Chương 188: Không cho rời nửa bước

305 25 2
                                    

  Sáng sớm, lúc Thiên Tỉ đang uể oải đi vào nhà ăn thì lại ngạc nhiên phát hiện ra Vương Tuấn Khải đang nhàn nhã ngồi đọc báo, hình như đang chờ cậu ăn sáng.

"Dậy rồi à? Hôm nay dì Trần làm món em thích nhất đấy". Khi hắn thấy Thiên Tỉ đi vào nhà ăn liền đặt tờ báo xuống rồi nói.

Thiên Tỉ ngồi xuống, nghi hoặc nhìn Vương Tuấn Khải: "Hôm nay anh không đi làm à?"

"Có đi chứ, anh đang chờ em!". Vương Tuấn Khải trả lời ngắn gọn.

"Chờ em?". Thiên Tỉ nghe vậy thấy rất kì lạ, ánh mắt tràn ngập nghi hoặc và khó hiểu: "Chờ em làm gì?"

Vương Tuấn Khải hơi nhếch môi lên cười, bình tĩnh đáp: "Anh đã nghĩ rồi, từ nay về sau em phải ở bên cạnh anh, không được rời nửa bước".

"Cái gì?". Thiên Tỉ đứng bật dậy, dường như đang nghe được một tin tức chấn động. Đôi mắt trong veo không ngừng chớp nhìn Vương Tuấn Khải, dường như đang cố tìm ra ý đùa giỡn trong ánh mắt hắn.

Vương Tuấn Khải vẫn thản nhiên như không, khoanh hai tay trước ngực, đôi mắt chim ưng đầy kiên định. Hắn không nói đùa, hôm qua Niếp Ngân đã nói sẽ còn đến biệt thự Vương gia nữa, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện như hôm qua xảy ra một lần nữa.

"Anh đang hạn chế tự do của em!". Sắc mặt Thiên Tỉ trở nên rất khó coi, cậu bất mãn nhíu mày lại kháng nghị.

Vương Tuấn Khải nghe vậy, vươn tay ra kéo cậu ngồi lên đùi hắn, ôm cậu vào lòng, tao nhã cầm một miếng bánh ngọt đưa lên miệng cậu.

"Thiên, em phải hiểu rằng anh chỉ đang lo lắng cho an nguy của em mà thôi".

Thật ra những lời này của hắn không giả dối chút nào. Ngoài việc hắn muốn Thiên Tỉ không gặp Niếp Ngân ra thì còn muốn cậu thoát khỏi những kẻ có tâm địa đen tối đang rình rập quanh biệt thự Vương gia. Hắn không thể yên lòng khi cứ để cậu ở đây một mình.

"Anh nói dối! Em không cần nghe anh giải thích! Anh chính là vì ham muốn của bản thân!". Thiên Tỉ giận dỗi, quay đầu ra chỗ khác.

Vương Tuấn Khải đặt miếng bánh trong tay xuống, bàn tay kia siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của cậu, giọng điệu tràn ngập sự ái muội: "Ham muốn của bản thân? Cứ coi như là vì ham muốn của anh đi, tóm lại về sau em không được rời khỏi anh nửa bước, nếu không...". Hơi thở ấm áp của hắn phả vào tai cậu, giọng nói nhẹ nhàng như chiếc bàn chải quét nhẹ lên vành tai mẫn cảm của cậu.

"Nếu không thì sao?". Thiên Tỉ hơi run lên, cậu cảm thấy mình sắp đắm chìm trong hơi thở của hắn rồi.

Vương Tuấn Khải mỉm cười, cúi người xuống nhẹ giọng nói một câu bên tai cậu: "Nếu không... anh sẽ đau lòng!"

Nói xong, mắt hắn lóe lên ý cười. Hắn lại cầm miếng bánh lên đút cho cậu ăn.

"Đau lòng?". Thiên Tỉ cảm thấy trái tim mình vang lên một tiếng "Thịch". Cậu ngẩng đầu nhìn vào mắt Vương Tuấn Khải... hắn không nói đùa!

Nhưng mà đau lòng ư? Sao hắn lại đau lòng?

Nhìn vào đôi mắt mờ mịt của Thiên Tỉ, từ họng Vương Tuấn Khải bật ra tiếng cười trầm thấp. Hắn cúi đầu xuống, khẽ chạm chóp mũi của mình vào mũi cậu, động tác vô cùng thân mật và ấm áp."Vì anh muốn chỉ có anh mới được thấy hai lúm đồng điếu xinh xắn của em, ngửi mùi hương thanh nhã của em. Thứ lỗi cho sự ích kỉ và bá đạo này, nhưng đó chính là anh, là Vương Tuấn Khải!". Nói xong, hắn hôn lên môi cậu, tham lam hưởng thụ cảm giác mềm mại trong lòng...

Một tay Thiên Tỉ đè lên ngực, trống ngực đang đập rộn ràng, cậu sợ tim mình sẽ nhảy ra ngoài mất.

Lưu luyến buông cậu ra, hắn hài lòng nhìn khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng của cậu. Vương Tuấn Khải cảm thấy lúc này hắn đang có một cảm giác thỏa mãn chưa từng có...

Thiên Tỉ dựa vào ngực hắn, khẽ nhắm mắt lại điều hòa hơi thở. Tại sao cậu lại ngày càng quyến luyến người đàn ông này chứ? Hơi thở của hắn cũng ngày càng quen thuộc với cậu!

Lát sau, cậu ngẩng đầu lên, nhìn Vương Tuấn Khải nói: "Khải...".

Vương Tuấn Khải nhìn bộ dáng muốn nói lại thôi của cậu, vươn tay ra véo nhẹ chóp mũi cậu rồi hỏi: "Sao thế?"

Hàng lông mày đẹp của Thiên Tỉ hơi nhướn lên, trong mắt cũng có một tia nghi hoặc: "Trước kia... em là một đặc công thật à?"

Vương Tuấn Khải không thấy kì quái chút nào, hỏi ngược lại: "Niếp Ngân kể với em à?"

Thiên Tỉ thầm thở dài một hơi rồi nói: "Thật ra anh ấy cũng không nói nhiều lắm, chỉ muốn động viên để em tự nhớ lại. Nhưng em vặn hỏi mãi anh ấy mới nói thân phận trước kia của em!"

Vương Tuấn Khải nghe vậy liền gật đầu. Nếu đã như vậy thì hắn cũng không muốn lừa gạt cậu làm gì.

"Đúng vậy, trước kia em là một đặc công, còn Niếp Ngân là chủ thượng, người bồi dưỡng em".

"Em thật sự là một đặc công? Nói vậy thì em từng giết nhiều người lắm sao?". Thiên Tỉ cảm thấy trong đầu đang hiện lên từng hình ảnh mơ hồ, đầu cũng đau đớn.

"Em chỉ chấp hành nhiệm vụ thôi". Vương Tuấn Khải khẽ vuốt ve mặt cậu, giọng điệu hết sức bình tĩnh.

Thiên Tỉ thở dài, nhìn vào ánh mắt thâm thúy của Vương Tuấn Khải. Lát sau, cậu dường như đã hạ một quyết tâm rất lớn rồi hỏi tiếp: "Vậy anh có nằm trong phạm vi nhiệm vụ em phải chấp hành không?"

Ánh mắt Vương Tuấn Khải dần trở nên phức tạp, nhất là khi thấy sự đau buồn ẩn sâu trong mắt Thiên Tỉ, hắn cảm thấy tim mình cũng đang đau nhói.

"Đúng, nhiệm vụ trước khi em bị mất trí nhớ là... giết chết vị lão đại là anh".

Thiên Tỉ ngẩn người ra, đôi mắt trong veo vì kinh ngạc mà mở to.

"Sao có thể? Sao lại như vậy?". Cậu nhẹ giọng thì thầm, cảm giác bất lực tràn ngập sự đau lòng.

Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, an ủi: "Cũng chỉ là thân bất do kỷ mà thôi".

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenOnde histórias criam vida. Descubra agora