Chương 88 : Kìm chế

571 41 0
                                    

  Thân người nhẹ như cành liễu của Thiên Tỉ bị Vương Tuấn Khải ôm rất chắc, không thể nhúc nhích được.

- Anh muốn thế nào thì mới bỏ qua cho cô nhi viện? – Cậu đè nén cảm giác rung động trong lòng, cất giọng hỏi.

- Tôi đã nói yêu cầu của mình rồi, chẳng qua là cậu không đồng ý đấy chứ!

Hắn lạnh nhạt trả lời, giọng nói nồng đậm như loại rượu ngon thượng hạng nhẹ nhàng vang lên bên tai cậu, như lời thì thầm của những đôi yêu nhau.

Thiên Tỉ cố gánh tránh né hơi thở nóng bỏng này...

- Anh... tránh xa tôi ra một chút đi!

Cậu dùng hết sức đẩy hắn ra, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt anh tuấn, hơi thở dần trở nên dồn dập.

- Anh không có trái tim à, tôi tuyệt đối sẽ không làm cái gì mà người của anh đâu, lại càng không muốn đi tranh cướp tình cảm với những người khác. Thủ đoạn của anh ti tiện như vậy, cho dù đạt được mục đích đi chăng nữa nhưng rốt cuộc là có ý gì?

Vương Tuấn Khải nheo mắt lại, vẻ mặt luôn thâm trầm giờ lại hiện rõ tia hứng thú: "Tôi làm việc chỉ xét đến kết quả, không quan tâm đến quá trình. Cho nên dùng thủ đoạn gì không quan trọng, quan trọng chính là... đạt được mục đích".

Mấy chữ cuối cùng nặng như bàn thạch đè vào lòng Thiên Tỉ.

Nụ cười châm chọc lạnh giá dần cong lên bên môi Thiên Tỉ...

- Đúng vậy, tại sao tôi lại có thể quên mất anh là ma quỷ không có nhân tính chứ!

Vương Tuấn Khải khẽ nhếch đôi môi mỏng, vẻ mặt lạnh lùng không có bất cứ dấu hiệu nào của sự tức giận. Hắn chỉ càng ôm chặt Thiên Tỉ vào lòng hơn, sau đó khẽ tì cằm lên đầu cậu, hít mùi hương thơm ngát từ tóc cậu, sau đó nhắm mắt lại.

- Vương Tuấn Khải, anh...

Thiên Tỉ cảm thấy tim càng đập mạnh hơn, cảm giác dịu dàng này cậu chưa từng được trải qua khi ở bên Niếp Ngân, cảm giác này giống như là với người yêu.

Trời ơi!

Cậu đang nghĩ cái gì thế?

Thiên Tỉ kéo lý trí của mình trở về. Dịu dàng ư? Tại sao cậu lại dùng từ này để hình dung người đàn ông này chứ?

Cậu càng giãy giụa nhưng cũng không thể đọ lại cánh tay rắn chắc của người đàn ông. Từ trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười trầm thấp khiến cậu cảm thấy khổ sở hơn.

- Cậu còn nhúc nhích trên đùi tôi như vậy, tôi sẽ cho rằng cậu đang quyến rũ tôi đấy! – Vương Tuấn Khải nhắm hai mắt, không nhanh không chậm cất lời.

Thiên Tỉ lập tức ngồi im, cậu quá hiểu hàm nghĩa trong lời nói của Vương Tuấn Khải, hơn nữa cậu cũng có thể cảm thấy rõ ràng thứ nóng bỏng ở bên dưới...

- Anh đúng là đồ chuyên làm những việc tàn nhẫn, ngay cả người của cảnh sát cũng không làm gì được anh, ông trời đúng là không có mắt mà! – Thiên Tỉ không thể nhúc nhích nhưng cái miệng nhỏ nhắn vẫn không buông tha hắn.

- Cho nên cậu phải nhớ kỹ, hôm nay cậu cũng biết những người đó không thể động đến tôi được! – Giọng điệu bình tĩnh của Vương Tuấn Khải nghe vào tai Thiên Tỉ như một hồi chuông cảnh báo trong lòng.

Vương Tuấn Khải vốn đang nhắm mắt giờ lại chậm rãi mở ra, đôi mắt tản ra khí lạnh, bàn tay càng siết chặt Thiên Tỉ hơn...

- Cảnh sát trưởng Charles có thể tìm ra phòng hội nghị của khách sạn nhanh đến thế, có lẽ phải kể đến công lao của cậu.

Vẻ mặt Thiên Tỉ hết sức cảnh giác, sau đó cậu nở một nụ cười lạnh: "Đúng, chính tôi đã cung cấp thông tin, chẳng qua không nghĩ tới cảnh sát trưởng lại hèn nhát như vậy."

- Mục đích của cậu chính là muốn trì hoãn thời gian của tôi, sau đó cướp đi con chip! – Vương Tuấn Khải dễ dàng đoán được suy tính của cậu.

- Xem ra mọi chuyện anh đều rõ như lòng bàn tay, từ lúc bắt đầu đã đặt sẵn bẫy, chỉ nhìn tôi từng bước đi vào thôi sao?

Thiên Tỉ không chút gấp gáp và giận dữ, cậu càng thêm bình tĩnh như thường.

Cậu có lẽ đã quên mất, Vương Tuấn Khải chính là một người am hiểu sâu sắc về chính trị và luật pháp, những ảnh hưởng của hắn ở bên ngoài khiến người ta phải hoa mắt chóng mặt, mà những cơ quan chấp pháp lại chỉ có thể đứng yên, không làm gì được. Đây cũng chính là người lãnh đạo tối cao của tổ chức Mafia.

Xem ra lần này cậu thua rồi!

Vương Tuấn Khải nhìn cậu, thấy vẻ bình tĩnh khác thường đó liền lên tiếng: "Cậu đã biết là bẫy mà vẫn còn bước vào?"

Thiên Tỉ cười khổ: "Lần này nhiệm vụ của tôi chỉ là con chip, Vương Tuấn Khải, tôi có thể nói cho anh biết, tôi sẽ công khai đi cướp con chip đó, đến lúc đó xem ai ra tay nhanh hơn".

Vương Tuấn Khải nghe xong, đôi mắt thâm thúy bắn ra những tia sắc nhọn, không biết hắn đang nghĩ gì. Dần dần, đôi môi mỏng nhếch lên: "Nếu cậu muốn một mình đấu với tôi, tôi có thể cho cậu cơ hội này..."

Thiên Tỉ lạnh lùng cười một tiếng, cáu kỉnh chất vấn: "Vương Tuấn Khải, anh đang đánh giá quá thấp năng lực của tôi hay là đánh giá quá cao năng lực của bản thân mình vậy?"

Vương Tuấn Khải cũng cong lên nở nụ cười lạnh lẽo, chậm rãi nói: "Tôi nghĩ cậu sẽ không ngốc đến mức đối đầu trực tiếp với cả năm đại gia tộc, như vậy sẽ khiến tổ chức của cậu gặp bất lợi".

- Gặp người tàn nhẫn như anh, tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu rồi. Nhưng mà... cô nhi viện là chuyện khác, anh hãy rộng lòng giúp đỡ! – Thiên Tỉ có thể đến đây thì đã nghĩ hết mọi cách, vì nhiệm vụ cậu sẽ toàn lực ứng phó, vì cô nhi viện cậu nhất định sẽ tạm nhân nhượng cầu xin hắn.

- Rộng lòng giúp đỡ? – Vương Tuấn Khải cất giọng đầy hứng thú, giọng nói trầm thấp và quyến rũ khiến người ta phải run rẩy.

Thiên Tỉ ngước mắt nhìn hắn...

Đôi mắt đen và trong suốt của cậu khiến người ta nhìn vào như muốn tránh né, nhưng cũng rất hấp dẫn khiến người khác muốn tìm hiểu đến tận cùng.

Ngón tay thon dài của Vương Tuấn Khải khẽ vuốt ve gương mặt của Thiên Tỉ, đáy mắt thâm trầm khiến người ta phải hoang mang.

- Tôi là thương nhân, vậy mà cậu còn cố cò kè mặc cả với tôi... – Hắn dừng lại một chút, nhìn sâu vào đôi mắt cậu như muốn nhìn thấu tâm tư của cậu – Nếu cậu có thể "bán" bản thân mình trong vòng bốn ngày, đổi lại cô nhi viện sẽ an toàn. 

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now