Chương 197: Ai là người quan trọng nhất?

452 23 13
                                    

   Vương Tuấn Khải than nhẹ một tiếng: "Cậu bé, em đang nói dối". Nói xong, hắn hôn lên chiếc cổ trắng nõn của cậu: "Thiên, em đang ghen!"

Thiên Tỉ kinh hãi, cậu vừa định lên tiếng thì ngón tay Vương Tuấn Khải đã nhẹ nhàng xoa lên đôi môi mềm mại của cậu, ngón tay mang theo sự dịu dàng nhẹ nhàng...

- Thiên, em biết không, bộ dạng ghen tuông của em khiến trái tim anh rung động...

Hắn vô thức thì thầm, vừa dứt lời, hắn cúi xuống mạnh mẽ hôn lên môi cậu, nuốt hết hương thơm của cậu vào miệng...

***

- Vận Nhi, cậu nói xem rốt cuộc Vương Tuấn Khải là người như thế nào? – Thiên Tỉ ngồi trên chiếc xích đu, nhẹ nhàng đung đưa, đôi mắt lộ ra sự nghi hoặc.

Giờ là chạng vạng tối, mặt trời ngả về tây, ánh chiều tà có màu như loại rượu vang thơm ngon nhẹ nhàng phủ xuống vườn hoa hồng, ánh nắng màu vàng nhạt tạo ra sự nhẹ nhàng.

Bùi Vận Nhi ngồi cạnh Thiên Tỉ, ngắm nhìn vườn hoa hồng đỏ rực nở rộ mà Vương Tuấn Khải đã trồng cho cậu.

- Ừm... – Bùi Vận Nhi nghiêng đầu suy nghĩ câu hỏi vừa rồi của Thiên Tỉ, lát sau cô ngẩng đầu lên nói – Vương tiên sinh là người cực kì phức tạp, phức tạp đến mức người khác chẳng thể nhìn thấu được suy nghĩ của anh ta. Nhưng anh ấy lại vì cậu mới trồng cả vườn hoa hồng rộng thế này, còn làm xích đu, lấp hồ nhân tạo, xem ra trong lòng anh ấy, cậu là người rất đặc biệt!"

Thiên Tỉ ngẩng đầu nhìn vườn hoa hồng lãng mạn, hàng lông mày hơi nhíu lại: "Vận Nhi, cậu nói vườn hoa hồng là mới trồng?"

Bùi Vận Nhi che miệng cười: "Đương nhiên rồi, cậu xem đi...". Cô nhặt một viên đá, đào xuống đất...

- Đất ở đây đều là đất mới, tớ là người chuyên trồng hoa cỏ, chỉ cần liếc mắt một cái là nhìn ra ngay. Mà anh Thiên Hi cũng nói trước kia biệt thự Vương gia không có vườn hoa hồng thế này!

Thiên Tỉ nghe vậy, trong lòng đầy ấm áp, cảm giác ấm áp dần lan ra, tràn ngập đôi mắt cậu, khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu hơi đỏ lên. Cậu tựa đầu vào dây treo xích đu, dường như có thể ngửi được mùi hương nam tính dễ chịu trên người Vương Tuấn Khải...

- Không ngờ anh ấy lại chu đáo đến thế... - Cậu nhẹ nhàng thì thầm, sự chân tình tràn ngập đôi mắt.

- Tiểu Thiên... – Bùi Vận Nhi thấy cậu như vậy, hơi do dự đứng dậy, khẽ gọi.

- Hả? Sao thế? – Thiên Tỉ nghe Bùi Vận Nhi gọi, vội vàng giấu sự chân tình đi, nhìn Bùi Vận Nhi lo lắng hỏi.

- Tiểu Thiên, chúng ta là bạn tốt nhất của nhau, cho nên cậu hãy nói thật với tớ, cậu... – Bùi Vận Nhi dừng lại một chút, hít sâu một hơi rồi tiếp tục nói – Không phải cậu yêu Vương Tuấn Khải đấy chứ?

Thật ra bây giờ cô đang cực kì rối loạn. Cô hy vọng Tiểu Thiên và Vương Tuấn Khải yêu nhau, vì dường như cô có thể nhìn ra sự khẩn trương của Vương Tuấn Khải với Tiểu Thiên. Nhưng cô hơi lo lắng, dù sao thân phận của Vương Tuấn Khải cực kì phức tạp, Tiểu Thiên ở cùng với anh ta đâu được an toàn và vui vẻ.

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now