Chương 50 : Theo dõi lẫn nhau

800 64 1
                                    

  Cây cối rậm rạp che khuất ánh mặt trời, chỉ có những bóng cây trải dài trên mặt đất, có một chiếc xe ô tô đang ẩn núp dưới những tán cây xanh.

Thiên Tỉ uể oải dựa người vào ghế xe, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng sau mắt kính toát ra vẻ tỉnh táo và sắc sảo. Cậu nhìn vào màn hình trên xe rồi lại hướng ánh mắt đến tòa nhà cao tầng xa xỉ cách đó không xa.

Đây chính là trụ sở chính của Vương đại, mà mục tiêu của cậu chính là tổng giám đốc của Vương đại - Vương Tuấn Khải !

Cậu sờ lên bả vai, vết thương đã bắt đầu khép miệng, nhưng chạm vào vẫn thấy tê tê, đây đều là do Vương Tuấn Khải ban tặng.

Người đàn ông chết tiệt này lại dám nuốt lời, ở sau lưng cậu bày trò.

Vừa nghĩ tới việc không đâu lại tự dưng bị trúng một viên đạn, lửa giận trong lòng Thiên Tỉ tăng lên gấp bội.

Vậy nên hôm nay cậu đã đến đây, mà nguyên nhân quan trọng hơn chính là tối hôm qua Niếp Ngân đã nói cho cậu biết một tin tức kinh hãi.

Lúc đầu có người trả giá rất cao yêu cầu bọn họ lấy được con chip. Khi cậu ở Tây Tạng cướp thành công con chip về giao cho Niếp Ngân, mãi đến lúc giao hàng Niếp Ngân mới biết con chip đó là giả.

Rốt cuộc con chip có hình dạng như thế nào, Niếp Ngân chưa từng thấy qua, cậu cũng vậy, nhưng cậu biết nếu như không lấy được con chip thật thì sẽ ảnh hưởng đến địa vị và uy tín của tổ chức đặc công quốc tế TFBOYS.

Nhiệm vụ này là do cậu làm cho nên cậu không thể phủi bỏ trách nhiệm!

Vì vậy, sau cả đêm suy xét, Thiên Tỉ thấy mình lại rơi vào bẫy của Vương Tuấn Khải. Dù cậu không biết con chip có ý nghĩa như thế nào với Vương Tuấn Khải, nhưng từ việc Vương Tuấn Khải tự mình đến Tây Tạng hành động đã cho thấy hắn rất coi trọng con chip đó, hơn nữa còn buộc phải lấy được nó.

Nghĩ đến tình cảnh ngày hôm đó, cậu và Vương Tuấn Khải một trước một sau đến đại điện, nếu như nói cậu chỉ lấy được con chip giả, vậy Vương Tuấn Khải có tìm được con chip thật hay không?

Thiên Tỉ càng nghĩ càng thấy không có khả năng này. Nếu Vương Tuấn Khải đã lấy được con chip vậy thì sao còn cần phải đánh cược với cậu vụ thoát ra từ tầng mười chín của mật thất làm gì?

Ánh mắt Thiên Tỉ lộ vẻ căng thẳng. Sau mấy lần đối mặt, cậu đã có cảm giác người đàn ông này không hề đơn giản, đôi lúc còn khiến cậu cảm thấy bối rối, đây là cảm giác chưa từng xuất hiện kể từ khi cậu ra đời. Vì vậy, cậu rất nghi ngờ liệu mình có khả năng giết người đàn ông này không.

Thiên Tỉ biết, nếu cậu không tìm Vương Tuấn Khải thì Vương Tuấn Khải cũng sẽ phái người tìm ra cậu. Vì vậy hôm nay cậu đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để theo dõi Vương Tuấn Khải, việc đầu tiên là muốn tra ra tung tích của con chip.

Đang mải suy nghĩ chợt nghe thấy tiếng tít tít từ màn hình phát ra, Thiên Tỉ quay đầu nhìn, đôi mắt trở nên cực kì tỉnh táo.

Cách đó không xa có ba chiếc xe thương vụ sang trọng đang chậm rãi rời đi, khóe môi Thiên Tỉ cong lên một nụ cười quyến rũ. Vương Tuấn Khải, rốt cuộc anh cũng xuất hiện rồi!

Ngay sau đó, Thiên Tỉ bình tĩnh khởi động xe, lái chậm chậm theo sau, chú ý theo dõi chiếc xe đang đi ở giữa. Cậu biết, hai trước xe ở trước và ở sau chỉ để bảo vệ mà thôi.

Xe rẽ hướng, Thiên Tỉ cũng theo sát phía sau, không lơi lỏng chút nào.

Không lâu sau, ba chiếc xe phía trước đột nhiên xảy ra chuyện khác thường. Khi đang rẽ vào một khúc quanh, chiếc xe ở giữa tách ra, đi ngược đường hai chiếc xe đang hộ tống.

Ánh mắt Thiên Tỉ lóe lên chút do dự, tình huống phát sinh ngoài dự kiến này không khỏi khiến cậu nghi ngờ, chẳng lẽ Vương Tuấn Khải biết có người theo dõi hắn?

Cậu nhìn thiết bị định vị trong xe, chỉ cần xác định Vương Tuấn Khải ngồi trong chiếc xe kia là được rồi. Nghĩ tới đây, cậu không do dự nữa mà nhấn ga đi theo.

Không biết đã qua bao lâu, đang lúc Thiên Tỉ nghĩ rằng mình lại mắc bẫy của Vương Tuấn Khải...

Mùi tanh nồng của sóng biển ập đến, nơi đây cách xa cái ồn ào, náo nhiệt và nóng nực của thành phố, chỉ còn lại bầu không khí an lành.

Dần dần, Thiên Tỉ phát hiện cách đó không xa là một ngôi biệt thự màu trắng đầy khí thế mà tràn đầy mùi vị quý tộc, tư thái cổ xưa sánh ngang với trời đất.

Chiếc xe trước mắt đi xuyên qua rừng trúc xanh tốt, dừng lại trước cổng biệt thự. Cánh cổng sắt lớn uy nghi được cài đặt hệ thống kiểm tra an toàn tự động, sau khi quét một lượt, chiếc xe nổ máy chạy vào trong biệt thự.

Thiên Tỉ tìm một chỗ kín đáo đỗ xe lại, sau đó từ từ tới gần biệt thự.

Nơi này là... biệt thự của Vương Tuấn Khải sao?

Rất rõ ràng, cậu không thể đi vào từ cửa chính, vì vậy Thiên Tỉ cẩn thận quan sát địa hình xung quanh. Khi cậu thấy dọc theo rừng trúc xuống phía dưới là một dãy núi cao, đôi môi khẽ cong lên.

Tránh khỏi đồ công nghệ cao để đi vào biệt thự đối với Thiên Tỉ mà nói là chuyện quá dễ dàng, chẳng qua nơi này lớn như vậy, cậu phải mất chút thời gian mới có thể tìm được Vương Tuấn Khải.

Trên núi cây cối tốt tươi, một bên là suối nước Ôn Tuyền, bốn mùa đều tràn đầy sức sống.

- Anh ta cũng biết hưởng thụ quá nhỉ! – Thiên Tỉ thấy những cảnh này liền hừ lạnh một tiếng.

Đúng lúc này, một giọng nói như đến từ địa ngục truyền đến từ trên đầu cậu: "Tôi không ngại cùng cậu hưởng thụ đâu".

Thiên Tỉ sững sờ, đột nhiên quay người lại, khi cậu thấy rõ người vừa lên tiếng, đôi mắt lập tức trợn to lên...  

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenحيث تعيش القصص. اكتشف الآن