Chương 29 : Kế sách khác

993 91 19
                                    

Thiên Tỉ trốn khỏi biệt thự! Sau này, mỗi khi nhớ lại hành động này thì cậu cảm thấy cực kì xấu hổ. Nói gì thì nói, từ nhỏ cậu đã trải qua đặc huấn cực kì nghiêm khắc, dù có gặp phải nhiệm vụ hay khó khăn nào cậu đều có thể ứng phó.

Vậy mà lần này khi thấy Vương Tuấn Khải, cậu lại cảm thấy mọi chuyện diễn biến ngày càng vượt xa khỏi tầm kiểm soát của mình. Vốn cậu tưởng rằng mình đã nắm chắc mọi chuyện, vậy mà trong bữa tiệc sinh nhật, kết quả lại không như cậu tưởng.

Lúc này, cậu ngẩn người nhìn mình trong gương, đôi mắt hổ phách trong veo thoáng qua tia sầu não, mi tâm nhíu lại, rốt cuộc là đã sai ở đâu?

- Này, Thiên Tỉ , cậu khẳng định Vương Tuấn Khải đã nhận ra cậu à? – Yaelle sửa sang lại tóc, vừa nói vừa nhìn vào gương.

Từ nhỏ Yaelle và Thiên Tỉ đã lớn lên cùng nhau. Cô ta lúc nào cũng muốn so đo với Thiên Tỉ, so về vóc người, sự xinh đẹp hay năng lực, ám khí, thậm chí là so sánh cả về nhiệm vụ. Từ nhỏ đến giờ, Yaelle là người biết rõ về năng lực của Thiên Tỉ. Nói về nhiệm vụ ám sát Vương Tuấn Khải lần này, dù hắn thật sự là nhân vật khó đối phó nhưng cũng không đến nỗi khiến Thiên Tỉ chưa đánh đã lui rồi chứ?

Cô ta không ngờ rằng khi mình vừa mở cửa phòng thì đã thấy Thiên Tỉ đứng ở cửa, Yaelle ngay lập tức đánh hơi thấy mùi bất thường!

Thiên Tỉ nghe Yaelle chất vấn liền miễn cưỡng lên tiếng: "Điều này tôi không chắc lắm, nhưng người này rất khó đối phó, không phải cô từng giao đấu với hắn ta rồi sao?"

- Đúng, lần trước chủ thượng phái tôi đi dò xét thử Vương Tuấn Khải, sau khi giao đấu mới biết bản lĩnh của hắn đúng là rất khá. Tôi cũng chỉ có thể khiến tay hắn bị thương mà thôi! – Yaelle nghĩ đến lần dò xét thất bại trước đây.

Thiên Tỉ khẽ thở dài: "Cho nên tôi mới cải trang cho cô, hy vọng lần này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Ánh mắt của Vương Tuấn Khải rất sắc bén, cho nên cô phải cẩn thận".

- Trước giờ cậu chưa từng nói tôi phải cẩn thận, Thiên Tỉ , xem ra hôm nay cậu gặp phải đả kích rất lớn! – Yaelle chải lại tóc rồi nhìn gương mặt mình hoàn toàn xa lạ trong gương, cười nói.

Thiên Tỉ chẳng muốn cãi cọ gì thêm, cậu nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực.

Yaelle đứng lên, nhìn vào gương rồi nói: "Không tệ!"

Cô ta đã được Thiên Tỉ khéo léo cải trang thành một cô gái thuần khiết, vóc dáng mảnh mai thanh lệ khiến người khác vừa gặp sẽ phải rung động.

Thiên Tỉ chỉ lạnh lùng liếc Yaelle rồi lạnh nhạt lên tiếng: "Tối nay Vương Tuấn Khải sẽ đi ngang qua đường A1, có thể hấp dẫn được hắn và lên xe hay không là tùy vào vận may của cô!"

Nói xong, cậu đứng dậy, rời khỏi phòng.

Thiên Tỉ nghi ngờ Vương Tuấn Khải đã nhận ra cậu lúc cải trang nên cậu không thể trực tiếp thực thi nhiệm vụ được nữa, chỉ có thể nhờ Yaelle hỗ trợ, còn cậu ở sau làm hậu thuẫn. Yaelle đã cùng giao đấu với Vương Tuấn Khải, vậy nên để cẩn thận hơn, Thiên Tỉ đã cải trang cho Yaelle. Vì Yaelle là người châu Âu, có điểm khác biệt so với cậu nên có lẽ sẽ không khiến Vương Tuấn Khải nghi ngờ.

Chỉ mong mọi chuyện đều thuận lợi, nếu không...

-----------------

Mk mới ra twoshort Khải Thiên : Hai đường thẳng song song , mong m.n ủng hộ .

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now