Chương 142: Nhà của Vương Thiên Hi

450 42 28
                                    

Thiên Tỉ ăn ngấu nghiến hết sạch bách đồ ăn trên bàn, sau đó thoải mái vỗ vỗ bụng, cả người đã có tinh thần hơn, không tái nhợt như trước nữa.

Vương Thiên Hi đưa tay vuốt vuốt tóc, nhìn bộ dạng Thiên Tỉ như vậy, lâu sau mới trầm thấp mở miệng nói: "Đúng là thật đáng thương, em vừa mới theo dân tị nạn trốn đến à?"

Sao lại có thể để bụng đói đến mức đó chứ?

Nghĩ đến bộ dạng muốn ngất xỉu lúc mới vào cửa của Thiên Tỉ, đến bây giờ trong lòng anh vẫn còn thấy sợ hãi.

Thiên Tỉ cầm bát canh lên, tham lam húp nốt, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tình cảnh của em so với dân tị nạn còn thê thảm hơn". Nói xong, cậu uống một hớp canh lớn, tán thưởng: "Anh Thiên Hi, không ngờ tay nghề nấu ăn của anh tốt như vậy, món ăn nào cũng ngon cả".

- Cuộc sống của con người vốn chẳng dễ chịu gì, đương nhiên cần phải tạo cảm giác thoải mái cho bản thân rồi! – Vương Thiên Hi trả lời, sau đó rút một tờ khăn giấy ra, nhẹ nhàng lau miệng cho Thiên Tỉ.

- Thiếu gia nhà giàu như anh cũng cảm thấy không dễ chịu, vậy thì người khác phải sống thế nào chứ? – Tinh thần Thiên Tỉ rất tốt, để mặc anh lau miệng cho mình.

Cảm giác khi ở cùng Vương Thiên Hi rất tốt, đó là một loại cảm giác nhẹ nhàng. Tuy anh sống trong nhà giàu có nhưng chẳng hề kênh kiệu mà lại rất dịu dàng ôn nhã, khiến Thiên Tỉ cảm thấy cực kì thoải mái.

- Được rồi, cậu bé, anh đã chuẩn bị phòng cho em rồi, cứ yên tâm ở lại đây đi! – Vương Thiên Hi vươn tay vuốt nhẹ đầu như đang trấn an cậu.

Thiên Tỉ sau khi nghe xong, ánh mắt hơi mất tự nhiên, sau đó nói: "Tại sao anh lại như vậy?"

- Cái gì?

Vương Thiên Hi hơi không hiểu câu nói của Thiên Tỉ nhưng rất nhanh sau đó đã nghe ra hàm ý của cậu, anh dịu dàng cười: "Anh còn có thể làm thế nào nữa, chẳng lẽ giao em cho anh cả à?"

Thiên Tỉ cắn cắn môi, đôi mắt trong veo lướt qua tia bi thương, cậu hờ hững nói: "Anh đã biết rõ mọi chuyện, chẳng lẽ không quan tâm con chip đang ở đâu sao?"

- Quan tâm, đương nhiên là quan tâm rồi.

Vương Thiên Hi mở miệng nói: "Con chip này là tâm huyết nhiều năm của cha anh, cũng là điều duy nhất anh và anh cả có thể làm để hoàn thành tâm nguyện của cha. Cách nghĩ của anh và anh cả đều giống nhau, không muốn phải đổ máu để đạt được con chip này".

- Hiện tại có tổng cộng ba thế lực đang truy tìm em, mục đích chính là vì con chip này. Bọn họ cho rằng em đã lấy con chip đi! – Thiên Tỉ đi thẳng vào vấn đề.

- Ba thế lực? Ngoài Niếp Ngân và anh cả ra còn có ai nữa? – Ánh mắt Vương Thiên Hi ánh lên tia cảnh giác.

Thiên Tỉ vừa định nói gì nhưng lại lập tức lắc đầu cười khổ. Dù sao muốn nói ra đối phương cũng cần có căn cứ chính xác, lúc này cậu chỉ có thể liều lĩnh phán đoán mà thôi, đối phương chỉ cần phủ định thì cậu cũng chẳng thể làm gì.

- Thôi, đây là chuyện của em, em sẽ tự giải quyết! – Cậu điềm đạm lên tiếng.

Vương Thiên Hi nắm chặt hai vai Thiên Tỉ lại, ánh mắt đầy chân thành tha thiết: "Tiểu Thiên, vậy anh hỏi em, hôm đó em có lấy con chip đi không? Chỉ cần em nói không, anh nhất định sẽ tin em".

Cảm giác chân thành tha thiết đập thẳng vào mắt cậu, xuyên vào trong lòng cậu. Cậu giật mình, hít sâu một hơi. Thật lâu sau, Thiên Tỉ ngẩng đầu nhìn Vương Thiên Hi, nói: "Xin lỗi, anh Thiên Hi, chính em đã lấy con chip đi".

- Thật là em lấy sao? – Vương Thiên Hi hỏi lại.

- Đúng vậy! – Thiên Tỉ gật đầu, cậu không muốn giấu diếm chuyện này với Vương Thiên Hi, nhưng...

- Anh Thiên Hi, em biết con chip này rất quan trọng với cả anh và anh trai anh, nhưng nó cũng rất quan trọng với em. Em đã để con chip ở nơi rất an toàn, cho nên trong khoảng thời gian này dù có thế nào em cũng không giao con chip ra, hy vọng anh hiểu cho em.

- Sao vậy? Tiểu Thiên, rốt cuộc em gặp phải chuyện gì rồi? – So với con chip, Vương Thiên Hi càng lo lắng đến an nguy của Thiên Tỉ hơn.

- Anh Thiên Hi, em lấy tính mạng của mình ra đảm bảo, hãy cho em thời gian. Vì em có chuyện quan trọng cần phải tìm hiểu, sau một thời gian em nhất định sẽ trả lại con chip, được không? – Thiên Tỉ khẩn cầu.

- Tiểu Thiên! – Thiên Hi vỗ nhẹ vào lưng cậu, khuôn mặt anh tuấn đầy tình cảm, anh không muốn ép buộc cậu gì cả, nhưng khi thấy bộ dạng này của cậu anh lại cực kì đau lòng.

- Anh luôn coi em là em trai, cho nên rốt cuộc có chuyện gì xảy ra thì hãy nói cho anh được không? Nếu con chip thật sự trong tay em, anh tuyệt đối yên tâm, nhưng anh chỉ sợ lại có chuyện ngoài ý muốn xảy ra với em.

Thiên Tỉ gật đầu, trong lòng cảm thấy ấm áp, đôi mắt cậu dần ngân ngấn nước. Cậu khịt mũi, nén những giọt nước mắt chực trào ra, trên mặt lộ ra nụ cười sáng lạn:

- Anh Thiên Hi, chỉ cần anh tin tưởng em là được rồi. Còn nữa, mong anh quan tâm đến Vận Nhi thay em, cô ấy là người đơn thuần lại tốt bụng, em không muốn để cô ấy bị tổ chức hay Mafia làm ảnh hưởng.

- Yên tâm đi, anh sẽ quan tâm đến Vận Nhi! – Vương Thiên Hi thực lòng hứa.

Thiên Tỉ hơi thả lỏng, cậu nhìn khuôn mặt anh tuấn dịu dàng của Thiên Hi, cảm thán: "Anh và anh trai anh đều có khuôn mặt gần giống nhau nhưng tại sao tính cách lại khác biệt nhiều như vậy chứ? Anh ta thì lạnh lùng như vậy..."

Vương Thiên Hi cười cười, lắc đầu. Anh không trực tiếp trả lời vấn đề này của cậu mà lại nói: "Thật ra anh thấy, tuy nói là anh cả tìm em là vì con chip nhưng đây cũng không phải là mục đích chính".

- Anh ta còn muốn gì nữa? Em chỉ lấy con chip đi thôi mà, có lấy gì của anh ta nữa đâu?

Thiên Tỉ thấy Thiên Hi nói vậy, cảm thấy rất nghi hoặc. Chẳng lẽ Vương Tuấn Khải còn muốn vu oan cho cậu sao?

Vương Thiên Hi nghe vậy, dở khóc dở cười, đôi khi anh rất nghi ngờ tại sao cậu bé này lại có thể trở thành một đặc công ưu tú được chứ, tại sao lại có thể không nhạy bén đến vậy?

- Em nghĩ kĩ lại xem đã lấy cái gì của anh trai anh đi! – Anh bị sự ngây ngốc của cậu làm cho chết cười rồi.

Ai mà biết được, Thiên Tỉ lại nghiêm túc ngẫm nghĩ, hàng lông mày hơi nhíu lại đầy suy tư, nhưng khổ nỗi nghĩ mãi cũng chẳng nhớ ra được cái gì.

- Em thật sự không lấy gì của anh ta nữa cả.

Nói xong, cậu hơi xịu mặt xuống: "Vương Tuấn Khải cũng thật quá đê tiện đấy. Cái gì không thấy là đổ lên đầu em, em là đặc công, không phải kẻ trộm".

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now