Chương 159: Mang thai

556 32 0
                                    

  - Anh cả, chờ đã! – Khi Vương Thiên Hi xem bản báo cáo liền vội vàng gọi Vương Tuấn Khải dừng lại, đồng thời anh cũng bước lên phía trước.

- Sao vậy? Đây cũng là báo cáo kiểm tra của Thiên à? – Vương Tuấn Khải không khó để phát hiện ra sự kinh ngạc trên mặt Vương Thiên Hi.

Vẻ mặt Vương Thiên Hi càng thêm nặng nề. Anh đưa bản báo cáo cho Vương Tuấn Khải rồi nói một câu: "Anh cả, Tiểu Thiên cậu ấy... mang thai rồi!"

Trên mặt Vương Tuấn Khải hoàn toàn không nhìn ra biểu cảm gì, hắn chỉ yên lặng nhìn chằm chằm vào bản báo cáo, trên đó viết rõ ràng rằng cậu đã mang thai!

- Thiên Hi, chuyện này tạm thời đừng nói cho Thiên biết vội! – Hắn lạnh nhạt ra lệnh.

Vương Thiên Hi hơi khó hiểu nhưng cũng lập tức gật đầu. Sau đó, anh cất giọng đầy phẫn nộ: "Chết tiệt, nếu để em biết thằng nào khốn nạn như vậy thì em nhất định sẽ không bỏ qua cho thằng đó".

Anh nhớ tới tình cảnh khi lần đầu tiên và lần thứ hai gặp Thiên Tỉ, nhất là lần gặp thứ hai, cậu tủi thân òa khóc, chẳng lẽ bị ức hiếp?

Chết tiệt, vậy mà anh lại không nhận ra!

Nghĩ tới đây, Vương Thiên Hi càng thêm tự trách bản thân.

Vương Tuấn Khải nghe Vương Thiên Hi nói một câu như vậy, đôi mắt đen vốn tĩnh lặng hiện lên tia không vui. Hắn lạnh lùng nói: "Em muốn thay Thiên Tỉ dạy dỗ người đàn ông đó?"

- Đúng! Tuy thân phận của Tiểu Thiên rất đặc biệt nhưng cậu ấy cực kì đơn thuần, nhất định là bị ép buộc hoặc là dụ dỗ. Khốn nạn thật!

Vương Thiên Hi không hề để ý đến sắc mặt đang ngày càng khó coi của Vương Tuấn Khải, tiếp tục nói: "Anh cả, anh có biết ai đã bắt nạt Tiểu Thiên không? Đúng là đáng chết mà..."

Vương Tuấn Khải không đợi Vương Thiên Hi nói xong, bàn tay liền xông lên túm lấy cổ áo anh...

- Anh cả, anh làm gì vậy... – Vương Thiên Hi kinh ngạc lên tiếng. Anh cả muốn làm gì vậy, đây là bệnh viện mà, chẳng lẽ người bác sĩ như anh lại bị bẽ mặt đến thế này à?

Ánh mắt Vương Tuấn Khải lạnh như băng, càng nắm chặt cổ áo em trai hơn: "Không phải em muốn dạy dỗ anh sao?" [há há há]

Hả???

Vương Thiên Hi hoàn toàn ngạc nhiên, ngơ ngẩn nhìn Vương Tuấn Khải. Sau một lúc lâu, anh mới kinh ngạc nói: "Anh cả, anh vừa bảo..."

Sắc mặt Vương Tuấn Khải hết sức lạnh lẽo, quát lên: "Em nghe kĩ đây, Thiên Tỉ mang thai con của anh".

Nói xong, hắn buông cổ áo Vương Thiên Hi ra, không thèm quay đầu lại nữa mà đi thẳng về phía phòng bệnh của cậu... Nhưng không ai biết khi hắn quay đầu lại, khóe miệng cương nghị lại từ từ cong lên nụ cười.

Vương Thiên Hi đứng ngây ngốc, chưa thể tiêu hóa ngay được lời nói của Vương Tuấn Khải!

Tốc độ của anh cả cũng thần tốc quá đấy, anh thật sự không thể ngờ...

Nghĩ đi nghĩ lại, Vương Thiên Hi liền mỉm cười rất tươi...

Xem ra những ngày náo nhiệt còn dài lắm. Anh thật sự không thể tưởng tượng nổi anh cả khi vào vai một ông chồng và một ông bố sẽ như thế nào nữa. Thật là muốn mau chóng được chứng kiến cảnh đó!

Lúc Vương Tuấn Khải và Vương Thiên Hi đẩy cửa phòng bệnh đi vào thì thấy một hình ảnh cực kì thoải mái và ấm áp!

Hai người một trai một gái đều đang nở nụ cười tươi, vui vẻ nói chuyện với nhau.

Lúc hai người đàn ông đi vào, Thiên Tỉ chỉ nhìn thoáng qua sau đó lại nhìn Bùi Vận Nhi, giọng điệu rất vui vẻ: "Vậy à? Thì ra tụi trẻ lại nhớ tớ thế. Chờ tớ xuất viện nhất định sẽ đến thăm bọn chúng".

Bùi Vận Nhi cười gật đầu: "Cậu đến thì bọn nhỏ sẽ rất vui mừng cho xem. Bọn chúng nhất định sẽ vừa chạy vừa í ới gọi 'Anh Thiên, anh Thiên'".

Thiên Tỉ như một đứa trẻ, lấy tay che miệng cười: "Vận Nhi, cậu thật sự là bạn tốt nhất của tớ sao?"

- Đương nhiên rồi, cậu xem này...

Bùi Vận Nhi vội lấy ví của mình ra, sau đó đưa một tấm ảnh cho Thiên Tỉ: "Cậu xem đi, chúng mình còn chụp ảnh chung với nhau nữa này".

- Thật không? Đưa tớ xem.

Thiên Tỉ vui thích nhìn bức ảnh, lại ngắm nghía hồi lâu. Khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ dường như tìm được cảm giác an toàn, cực kì phấn chấn...

- Cậu đúng là bạn tốt của tớ rồi!

Trong bức hình là ảnh Thiên Tỉ chụp chung với Bùi Vận Nhi lúc đi mua sắm.

- Đương nhiên rồi, đồ ngốc ạ! – Bùi Vận Nhi cũng rất thích thú, kéo tay cậu nói.

Vương Thiên Hi thấy vậy, vui vẻ đi lên phía trước: "Hai người đang nói chuyện gì vậy? Sao trông có vẻ thích thú thế?"

Thiên Tỉ nhìn Vương Thiên Hi rồi lại nhìn người đàn ông lạnh lùng phía sau, trong mắt lóe lên tia sợ hãi. Cậu không nói gì thêm.

- Tiểu Thiên, đây là anh Thiên Hi. Cậu chưa nhớ ra cũng không sao, nhưng anh ấy là người rất tốt đấy! – Bùi Vận Nhi vội vàng giải thích với Thiên Tỉ.

Có thể là do có bức ảnh chụp, thêm cô gái kia cùng tuổi với mình, lại thân thiết như vậy nên Thiên Tỉ cực kì tin tưởng lời Bùi Vận Nhi nói.

- Tớ biết, anh ấy là bác sĩ của tớ! – Thiên Tỉ nhẹ giọng nói.

Bùi Vận Nhi cười cười, nhẹ nhàng giải thích với Thiên Tỉ: "Anh Thiên Hi không chỉ là bác sĩ mà còn là bạn tốt của cậu nữa đó. Ba người chúng ta ngày trước rất vui vẻ".

- Vậy à?

Đôi mắt Thiên Tỉ mở to tràn đầy tò mò và nghi ngờ, cậu nhìn Bùi Vận Nhi rồi lại nhìn Vương Thiên Hi.

- Đúng đó... trước kia chúng ta thường xuyên đi chơi cùng nhau! – Vương Thiên Hi mỉm cười đáp lời.

Rõ ràng vẻ mặt ấy của anh đã lấy được sự tin tưởng của Thiên Tỉ. Cậu cũng mỉm cười đáp lại anh.

Cảnh tượng này khiến Vương Tuấn Khải cực kì không vui. Hắn hận không thể ném hai con người kia ra ngoài cửa sổ!

Cậu trai đáng ghét kia, sao lại coi hắn như người tàng hình thế chứ!

Lúc này, Vương Thiên Hi chỉ vào Vương Tuấn Khải đang đứng sau mình, nhẹ giọng nói với Thiên Tỉ: "Anh ấy là Vương Tuấn Khải, anh trai của anh, hai người trước kia cũng quen biết nhau!"

Thiên Tỉ nghiêng đầu nhìn gương mặt âm trầm của Vương Tuấn Khải, rồi cẩn thận nhìn về phía Bùi Vận Nhi: "Anh ấy... cũng là bạn tốt của tớ sao?"  

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now