể không ẩn nhẫn. Là một chủ thượng, có được quyền lực cao nhất nhưng tôi không thể giữ được tình yêu của mình. Vương Tuấn Khải, anh quá giỏi trong việc che giấu tình cảm thật sự của bản thân mà thiên về biểu đạt qua hành động. Không ngại nói cho anh biết, tôi yêu Thiên, bởi vì không thể có được cậu ấy nên tôi chỉ có thể lựa chọn cách bảo vệ cậu ấy. Dù là phải dùng thủ đoạn thế nào, dù có phải mất đi tính mạng thì tôi cũng nhất định phải đảm bảo sự an toàn cho Thiên Tỉ!"

Vương Tuấn Khải hơi giật mình, nhìn vẻ mặt kiên định của Niếp Ngân, hắn biết anh ta nói thật.

Được một lúc, bác sĩ Lorene đi ra khỏi phòng ngủ, ông đã kiểm tra cẩn thận cho Thiên Tỉ.

"Lorene, cậu ấy thế nào rồi?". Vương Tuấn Khải thấy bác sĩ đi ra liền lập tức hỏi, sau lưng hắn cũng là ánh mắt lo lắng của Niếp Ngân.

Vị bác sĩ đẩy gọng kính, sau đó cười nói: "Vương tiên sinh, cậu Dịch không có gì đáng lo ngại. Thai nhi cũng phát triển rất tốt, cậu ấy bị như vậy là do thiếu máu, chỉ cần chú ý bổ sung dưỡng chất và thức ăn hàng ngày là được, cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục thôi".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now