Chương 138: Giao dịch

448 34 7
                                    

  Bầu trời lúc này âm u đến đáng sợ, dường như đang chuẩn bị mưa, mây đen giăng kín bầu trời. Tại một nơi ở vùng ngoại ô, trong một nhà máy bỏ hoang, cây cối hai bên đường lắc lư trong gió.

Tuy sắc trời tối như vậy nhưng ai cũng biết, trời mới chỉ âm u mà thôi, muốn mưa... thì hơi khó!

Không bao lâu sau, một đoàn xe thương vụ chậm rãi dừng lại trước cổng nhà máy, cửa xe mở ra, sau đó khoảng hơn hai mươi người mặc quần áo đen đứng nghiêm trang ở hai bên. Hai người trong số đó chạy lại gần một chiếc xe, cung kính cúi người mở cửa xe ra.

- Lão đại, mời ngài!

Vương Tuấn Khải hơi cúi người, đưa chân bước ra ngoài. Bộ vest màu đen càng tôn lên dáng vẻ của hắn, tư thái đầy ngạo nghễ, lạnh lùng và tàn độc, khuôn mặt anh tuấn tĩnh lặng, sự mãnh liệt toát ra từ vầng trán khiến người khác không thể bỏ qua.

Màu đen là màu của sự nguy hiểm, nổi bật giữa nền trời đang u ám, nhưng từ con người hắn toát lên sự tự tin và khí thế, bộ quần áo màu đen trên người hắn lúc này lại càng thêm thâm thúy mà mạnh mẽ khiến người ta không thể rời ánh mắt.

- Phong... – Vương Tuấn Khải gọi.

- Lão đại! – Phong lập tức tiến lên, hơi cúi người xuống.

- Người tới chưa?

- Rồi ạ, ông ta đã ở bên trong, nhưng... – Phong hơi dừng lại.

Vương Tuấn Khải thâm thúy nhếch mày, lạnh lùng liếc qua Phong rồi lại đưa mắt nhìn về phía xa xa.

- Nhưng gì?

Phong hơi ngẩng đầu, nói: "Người đó muốn một mình ngài vào giao dịch, còn muốn chúng ta đảm bảo sự an toàn của ông ta".

Đôi môi mỏng lạnh lẽo của Vương Tuấn Khải khẽ cong lên: "Hôm nay, tôi chỉ gặp một người".

Nói xong, hắn duỗi tay ra...

Phong lập tức hiểu ý, vỗ tay hai cái. Ngay sau đó, một người từ phía sau đưa một chiếc vali đen lên.

- Lão đại, đã chuẩn bị cả rồi! – Phong đưa vali cho Vương Tuấn Khải, cung kính nói.

Vương Tuấn Khải nhìn vali, gật đầu sau đó một mình đi về phía trước.

- Lão đại! – Phong gọi.

- Không có mệnh lệnh của tôi, không ai được tự ý hành động.

- Vâng.

Cánh cổng sắt đã bị gỉ từ từ mở ra, bên trong đậm mùi dầu mỡ của máy móc.

Vương Tuấn Khải bước vào, cổng chầm chậm đóng lại.

Hắn bình tĩnh nhìn tình hình xung quanh, thấy nơi này rất lớn, ước chừng khoảng ba tầng, bên trong đều là những máy móc dụng cụ đã bị bỏ đi, còn có cả cầu thang xoáy tròn cũ nát. Nơi này hẳn là đã bị vứt bỏ đã lâu, hoang tàn vắng vẻ.

Vương Tuấn Khải không sốt ruột tìm em trai của thượng sư mà chỉ lạnh lùng đứng yên, hết sức nhẫn nại.

Quả nhiên, không bao lâu sau, tại cầu thang xoay tròn truyền đến tiếng bước chân, Nghe thì có thể thấy người này cực kì cẩn thận nhưng vẫn mang theo tia khiếp sợ.

- Xuất hiện đi, không phải ông muốn giao dịch với tôi sao? – Vương Tuấn Khải nói, vẻ mặt toát lên sự không kiên nhẫn và khinh thường.

Rốt cuộc em trai của thượng sư cũng đã xuất hiện, diện mạo cực kì bỉ ổi, ông ta lấm la lấm lét nhìn Vương Tuấn Khải. Sau đó lập tức tươi cười, tuy nhiên nụ cười này còn khó coi hơn là khóc.

- Ngài lão đại quả nhiên là giữ lời.

Thấy xung quanh an toàn, ông ta mới nghênh ngang đi ra, giọng nói xun xoe khó nghe.

- Đồ đâu? – Vương Tuấn Khải chẳng muốn dông dài nhiều, dứt khoát hỏi.

Người vì lợi ích mà có thể giết hại anh trai mình khiến Vương Tuấn Khải rất khinh thường.

Ánh mắt của em trai thượng sư toát lên sự tham lam nhưng vẫn cực kì cẩn thận. Ông ta không trực tiếp trả lời câu hỏi của Vương Tuấn Khải mà hỏi lại: "Tôi muốn nhìn thấy tiền trước".

Ông ta biết người đàn ông đứng trước mặt mình vô cùng hiểm ác, đứng đầu Mafia, một tay che trời. Cò kè mặc cả với người như vậy là tự tìm đường chết, nhưng ông ta không sợ, vì trong tay ông ta có thứ Vương Tuấn Khải muốn.

Vương Tuấn Khải thấy ông ta hỏi vậy, đôi mắt chim ưng nheo lại đầy nguy hiểm, trong mắt toát ra sự mạnh mẽ và tàn độc khiến em trai thượng sư không rét mà run.

Dù ông ta đang run rẩy cả người, cảm giác lạnh lẽo từ sống lưng lan tràn khắp toàn thân nhưng vẫn cố gắng đứng thẳng, nhìn Vương Tuấn Khải, mạnh mẽ nói một câu: "Không đồng ý sao? Đường đường là lão đại thì không nên lật lọng chứ..."

Bốp!

Ông ta còn chưa nói xong, Vương Tuấn Khải đã quăng chiếc vali trong tay xuống đất.

- Đây là của ông, đưa đồ cho tôi.

Thanh âm của Vương Tuấn Khải đã trở nên cực kì mất kiên nhẫn, nếu không phải do bắt buộc thì hắn nhất định đã rút súng ra giải quyết từ lâu rồi.

Nhưng... dù sao đây cũng là nguyện vọng của cha, hắn không muốn lại sinh ra chuyện phiền phức gì.

Em trai của thượng sư vừa thấy chiếc vali, đôi mắt lập tức sáng lên, nhưng để phòng ngừa hậu họa, ông ta bí quá hóa liều.

- Tôi muốn lão đại tự mở nó ra. Đừng trách tôi, ngài lão đại à, dù sao bên ngoài đều là người của ngài, tôi không muốn bỏ mạng sớm như vậy! – Ông ta lấy ra một khẩu súng, nhắm thẳng về phía Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải cong môi cười đầy lạnh lẽo, nhưng đáy mắt toát ra sự sắc bén như lưỡi dao khiến người ta không dám động vào. Hắn chậm rãi tiến lên, mỗi bước tiến của hắn là từng ấy bước lùi của em trai thượng sư, ông ta như con thú bị thương đang run rẩy.

- Lá gan của ông... so với anh trai mình thì cũng không nhỏ chút nào! – Giọng điệu rét lạnh đầy khinh thường và trào phúng của Vương Tuấn Khải vang lên.

Nói xong, hắn cầm vali lên, mở ra...

Từng xấp từng xấp đô la được xếp ngay ngắn trong vali, tản ra sự mê hoặc của đồng tiền.

- Thấy chưa? – Vương Tuấn Khải lấy một xấp tiền ra rồi nói.

- Đương nhiên rồi, đương nhiên rồi! – Em trai thượng sư tươi cười, nhìn thấy xấp tiền mà thèm muốn nhỏ rãi, nhiều tiền như vậy thì sống đến mấy đời cũng chả hết.

Vương Tuấn Khải khinh thường nhìn bộ dạng tham lam của ông ta, bóng dáng cao lớn đột ngột tiến lại gần, không để ý đến khẩu súng đang chĩa về phía mình...

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now