Chương 43 : Chọc giận

969 89 5
                                    

  Ta vì oán hận kiếp trời còn lưu lại, kiếp này xin trả lại bằng ân tình

Hồng trần bụi bặm đầy trời, tình yêu sao quá cô đơn

Người tới theo lời hẹn kiếp trước, kiếp này muốn hóa giải hiểu lầm

Trong mộng ta và người còn mặn nồng, mà nỗi đau vẫn còn đây

Lệ tràn khóe mi...

***

Vương Tuấn Khải ngừng động tác, ngẩng đầu nhìn cậu rồi cất giọng lạnh lẽo: "Cậu cười gì?"

Trong mắt Thiên Tỉ toàn là vẻ khinh thường và châm chọc: "Hôm nay rốt cuộc tôi cũng đã biết, "lão đại" chẳng qua cũng chỉ là con chuột nhắt nhát gan mà thôi".

Vương Tuấn Khải uể oải nâng người dậy, tạm thời cho Thiên Tỉ chút không gian, nhưng vẻ quỷ quyệt lại kín đáo ẩn núp trong đôi mắt thâm sâu: "Cậu còn muốn đánh cược cùng tôi nữa?"

- Đúng! – Thiên Tỉ quả quyết đáp lời.

Vương Tuấn Khải từ từ đứng dậy, thong thả sửa sang lại áo sơ mi trên người.

- Tốt, hôm nay tôi cũng muốn xem sát thủ đặc công không có dụng cụ hỗ trợ sẽ làm thế nào để trốn thoát từ tầng mười chín.

Đáy mắt Thiên Tỉ lướt qua tia đắc ý. Cậu ngồi dậy, nhanh chóng cài lại cúc áo, sau đó đi tới trước cửa sổ sát đất, lớn tiếng nói: "Chúng ta đánh cược, trong vòng mười phút nếu tôi chạy thoát ra khỏi đây, anh không được phá đám tôi nữa, nếu tôi thất bại, tùy anh xử lý".

Gương mặt tuấn tú như điêu khắc của Vương Tuấn Khải vẫn hờ hững như cũ, đôi mắt thâm thúy cũng không nhìn ra đang suy nghĩ gì. Hắn lên tiếng: "Được".

Hắn cũng cảm thấy rất hứng thú, đang ở trên tầng cao như vậy, rốt cuộc cậu sẽ làm thế nào để thoát ra ngoài. Trên đời này người dám đánh cược với hắn cũng chỉ có mình Dịch Dương Thiên Tỉ cậu mà thôi.

Thiên Tỉ hớn hở, không nói gì nữa, cậu biết chỉ cần Vương Tuấn Khải đã nói ra, tất sẽ không đổi ý, giờ phải nghĩ ra biện pháp an toàn để thoát khỏi nơi này trong mười phút.

Cậu đi tới trước cửa sổ rồi nhìn xuống dưới, sau đó ánh mắt giống như tia X-quang quét một vòng căn phòng. Khi nhìn đến ga giường xa hoa, cậu khẽ nhếch lên một nụ cười.

Sau đó, Thiên Tỉ bước nhanh đến bên giường, dùng sức kéo ga giường ra.

Vương Tuấn Khải nãy giờ giống như một con báo nguy hiểm đang ẩn núp, khi thấy cảnh tượng trên, đôi mày rậm chau lại: "Dịch Dương Thiên Tỉ , cậu không ngốc đến mức dùng ga giường thả xuống dưới để thoát khỏi nơi này chứ, đây là tầng mười chín đấy".

Thiên Tỉ hừ lạnh một tiếng, cậu chẳng buồn trả lời Vương Tuấn Khải , chỉ xé ga giường ra. Đôi mắt to trong veo đầy tỉnh táo, cậu nhìn Vương Tuấn Khải , đôi môi anh đào hé mở: "Vương Tuấn Khải , anh mà đánh cược với tôi, vĩnh viễn chỉ có thua mà thôi".

Sau đó, đang lúc Vương Tuấn Khải nhìn chăm chú, cậu không buộc những tấm ga giường bị xé rách vào nhau mà cuốn chúng vào hai bàn tay.

Mi tâm Vương Tuấn Khải nhíu chặt lại.

Đúng lúc này, Thiên Tỉ chậm rãi há miệng ra. Răng của người bình thường chỉ có ba mươi hai cái, nhưng sát thủ đặc công lại có ba mươi ba cái, cái răng kia chính là một loại vũ khí đỉnh cao, sát thủ đặc công trong trường hợp bất đắc dĩ mới phải dùng tới thứ vũ khí này.

Thiên Tỉ chậm rãi rút từ cái răng thứ ba mươi ba ra một sợi dây dài. Đây không phải là sợi dây bình thường, nó có độ đàn hồi rất cao, đây cũng chính là nguyên nhân Thiên Tỉ cuốn ga giường vào tay mình.

Khi cậu lấy sợi dây ra, sắc mặt Vương Tuấn Khải trở nên xanh mét.

Dịch Dương Thiên Tỉ ! Lúc hắn thấy sợi dây kia, cuối cùng hắn cũng đã biết nguyên nhân khiến cậu tự tin như vậy. Cậu trai chết tiệt này, hắn không nghĩ tới cậu không chỉ giấu vũ khí trong quần áo mà còn giấu trong miệng nữa.

Thiên Tỉ cười lạnh một tiếng, sau đó nhanh chóng mở cửa sổ ra rồi tay vung xuống.

Sợi dây trong tay cậu được bắn ra, bay thẳng tắp về hướng tòa nhà đối diện, sau đó cắm chắc chắn cố định vào đó.

Ngọn gió lướt qua làm mái tóc của Thiên Tỉ nhẹ nhàng tung bay khiến vẻ đẹp của cậu càng thêm phần hoàn mỹ.

-Vương Tuấn Khải , chịu thua đi! – Khi nói xong câu đó, cả người cậu giống như một con chim, cậu dùng ga giường cuộn trong tay đu lên dây, bóng hình bay trong không trung càng ngày càng xa.

Khi chỉ còn cách mặt đất khoảng bốn năm tầng, Thiên Tỉ đột nhiên nhảy một cái, sau đó vững vàng nhảy xuống nóc một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Thiên Tỉ đã an toàn thoát khỏi nơi đó, nhưng cậu không quên quay đầu nhìn lên. Khi thấy bóng dáng Vương Tuấn Khải sừng sững đứng ở bên cửa sổ, cậu cười lạnh một cái, sau đó giơ ngón cái lên rồi chậm chậm quay ngược xuống.

Giống hệt như lần đầu tiên cậu khiêu khích Vương Tuấn Khải . 

Rầm, Vương Tuấn Khải đập mạnh tay vào cửa kính, lớp kính thủy tinh công nghiệp rơi xuống vỡ tan, đôi mắt đen càng thêm âm trầm đầy nguy hiểm.

- Nghe cho rõ đây, dù có phải lật tung cả thế giới này lên cũng phải đưa Dịch Dương Thiên Tỉ về đây cho tôi! – Vương Tuấn Khải cầm điện thoại, giọng điệu lạnh lẽo như đến từ địa ngục ra lệnh.  

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now