Chương 194: Hiện trường đưa tin mất khống chế

336 29 3
                                    

  Ai ngờ khi Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ chạy ra đến cửa của tòa cao ốc Vương đại thì các phóng viên vẫn đang túc trực xung quanh đồng loạt tiến lên. Vụ việc chụp trộm ảnh lần trước khiến tất cả các phóng viên đều nhìn hết vào Vương Tuấn Khải.

Bọn họ cũng biết Vương Tuấn Khải là người khó đối phó nhất trong tứ đại tài phiệt, từ trước đến nay hắn chưa từng phối hợp với truyền thông nên bọn họ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể đứng yên ở bên ngoài, từ từ tìm kiếm chút manh mối. Nhưng mọi chuyện đều thông qua người của Vương Tuấn Khải rồi báo cáo trực tiếp với hắn nên mấy người phóng viên muốn tìm manh mối cũng gặp khó khăn.

Vậy nên hôm nay khi bọn họ thấy Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ một trước một sau xuất hiện ở lối ra vào của Vương đại thì tinh thần như được lên dây cót, không chút do dự xông lên.

Thậm chí còn khoa trương đến mức có nhà đài đến quay hiện trường để đưa tin...

"Các quý vị khán giả thân mến, đây là chuyên mục đột kích hiện trường giải trí. Hôm nay rốt cuộc chúng ta cũng đã có cơ hội tốt, vì tại trung tâm thương nghiệp CBD lúc này đây, tại lối ra vào của Vương đại đã phát hiện thấy tổng giám đốc của Vương đại, ngài Vương Tuấn Khải cùng một cậu trai rất đẹp...".

Tại hiện trường, các ống kính máy quay, máy ảnh liên tiếp lóe sáng...

Tại lối ra vào của Vương đại, mấy chục phóng viên chen lấn xô đẩy xông lên để đưa tin. Máy quay, máy ảnh va vào nhau, liên tiếp lóe sáng phát ra những tiếng chụp ảnh "Tách, tách".

Mọi người nhao nhao đặt các câu hỏi, xung quanh vô cùng hỗn loạn. Tất cả các âm thanh dù nhỏ dù to đều như đang tụ tập hết về đây, tiếng này xen lẫn tiếng kia, lớp sóng sau cao hơn lớp sóng trước, những âm thanh ầm ĩ khiến người khác phải choáng váng.

Thiên Tỉ vừa mới chạy ra khỏi tòa cao ốc Vương đại đã bắt gặp ngay cảnh này, cậu đứng ngơ ngẩn tại chỗ. Cậu không biết nhóm người này từ đâu lại chạy ra đổ dồn vào cậu khiến cậu sững sờ, đôi mắt to trong veo giờ đầy sợ hãi vì ánh đèn flash lóe lên không ngừng.

Bọn họ là ai? Phóng viên sao? Sao lại tự dưng xuất hiện trước mặt cậu thế này?

"Thiên!"

Vương Tuấn Khải chạy ra cửa thì thấy cảnh này, hắn theo bản năng kéo Thiên Tỉ về phía sau mình, thân hình cao lớn che chắn ánh đèn flash nhấp nháy. Động tác vô cùng thân thiết khiến người ta tha hồ tưởng tượng...

Hắn không vui, chau mày lại. Lúc này, Lôi cũng tới nơi, theo sau anh ta là mấy người vệ sĩ được huấn luyện nghiêm chỉnh. Bọn họ nhanh chóng chạy lên chắn trước mặt đám phóng viên, tạo thành một hàng rào vững chắc khiến đám phóng viên không thể tiếp tục xông lên...

"Vương tổng, xin hỏi cậu trai này là ai?"

"Cách đây không lâu có bài báo đăng ảnh hai người đang đi dạo phố mua sắm vô cùng thân thiết, cậu ấy là tình nhân hay là vị hôn thê của ngài?"

"Vương tổng, từ trước đến nay đều nghe tin bên cạnh ngài không có người tình cố định nào cả, vậy mà cậu trai này giờ lại ở bên cạnh ngài, điều này có ý nghĩa gì...".

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now