Chương 190: Tuyệt chiêu làm nũng

393 32 7
                                    

Thiên Tỉ đã đứng trước cửa sổ sát đất nhìn xuống bên dưới khoảng chừng nửa tiếng đồng hồ rồi. Cậu thấy quá nhàm chán, chỉ có thể nhìn ngắm cảnh vật bên dưới để giết thời gian. Cậu nhẹ nhàng xoay người nhìn Vương Tuấn Khải vẫn bận rộn từ sáng đến giờ, trong lòng rất bội phục tinh lực của hắn.

Từng xấp từng xấp văn kiện dày cộp chồng chất trên bàn khiến cậu nhìn thôi cũng thấy đau đầu, càng không cần nói đến việc cẩn thận lật giở xem từng trang một. Xem ra làm tổng giám đốc cũng mệt mỏi quá!

"Khải...". Thiên Tỉ nhẹ giọng gọi.

"Ừ?". Vương Tuấn Khải không ngẩng đầu lên, từ họng bật ra tiếng trầm thấp.

"Em muốn uống đồ uống lạnh, em xuống tầng mua được không?". Thiên Tỉ nghiêng đầu hỏi hắn, nếu cứ ở đây nữa cậu sẽ phát điên mất.

"Không được". Vương Tuấn Khải chẳng nghĩ ngợi gì lập tức từ chối: "Em muốn ăn gì thì anh sẽ bảo người mang lên, hoặc chờ anh giải quyết công việc xong thì cùng đi".

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiên Tỉ buồn thiu, cậu bĩu môi rồi lại nhìn cảnh vật bên ngoài...

Chẳng bao lâu sau...

"Khải, tự dưng em nhớ ra có một chiếc áo rất đẹp ở cửa hàng lần trước chúng ta vào mà không lấy, giờ em muốn mua".

"Không được!"

"Em xuống dưới tầng một tí thôi, không đi xa đâu!"

"Không được!"

"Em ra ban công đứng hóng gió một chút nhé!"

"Không được!"

"Hừ, Vương Tuấn Khải, anh đáng ghét quá đấy! Không cho phép em làm cái này cái kia, em chết ngạt mất thôi!". Thiên Tỉ không nhịn được nữa, cất cao giọng nói.

Đúng là đồ ích kỉ! Hắn vùi đầu vào công việc thì tất nhiên sẽ thấy thời gian qua nhanh, nhưng còn cậu thì sao? Chẳng lẽ cứ ngồi im không nhúc nhích à? Ai mà chịu nổi!

Rốt cuộc Vương Tuấn Khải cũng ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn vẻ mặt "oán hận" của Thiên Tỉ, đáy mắt lóe lên ý cười...

"Thiên, em nhất định phải ở bên cạnh anh, nếu không sẽ lại gặp nguy hiểm!"

"Mấy lời này em nghe đến cả trăm lần rồi!". Thiên Tỉ trừng mắt nhìn Vương Tuấn Khải nói.

Vương Tuấn Khải nghe vậy liền bật cười: "Cậu bé, đừng nói quá lên thế".

"Khải...". Thiên Tỉ nghĩ ra một cách. Cậu nhẹ nhàng đi đến bên cạnh Vương Tuấn Khải, vòng tay ôm lấy cổ hắn, cố ý kéo dài giọng ra, bộ dạng như một cậu bé nhỏ đang làm nũng.

"Em chán thật đấy. Thế này đi, em hứa với anh tuyệt đối sẽ không bước chân ra khỏi Vương đại, coi như em đi kiểm tra các phòng nghiệp vụ trong công ty, xem bọn họ có lười biếng không, nhé?"

Vương Tuấn Khải không nhịn được, cậu bé này muốn rời khỏi đây liền nghĩ ra cách đóng giả làm "cơ quan tình báo" chắc! Chẳng nhẽ lại chán đến thế sao?

Thiên Tỉ thấy Vương Tuấn Khải không cự tuyệt ngay như lúc nãy lại càng thêm hy vọng. Cậu lập tức quấn lấy người hắn, làm nũng ngồi trên đùi hắn, giống như một chú mèo con, vùi khuôn mặt nhỏ nhắn vào ngực hắn.

"Khải...". Hai tay cậu vẫn ôm lấy cổ hắn, cậu ngẩng đầu lên, đôi mắt như làn nước trong veo nhìn hắn: "Anh cho em ra ngoài một tí thôi, em bảo đảm sẽ không bước ra khỏi tòa cao ốc này đâu, đi mà...".

Thiên Tỉ bày ra vẻ đáng thương tội nghiệp xin hắn. Qua mấy ngày ở chung, cậu phát hiện tuy ngoài mặt Vương Tuấn Khải rất lạnh lùng nhưng cũng không phải không có cách đối phó. Nhất là lúc này, chỉ cần cậu làm nũng với hắn thì hắn nhất định sẽ đáp ứng yêu cầu của cậu.

Quả nhiên, Vương Tuấn Khải thấy bộ dạng cậu như vậy, nhíu mày thấp giọng nói: "Em có thể ra ngoài một chút, nhưng không được lâu quá đâu".

Thiên Tỉ lập tức hớn hở nở nụ cười sáng lạn, dường như được những tia nắng mặt trời chiếu vào càng thêm tươi đẹp, cậu biết ngay chiêu này sẽ có tác dụng mà!

"Em bảo đảm nửa tiếng nữa sẽ về!"

Vương Tuấn Khải bất mãn nhíu mày, không định thương lượng thêm: "Không được, lâu quá, chỉ cho em mười lăm phút thôi"

Hắn khẽ cốc nhẹ lên đầu cậu.

"Quỷ hẹp hòi...". Thiên Tỉ nhẹ giọng thì thầm, cái gì chứ, có mười lăm phút thôi á?

"Thế là nhiều nhất rồi đấy, nếu em không đồng ý thì cứ ở trong này tiếp đi". Giọng nói đầy tính mệnh lệnh của Vương Tuấn Khải vang lên, nhưng vẫn mang theo sự dịu dàng.

Hắn làm sao có thể không biết cậu bé này chán đến mức nào chứ, nhưng vì an toàn của cậu, hắn chỉ có thể làm vậy. Huống hồ giờ cậu còn đang mang thai con hắn.

Cũng may là cậu bé này không có phản ứng thai nghén rõ ràng nào, chỉ ham ăn và tham ngủ thôi. Xem ra phải chọn thời điểm thích hợp để nói cho cậu biết, nếu không mấy tháng sau bụng cậu to lên sẽ dọa đến cậu mất.

Thiên Tỉ thấy Vương Tuấn Khải đã ra "tối hậu thư", cậu cũng biết đây là hạn độ lớn nhất của hắn rồi nên đứng lên, vẻ mặt không vui nói: "Hừ, mười lăm phút thì mười lăm phút, còn hơn là cứ ngột ngạt ngồi đây".

Vương Tuấn Khải cố nén cười, dựa người vào ghế, đôi môi mỏng hơi nhếch lên cười: "Sắc mặt em cũng thay đổi như tốc độ lật sách nhỉ, lại đây đã!"

Hắn duỗi tay ra trước mặt cậu... không cho phép cậu từ chối!

Thiên Tỉ bất mãn thì thầm nói: "Còn định làm gì nữa?"

Vương Tuấn Khải chỉ chỉ vào môi mình, ra hiệu bằng mắt.

Thiên Tỉ cảm thấy tim mình lại đập loạn xạ lên rồi. Cái tên xấu xa này lúc nào cũng muốn chiếm tiện nghi của cậu! Cậu nhẹ nhàng tiến lên, cúi người xuống, hôn chụt lên môi hắn một cái rồi lập tức đứng lên...

"Gì vậy?".Rõ ràng Vương Tuấn Khải rất không vừa ý với nụ hôn vừa rồi của cậu.

"Hôn!". Thiên Tỉ che miệng cười, đôi mắt trong veo lóe lên tia cười đùa.

Vương Tuấn Khải thu hết phản ứng của cậu vào trong mắt, cánh tay dài duỗi ra, kéo cậu vào lòng, hưởng thụ mùi hương thơm ngát trên người cậu, bàn tay nâng cằm cậu lên...

"Thiên, cậu bé của anh, để anh dạy em thế nào mới gọi là hôn". Nói xong, hắn lập tức cúi xuống phủ lên đôi môi anh đào đang run rẩy của cậu!

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now