Chương 110: Giữ Lại Bên Mình

619 52 25
                                    

  Sắc trời dần tối xuống, đèn đường được bật lên khiến cả khu vui chơi sáng như ban ngày, ánh đèn cao áp chiếu xuống lại càng làm sáng lên khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ của Thiên Tỉ.

Toàn bộ cảnh vật xung quanh đều tràn ngập trong vẻ mộng ảo, nhất là khi đang được ngồi trên trò tàu lượn, chiếc bánh xe khổng lồ xoay tròn đưa các du khách càng ngày lên càng cao.

- Oa, thật sự đẹp quá đi. Mau nhìn bên kia kìa, đẹp thật đấy...

Ngồi trong một chiếc buồng nhỏ, Thiên Tỉ hưng phấn như một đứa trẻ, khuôn mặt tuyệt mỹ cười tươi lộ lúm đồng điếu bên má càng thu hút Vương Tuấn Khải đang ngồi bên cạnh.

- Thích không? – Hắn thấp giọng hỏi, bàn tay càng siết chặt eo cậu, không có ý định buông ra.

- Ừm, rất thích... – Thiên Tỉ liên tục gật đầu đầy vui thích, vươn hai cánh tay reo hò.

Ánh mắt Vương Tuấn Khải đầy vẻ dịu dàng, nhìn chăm chú vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu.

Rốt cuộc cậu là cậu trai như thế nào?

Giờ đây cậu không còn vẻ kiên cường và bình tĩnh như mọi khi, nhưng chính như vậy lại khiến hắn có cảm giác khó có thể nắm bắt. Vương Tuấn Khải không thể không thừa nhận, dù là vẻ mặt nào thì cậu cũng đều mang lại cho hắn cảm giác kích thích, không hề giống với mấy người kệch cỡm khác. Cậu hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng như một làn gió khiến hắn thấy rất thoải mái, tâm tình trở nên cực kì tốt!

Giờ hắn lại thấy hơi hối hận, chỉ có bốn ngày thôi sao? Chẳng lẽ sau bốn ngày thì hắn sẽ hết hứng thú với cậu sao? Vương Tuấn Khải bắt đầu nghi ngờ liệu quyết định của mình có chính xác hay không.

Hắn như chìm đắm vào dòng suy nghĩ của mình, mãi đến khi thấy một bàn tay nhỏ bé huơ huơ trước mặt mình, hắn mới tỉnh lại...

- Anh làm sao vậy? – Thiên Tỉ dò hỏi.

Vương Tuấn Khải hơi cong môi lên nhưng cũng không nói gì, chỉ nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc của cậu chợp vào mắt .

Thiên Tỉ nghe được tiếng tim đập nhanh của mình. Đúng là bực mình quá! Chỉ là một động tác hơi mờ ám thôi mà, sao có mỗi thế thôi mà đã hồi hộp vậy chứ ?

Cậu hắng giọng, nhìn hắn nói: "Hôm nay rất cám ơn anh".

- Cậu bé ngốc !

Vương Tuấn Khải vén tóc cho cậu, ánh đèn chiếu xuống càng làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cậu.

Chỉ có chút chuyện như vậy thôi mà có thể dễ dàng thỏa mãn cậu sao?

Nghĩ vậy, Vương Tuấn Khải cảm thấy đau xót trong lòng khi nghĩ đến cậu không được tận hưởng những ngày tháng ấu thơ êm đềm. Cậu không giống với những người khác cần mấy thứ xa hoa phù phiếm. Cậu chỉ đi chơi lòng vòng thế này mà đã thấy thỏa mãn rồi sao?

Càng nghĩ, hắn lại càng muốn dành cho cậu những thứ tốt nhất!

Thiên Tỉ nhẹ nhàng cười, khuôn mặt nhỏ nhắn lúc này có chút buồn bã...

- Tôi không hề biết cảm giác khi được cha mẹ yêu thương là như thế nào. Chỉ có cha của Vận Nhi là đem đến cho tôi tình thương của người cha, ông ấy còn hứa sẽ đưa chúng tôi đi chơi trò tàu lượn tuyệt vời nhất. Nhưng thật không ngờ, ông ấy lại qua đời...

Cậu không nói tiếp được nữa, đôi mắt trong veo ngân ngấn nước, cậu cố kìm nén, hít sâu mấy hơi, không để nước mắt rơi xuống.

Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt đang sắp khóc của Thiên Tỉ, ngón tay dịu dàng chạm vào đôi môi đỏ hồng của cậu...

Ánh mắt Vương Tuấn Khải lúc này tràn ngập sự cảm thông và thương xót. Dù chỉ trong nháy mắt đã bị giấu đi nhưng Thiên Tỉ vẫn nắm bắt được.

- Mọi chuyện đều đã qua rồi, giờ tôi rất tốt.

Thiên Tỉ thấy hơi sợ. Một Vương Tuấn Khải dịu dàng như vậy cậu chưa từng bắt gặp. Cậu cảm thấy trái tim mình như đang trôi dạt về nơi nào đó, muốn bắt lấy nhưng lại không thể.

- Ở lại bên tôi!

Ánh mắt Vương Tuấn Khải đầy chân tình, hắn đột ngột buông ra một câu.

Thiên Tỉ cảm thấy cả người như căng lên, trái tim cũng vì câu nói này mà đập loạn xạ...

- Tôi không hiểu...

Giọng nói nhẹ nhàng như đang thì thào của cậu vang lên. Cậu như một đứa bé bị lạc đường khiến người ta thương xót.

- Sau này em sẽ biết.

Vương Tuấn Khải hôn nhẹ lên khuôn mặt xinh xắn của cậu, vừa dịu dàng vừa ám muội. Sau đó, hắn vươn tay ra, nâng cằm Thiên Tỉ lên, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ hồng của cậu, nồng nàn và mãnh liệt.

Hơi thở nóng bỏng của đàn ông phả vào da thịt khiến cậu rung động, cơ thể dâng lên từng hồi tê dại. Thiên Tỉ thở hổn hển, trái tim đang đập mãnh liệt.

- Đừng, ngứa lắm!

Lúc bờ môi ấm áp của Vương Tuấn Khải hôn lên cổ cậu, cảm giác quen thuộc khiến cả người hắn thoáng biến đổi thì cậu lại nhẹ nhàng ngăn hắn lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu lúc này đỏ ửng như quả trứng gà luộc.

Lúc trò chơi dừng lại, cậu nhanh chóng tháo dây an toàn, thoát khỏi phạm vi nguy hiểm của Vương Tuấn Khải.

- Cậu bé, quay lại đây!

Vương Tuấn Khải ngồi im, thân hình cao lớn vẫn hết sức ung dung, ánh mắt không chút che giấu nhìn vào bóng dáng xinh đẹp của Thiên Tỉ.

- Ầy, đường đường là tổng giám đốc của Vương đại mà lại đi trêu ghẹo một người khác, đúng là quá mất thể diện! – Thiên Tỉ nhịn cười, cố ý nói to.

Vương Tuấn Khải nghe vậy lại cười to: "Đúng là cậu bé tinh ranh, thật sự không sợ tôi sao?"

- Sợ chứ! Đương nhiên là sợ rồi! Đối mặt với một gã đàn ông dê xồm như thế thì làm gì có người nào không sợ chứ! – Thiên Tỉ không giận mà nhìn thẳng vào mắt hắn, trong lòng không tình nguyện phát hiện ra khi Vương Tuấn Khải cười thật sự rất đẹp.

Thấy hắn cười tươi như vậy, trái tim cậu lại hơi rung động.

- Khiến em sợ tôi đúng là không tốt chút nào. Xem ra tôi phải giữ em bên mình để chăm sóc thêm mới được! – Tâm trạng Vương Tuấn Khải đang rất tốt, hắn nửa đùa nửa thật, thậm chí còn giả vờ đứng lên đi đến chỗ cậu.

Lúc này cậu mới hiểu được người đàn ông này tuy cười nhưng lại không hề tùy tiện chút nào, người như vậy thật đúng là kiểu lưu manh không biết xấu hổ.

- Anh đúng là đồ... - Thiên Tỉ vừa muốn nói gì đó, đột nhiên cả người liền căng thẳng. Sau đó, cậu đưa mắt nhìn về phía sau lưng Vương Tuấn Khải...

- Đừng nhìn! – Vương Tuấn Khải vốn đang cười, đột nhiên sắc mặt trầm xuống.  

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now