Chương 106: Con Gấu Bông

542 46 8
                                    

  Thiên Tỉ thoải mái khóc to, rồi dần dần cũng ổn định lại tâm trạng. Vương Tuấn Khải cũng không nói gì, chỉ ôm thật chặt cậu, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cậu như muốn an ủi... Đây là lần đầu tiên Vương Tuấn Khải nhẫn nại đối xử với một người như vậy, thật sự là thay đổi khiến người ta phải mở rộng tầm mắt.

Mà hình ảnh hai người con trai đứng ôm nhau cũng thu hút sự chú ý của không ít du khách, nhất là với các cô gái. Nhìn thấy Vương Tuấn Khải đẹp trai xuất sắc như vậy, các cô gái bị cuốn hút đến chảy nước miếng.

Vương Tuấn Khải đứng im, mỗi khi có ánh mắt xinh đẹp như muốn quyến rũ nhìn hắn, hắn sẽ dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn lại, dọa cho các cô gái hét ầm lên.

Thiên Tỉ dần bình tĩnh lại, chỉ còn tiếng nức nở nghẹn ngào. Cậu hơi ngượng ngùng cúi đầu xuống.

Thật là mất mặt quá mà! Tại sao lại không kìm lòng được mà khóc trước mặt hắn chứ, nhất định là hắn đang thầm cười nhạo cậu!

Vương Tuấn Khải không khó để nhìn thấu suy nghĩ của cậu, nhưng hắn cũng chẳng nói gì, chỉ đưa tay vòng qua vòng eo nhỏ nhắn của cậu, dẫn cậu đi thẳng.

- À... Cái đó... – Thiên Tỉ vừa đi vừa nhẹ giọng mở miệng nói.

- Cái gì? – Âm thanh trầm thấp như có như không vang lên.

Thiên Tỉ cắn môi...

- Thật ngại quá, còn nữa... cám ơn anh! – Cậu cúi thấp đầu nói, thật là quá mất thể diện.

Vương Tuấn Khải dừng lại, nhìn cậu: "Tôi nói rồi, muốn cám ơn thì phải nhìn vào mắt của đối phương mới gọi là chân thành".

Nhìn dáng vẻ của cậu, hắn không kìm lòng được hôn lên mặt cậu.

Hả?

Thiên Tỉ hơi ngẩng đầu lên, nhưng không ngờ lại chạm vào môi hắn. Hai bờ môi chạm vào nhau, Vương Tuấn Khải cũng không hề muốn buông ra.

Cánh tay dài của hắn ôm chặt Thiên Tỉ trong ngực, cưỡng ép cậu nhìn thẳng vào mắt hắn, sau đó không chút do dự hôn lên môi cậu.

- Ưm...

Thiên Tỉ hơi giãy giụa nhưng rồi cũng bất đắc dĩ ngoan ngoãn đứng yên. Dù sao vẻ ngoài lạnh lẽo của hắn khiến người khác không thể cự tuyệt nổi. Hơn nữa, cậu dần phát hiện ra mình không ghét nụ hôn của hắn như trước nữa.

Dần dần, một tay Vương Tuấn Khải siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của cậu, tay kia vòng qua thân người mềm mại trong lòng, nhẹ nhàng hôn lên tai cậu, hơi thở ấm áp phả vào vành tai nhạy cảm.

- Nếu biết ơn thì tối nay trả ơn tôi!

- Cái gì?

Thiên Tỉ luống cuống đẩy hắn ra, lúng túng lùi về sau mấy bước.

Vương Tuấn Khải cố nén tiếng rên đau, bàn tay phiền não vuốt vuốt mái tóc đen rậm, thất bại thở dài. Hắn muốn cậu, nghĩ đến đã thấy toàn thân cứng đờ, vậy mà cậu lại đẩy mạnh hắn ra, đúng là muốn giết người mà.

Hắn nhìn vào đôi môi hấp dẫn vừa bị hôn đến đỏ ửng của cậu, lúc này trông lại càng quyến rũ hơn, trong lòng dâng lên cảm giác kích thích.

- Đúng là vô liêm sỉ.

Thiên Tỉ sợ hãi gào lên muốn dập tắt suy nghĩ bậy bạ của hắn, suýt nữa cậu đã bị đắm chìm trong hơi thở của hắn rồi.

Như có một thùng nước đá lạnh đổ ập lên đầu khiến dục vọng đang hừng hực của Vương Tuấn Khải tắt ngúm. Hơi thở của hắn dồn dập nhưng nét mặt vẫn lạnh như băng.

- Em không dám đắm chìm trong đó sao?

Vương Tuấn Khải trưng ra bộ mặt lạnh lẽo, lại kéo cậu vào trong ngực, động tình cúi xuống liếm nhẹ vành tai cậu.

- Đồ sắc lang! Sẽ bị người khác nhìn thấy đó, buông tôi ra! – Thiên Tỉ thấp giọng nguyền rủa. Đáng tiếc chẳng có tác dụng gì với Vương Tuấn Khải.

- Em nhiều lời thật đấy!

Hắn đưa tay nắm lấy cằm cậu, bắt cậu phải ngẩng đầu lên.

Đối mặt với Vương Tuấn Khải như vậy, Thiên Tỉ chợt cảm thấy hốt hoảng. Cậu hơi giãy ra, đôi mắt vô tình nhìn lướt qua rừng cây tươi tốt, thấy một khu trò chơi rất thú vị.

- Muốn tôi biết ơn ư, vậy phải xem anh có bản lĩnh không đã! – Cậu lập tức thoát ra khỏi cánh tay của hắn, che môi cười cười.

Tâm trạng Vương Tuấn Khải đang rất tốt nên không bắt ép cậu nữa. Hắn chỉ hơi nhíu đôi mày rậm, hai tay khoanh trước ngực, kiên nhẫn chờ xem cậu muốn bày trò gì.

- Qua bên này đi!

Thiên Tỉ nhất thời cao hứng, không đôi co nhiều lời nữa, trực tiếp kéo tay Vương Tuấn Khải lôi hắn đi.

Vương Tuấn Khải phát hiện mình rất thích cái cảm giác chủ động này của cậu. Hắn cảm thấy trong lòng rất ấm áp, vẻ lạnh lùng trên gương mặt dần tan chảy như vạn vật đang dần đâm chồi nảy nở.

Thiên Tỉ phấn chấn kéo Vương Tuấn Khải đến chỗ trò chơi bắn mục tiêu. Kiểu trò chơi này rất bình thường, khoảng cách tới mục tiêu càng xa thì phần thưởng lại càng lớn.

- Em muốn chơi trò này?

Vương Tuấn Khải tùy ý cầm một chiếc phi tiêu bằng lông vũ lên, đôi mắt lạnh lùng ngắm nghía một chút rồi quay sang nhìn cậu đầy kì quái.

- Đúng, lần trước cược đấu súng, anh lừa tôi nên không tính. Lần này tôi muốn đấu với anh, xem ai có thể giành được phần thưởng to nhất.

Thiên Tỉ nghiêng đầu, ngón tay chỉ về phía trước.

Vương Tuấn Khải nhìn theo hướng chỉ của cậu.

Phần thưởng lớn nhất chính là một con gấu bông cao cỡ nửa người. (Quàng hậu Kuma đã lên sàn, say oh year!!!!!!!!)

Vốn là người có khả năng kiềm chế rất tốt mà lúc này hắn lại cảm thấy sau lưng đang chảy mồ hôi lạnh, phần thưởng kiểu đó hắn tình nguyện không muốn lấy.

Mỗi người phi năm phát. Thiên Tỉ cầm phi tiêu làm bằng lông vũ lên, chau mày lại, nhìn về phía ông chủ trò chơi...

- Này, sao ông lại gian lận? – Cậu hỏi đầy sắc bén.

- Cậu trai này, đừng nói linh tinh thế chứ, sao tự dưng lại vu khống tôi gian lận như thế?

Ông chủ trò chơi vừa thấy cậu nói vậy lập tức phản bác lại, nhưng trong ánh mắt ông ta lại lóe lên một tia hốt hoảng sợ bị người ta phát hiện.

#Hàn

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenOnde histórias criam vida. Descubra agora