Chương 186: Sự ghen tuông đáng sợ

408 30 1
                                    

  Sự lạnh lẽo toát ra từ người Vương Tuấn Khải như đóng băng cả căn phòng vốn đang ngập tràn bầu không khí ấm áp. Đôi mắt sắc bén như lưỡi dao hừng hực lửa giận tràn đầy sự nguy hiểm...

"Thiên!"

Vương Tuấn Khải cất giọng đầy lạnh lùng, kết hợp với vẻ mặt lạnh lẽo như băng ngàn năm sinh ra một loại cường thế.

"Khải?"

Thiên Tỉ thấy âm thanh quen thuộc liền quay đầu lại. Khi cậu thấy bóng hình cao lớn đang đứng trước cửa phòng ăn, đôi mắt tĩnh lặng của cậu lập tức xao động như có những tia sáng trong suốt chiếu rọi vào.

"Anh về rồi, sao hôm nay về sớm thế?". Cậu vui vẻ đi đến trước mặt Vương Tuấn Khải, bên môi nở nụ cười tươi mê người, nhẹ giọng hỏi.

Niếp Ngân cũng xoay người lại, khuôn mặt anh tuấn tao nhã không nhìn ra biểu cảm gì, hắn hơi nhếch môi lên, dựa người vào ghế, đôi mắt thâm thúy không chút hoảng loạn chống lại đôi mắt sắc bén đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Niếp Ngân, sao anh lại tới biệt thự Vương gia?"

Vương Tuấn Khải không nghĩ ra mục đích thật sự của người đàn ông này khi đến đây. Chẳng lẽ hắn ta công khai khiêu khích hay quá mức tự tin rồi hả?

Niếp Ngân nhếch đôi môi mỏng, không nhanh không chậm mở miệng: "Tôi chỉ lo lắng cho tình hình của Thiên mà thôi, hơn nữa, tôi cũng muốn đến thăm "người bạn tốt" của mình một chút". Giọng điệu nhàn nhã cùng dáng vẻ tao nhã càng toát lên sức hấp dẫn của hắn.

"Nơi này không chào đón anh, tôi thấy hôm nay anh cũng không định biến nơi này thành chiến trường". Vương Tuấn Khải không chút khách khí hạ lệnh đuổi khách, giọng nói hết sức lạnh lẽo đầy mạnh mẽ.

"Khải...".

Ánh mắt Thiên Tỉ đang nghi hoặc nhìn hai người đàn ông. Cậu hơi bất an vươn tay nắm lấy một góc áo của Vương Tuấn Khải, giọng nói nhẹ nhàng như dòng nước chảy: "Sao anh lại nói như vậy với Niếp Ngân? Hai người không phải bạn tốt à?"

Vương Tuấn Khải nghe vậy liền cúi đầu nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Thiên Tỉ, đôi mắt sắc bén của hắn nhìn thấu sự khó hiểu trong mắt cậu.

"Em thay anh ta lên tiếng đấy à?"

Giọng nói trầm thấp của hắn vang lên lộ ra sự tàn nhẫn khiến người khác không rét mà run, biểu cảm cũng trở nên cực kì nghiêm túc: "Vừa rồi dì Trần gọi điện thoại nói em không ở biệt thự, em đi đâu vậy? Nói mau!"

Hai chữ cuối cùng dường như là đang phát tiết cơn giận dữ trong lòng!

Vì tiếng gầm giận dữ của Vương Tuấn Khải nên Thiên Tỉ giật mình, đôi mắt to tròn ngập nước như đang nhìn một người xa lạ. Dần dần, khuôn mặt nhỏ nhắn mới vừa rồi còn tươi cười lộ lúm đồng điếu giờ thay đổi hẳn...

Cậu vừa định nói gì thì Niếp Ngân đã tao nhã đứng lên, trầm thấp mở miệng nói: "Thiên chỉ muốn ăn đậu đỏ ướp lạnh, đây là món ăn cậu ấy thích trước kia. Nếu trong tiềm thức cậu ấy nhớ rõ hương vị của món đó thì rõ ràng là rất có lợi cho việc khôi phục trí nhớ!"

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now