Chương 27 : Nguy hiểm nực cười

1K 99 4
                                    

  - Lão đại... – Giáo phụ kinh ngạc, ông ta không biết ngài lão đại muốn làm gì.

Vương Tuấn Khải đi thẳng về phía người phục vụ trẻ tuổi có gương mặt thư sinh.

Vốn đã thoát khỏi tầm mắt của Vương Tuấn Khải , nhưng lúc này Thiên Tỉ cảm nhận được áp lực đang ngày càng lại gần mình. Cậu vội vàng xoay người ra chỗ khác, ra vẻ đang bận rộn công việc. Gương mặt cậu trông rất thoải mái nhưng thực tế trong lòng thì đang không ngừng cảnh giác.

- Cậu kia...

Giọng nói của Vương Tuấn Khải không nhanh không chậm vang lên, mang theo sự lạnh lùng và chế nhạo!

Sau khi Thiên Tỉ thầm động viên bản thân thì liền quay người lại, ngẩng đầu lên đã thấy Vương Tuấn Khải đứng sau mình, cậu lập tức kính cẩn cúi người xuống!

Cậu không thể lên tiếng, chỉ có thể dùng hành động để biểu đạt.

Khóe miệng Vương Tuấn Khải cong lên, hắn ra lệnh:

- Tôi muốn ly rượu cao nhất trên tháp champagne, tôi muốn cậu đi lấy xuống cho tôi!

Nói xong, hắn lập tức quay người đi, không hề quan tâm liệu Thiên Tỉ có đuổi theo kịp hay không, giống như tất cả đều nằm trong dự liệu của hắn.

Trong lòng Thiên Tỉ không ngừng vang lên hồi chuông cảnh báo, cậu cắn chặt răng, cố đè nén ý nghĩ bất chấp tất cả mà xông lên giải quyết ngay lập tức người đàn ông lỗ mãng này.

Cậu không rõ rốt cuộc Vương Tuấn Khải đang nghĩ gì!

Rốt cuộc hắn muốn làm gì?

Nghĩ đi nghĩ lại nhưng cậu vẫn đi theo sau hắn, nếu không thì mọi chuyện sẽ coi như đổ xuống sông xuống biển.

- Lão đại, mời ngài qua bên này!

Giáo phụ William dẫn đường phía trước, vừa cười vừa nhìn người phục vụ đi theo Vương Tuấn Khải! Ông ta thật sự không hiểu hành động này của lão đại, chẳng phải đã chuẩn bị sẵn ly rượu rồi hay sao?

Thiên Tỉ vừa bưng khay vừa nhìn chăm chú vào bóng lưng cao ngạo của Vương Tuấn Khải ở đằng trước. Cậu luôn kiêu ngạo trước chiều cao một mét sáu mươi chín của mình nhưng vẫn không thể đứng tới bả vai hắn. Điều này khiến cậu hơi ức chế. Dường như thân hình cao lớn của hắn có thể che lấp đi ánh mặt trời trên đầu cậu vậy! Người đàn ông như thế, dù chỉ nhìn từ sau lưng thôi cũng khiến người ta cảm thấy cực kì áp lực.

Đang mải suy nghĩ thì Vương Tuấn Khải đang đi phía trước đột nhiên dừng lại, hắn quay người, quét đôi mắt sắc bén về phía người phục vụ.

Tuy Thiên Tỉ đã tiếp nhận đặc huấn nhưng cậu không ngờ rằng người đàn ông trước mặt lại đột nhiên dừng lại. Cậu lập tức khựng lại, nhưng vì quán tính nên cả người cậu chúi về đằng trước.

Cậu còn chưa kịp thở hắt ra thì một bàn tay đã vững vàng ôm ngang hông cậu, tay kia nhanh chóng đỡ lấy chiếc khay sắp rơi xuống.

Cảm giác nóng bỏng xuyên thấu qua lớp quần áo truyền đến eo khiến Thiên Tỉ không biết phải làm sao. Dù cậu biết mình đã có một đêm triền miên với người đàn ông này nhưng cậu vẫn cảm thấy khó chịu!

Cậu muốn tránh thoát khỏi lồng ngực hắn, vậy mà cánh tay người đàn ông ngày càng siết chặt lại.

Thiên Tỉ tức giận nhìn Vương Tuấn Khải , nếu ánh mắt có thể giết người thì Vương Tuấn Khải đã chết không biết bao nhiêu lần từ lâu rồi!

Người đàn ông này...

Nhất định là cố tình!

Lúc này thì hồi chuông cảnh báo càng vang lên rõ rệt trong đầu cậu!

Thiên Tỉ có dự cảm, đó chính là...

Hôm nay... cậu khó có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Từ trước đến nay khi thực hiện nhiệm vụ, cậu chưa từng có cảm giác và ý nghĩ như vậy!

Hành động của hai người lúc này khiến mọi người xung quanh kinh ngạc. Mọi người đều im bặt lại, bốn phía trở nên an tĩnh khác thường, vì bọn họ phát hiện ra ngài lão đại cao cao tại thượng đang ôm...

Một người phục vụ nam?

Bọn họ chưa từng nghe tin đồn nào về việc lão đại có "tình cảm" khác thường như vậy!

Thiên Tỉ sắp phát điên! Nếu như hắn không buông tay ra thì sớm muộn gì thân phận của cậu cũng bị bại lộ!


Lúc này, Vương Tuấn Khải vốn luôn trầm mặc giờ lại miễn cưỡng mở miệng:

- Cậu bé, gấp gáp như vậy không tốt đâu!

Giọng nói của hắn trầm thấp, bàn tay hắn đặt bên eo Thiên Tỉ như có như không chạy dọc theo từng đường cong trên người cậu.

Thiên Tỉ cắn chặt môi, tim cũng sắp nhảy ra ngoài!

Cậu muốn đẩy hắn ra nhưng lại bị Vương Tuấn Khải dùng sức giữ chặt hơn!

Đôi môi nóng bỏng của hắn chậm rãi cúi xuống bên tai cậu, hơi thở đàn ông phả vào tai, giọng nói lạnh lẽo và trầm thấp cũng vang lên:

- Tôi... rất có hứng thú với cậu!

Nói xong, hắn từ từ ngẩng đầu lên, nhếch mép nở nụ cười tàn nhẫn, đôi mắt sắc bén như lưỡi dao của hắn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt hơi tái nhợt của Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ giật mình kinh hãi, mặc cho bàn tay của Vương Tuấn Khải vỗ nhẹ lên người mình mấy cái. Sau đó hắn đi về phía tháp champagne.

- Đi theo tôi!

Hắn không hề quay đầu lại, chỉ ra lệnh hết sức lạnh lùng!

Đôi mắt Thiên Tỉ lóe lên tia sắc bén, nếu hắn thích chơi trò chơi thì được thôi, cậu sẽ theo đến cùng. Cậu muốn xem rốt cuộc Vương Tuấn Khải có bản lĩnh đến mức nào!

  #Sukin  

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now