Chương 191: Cám dỗ của Phỉ Tô

408 33 11
                                    

  Vương Tuấn Khải hôn ngấu nghiến như một con sói đang đói khát, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, hơi thở nóng bỏng tràn ngập khoang miệng cậu, cướp đi hơi thở của cậu, cũng cướp đi lý trí của cậu...

Lúc cậu sắp không thể hít thở được nữa thì hắn mới buông cậu ra, hài lòng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của cậu, nhẹ giọng nói: "Đi đi!"

Thiên Tỉ cảm thấy trái tim mình vẫn còn đang đắm chìm trong hơi thở đàn ông của hắn, sau đó cậu ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra khỏi phòng tổng giám đốc.

***

Thiên Tỉ được thỏa ước nguyện, đi ra ngoài chưa được bao lâu thì bên ngoài phòng tổng giám đốc lại vang lên những tiếng nói ồn ào...

- Cô Phỉ Tô, cô Phỉ Tô, cô không thể vào được. Cô không có hẹn trước với tổng giám đốc, cô Phỉ Tô...

Thư kí tổng giám đốc muốn ngăn cản nhưng không thể, cửa phòng tổng giám đốc đang đóng chặt bị một cô gái đẩy ra. Cô ta ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt sắc bén lạnh như như lưỡi dao của Vương Tuấn Khải.

- Tổng giám đốc, cô Phỉ Tô...

- Em muốn gặp anh.

Phỉ Tô không để cô thư kí nói xong đã chẳng kiêng dè gì mà ngắt lời. Tính tình của cô ta vốn ngỗ ngược, kết hợp với vẻ ngoài lạnh lùng lại càng tăng thêm phần nguy hiểm, đôi mắt xinh đẹp lóe lên tia kiêu ngạo.

Lúc biết Vương Tuấn Khải đang giữ một người thiếu niên ở bên cạnh thì cô ta chẳng thể giả vờ hiền lành nhu mì nổi nữa. Đã nhiều năm như vậy rồi, cô ta vẫn cố gắng che giấu bản tính thật sự của mình trước mặt hắn, nhưng xem ra cô ta đã sai lầm.

Vương Tuấn Khải lạnh lùng nhìn cô ta rồi lại nhìn cô thư kí, giọng điệu hết sức lạnh lẽo: "Cứ để cô ta vào, cô đi ra ngoài làm việc đi".

Nghe hắn nói vậy, khuôn mặt xinh đẹp của Phỉ Tô liền nở nụ cười đầy gợi cảm. Cô ta là thiên kim tiểu thư của giáo phụ William nên đương nhiên có đầy đủ tư cách để làm người yêu của hắn. Cô ta không tin cái cậu Dịch Dương Thiên Tỉ gì đó có sức hấp dẫn đến mức khiến một con người máu lạnh như hắn phải say mê.

Cô ta đã yêu người đàn ông này từ lâu lắm rồi, cô ta cũng tin hắn không thể không biết điều này!

Vương Tuấn Khải vẫn rất ung dung, bỏ tập văn kiện trong tay ra, nhàn nhã nhìn cô ta.

Là thiên kim tiểu thư của một giáo phụ, những người đàn ông khác thấy cô ta thì như ong nhìn thấy mật ngọt, đúng là tre già măng mọc, sinh ra đã là một cô công chúa kiêu ngạo, đi đến đâu cũng tỏa sáng. Từ nhỏ đến lớn được người khác che chở nuông chiều, cô ta luôn tự coi mình là nhất.

- Anh thật sự giữ cậu trai kia ở lại bên cạnh? – Phỉ Tô đi thẳng vào vấn đề, đôi mắt màu lam sắc bén cũng vì lo lắng mà càng trở nên thâm thúy.

Vương Tuấn Khải dựa người vào ghế, giọng nói lạnh nhạt nhưng vẫn đầy quyền uy: "Phỉ Tô, cô đến văn phòng tìm tôi là phá vỡ quy tắc rồi".

- Em mặc kệ, dù anh định xử lý thế nào em cũng không quan tâm.

Khuôn mặt Phỉ Tô đầy vẻ căm phẫn, khuôn mặt kiều diễm tràn đầy sự tức giận: "Tại sao cậu ta có thể ở bên cạnh anh? Người phải ở bên cạnh anh là em chứ không phải cậu ta, chẳng lẽ anh không biết cha em luôn hy vọng hai chúng ta sẽ nên chuyện sao?"

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now