Chương 177: Thận trọng với hình xăm

434 37 10
                                    

  Đưa mắt nhìn cậu đang nằm trong lòng, ánh mắt Vương Tuấn Khải lúc này đầy kiên định.

Cậu bé này hẳn là mệt muốn chết rồi, nhìn cậu ngủ say như vậy cơ mà! Nhưng ngay sau đó, ánh mắt Vương Tuấn Khải cũng hiện lên tia tự trách và ảo não...

Chết tiệt thật! Thế nào mà hắn lại quên mất!

Vừa rồi hắn đã làm gì với cậu vậy? Vì cậu dịu dàng mềm nhũn nằm dưới thân hắn khiến hắn không thể kìm chế được, ham muốn chiếm hữu cậu cứ lớn dần trong đầu hắn khiến hắn muốn cậu hết lần này đến lần khác...

Thiên Tỉ đang có thai, làm sao có thể chịu đựng được sự đòi hỏi vô độ của hắn chứ?

Lúc này Vương Tuấn Khải hận không thể tự tay giết chết chính mình!

Vì sức khỏe của cậu, hắn nghĩ đến việc cho bác sĩ gia đình đến ở trong biệt thự, hàng ngày báo cáo tình trạng của cậu cho hắn biết.

Nghĩ tới đây, Vương Tuấn Khải cúi xuống khẽ hôn lên trán cậu... xem ra sau này hắn bị cấm dục rồi! Hắn bất đắc dĩ cười cười, nhưng trong mắt lại hiện lên sự hạnh phúc khó có thể phát hiện.

Cánh tay ôm chặt cậu vào lòng, đặt cậu nằm thoải mái lên giường...

"Ưm...". Khi vừa được đặt người xuống giường, Thiên Tỉ vô thức kêu nhẹ một tiếng. Rồi cậu trở mình, coi chiếc gối trên đầu như cái gối ôm, ôm vào trong ngực.

"Cậu bé ngốc, ngủ cũng giống như một đứa trẻ vậy!". Vương Tuấn Khải nở nụ cười, đưa tay lấy cái gối cậu đang ôm trong ngực ra để sang một bên.....

Bờ vai trắng mịn màng như ngọc được Vương Tuấn Khải thu hết vào tầm mắt, hắn cũng nhìn thấy thứ kì lạ trên vai cậu...

Đây là cái gì?

Khi thấy trên vai cậu có một hình xăm, Vương Tuấn Khải hơi nhíu mày lại, đôi mắt chim ưng sắc bén lóe lên tia nghi hoặc...

Đầu ngón tay khẽ xoa lên vai Thiên Tỉ, hắn không biết hình xăm này rốt cuộc là như thế nào nhưng... sao trên người cậu lại tự dưng xuất hiện một hình xăm?

Trước kia không hề có hình xăm này!

Ánh mắt Vương Tuấn Khải càng thêm nặng nề, rõ ràng là hình xăm này được xăm rất tỉ mỉ.

Hắn suy nghĩ một lúc, có lẽ từ sau khi Thiên Tỉ từ Hy Lạp trở về mới có hình xăm này.

Vậy thì rốt cuộc trong khoảng thời gian đó đã xảy ra chuyện gì?

Không biết tại sao, khi Vương Tuấn Khải nhìn thấy hình xăm này thì trong lòng lại dâng lên sự đề phòng và cảm giác bất an.

Hắn cẩn thận quan sát hình xăm, tuy không thể nhìn rõ lắm tổng thể và màu sắc của hình xăm nhưng qua những đầu châm thì có thể thấy kỹ thuật xăm cực kì công phu và thành thục, càng nghiệm chứng sự hoài nghi trong lòng Vương Tuấn Khải.

Hình xăm trên người Thiên Tỉ không phải là hình xăm bình thường khác mà như là một loại dấu hiệu nào đó. Người khác không thể nhìn ra được tổng thể và những hoa văn trên hình xăm, rõ ràng là người xăm đã chọn công cụ và chất liệu rất đặc biệt, đây là thủ đoạn mà các tổ chức thường sử dụng.

Vương Tuấn Khải liền nghĩ ngay tới Niếp Ngân!

Nếu thật sự là thế thì đây hẳn là dấu hiệu của tổ chức TFBOYS. Có lẽ khi có điều gì đó xảy ra thì chính hình xăm trên đầu vai Thiên Tỉ sẽ phát huy tác dụng nào đó. Mà người có thể xăm hình lên người cậu cũng chỉ là Niếp Ngân!

Chỉ có hắn mới có loại hình xăm thế này!

Đây là lần đầu tiên Vương Tuấn Khải thấy kiểu hình xăm thế này. Sở dĩ hắn biết hình xăm này kì lạ vì cha hắn là Vương Diệc Thiên, cũng là giáo phụ Vương Ưng đã từng nói với hắn. Lúc đó, Vương Diệc Thiên cũng bỏ công sức ra nghiên cứu kĩ thuật xăm trổ kiểu đó.

Bởi vì kỹ thuật xăm trổ này dường như đã biến mất.

Nhưng đáng tiếc rằng chưa kịp nghiên cứu rõ ràng thì ông đã bị người ám sát.

Lúc này, hình xăm kì lạ lại xuất hiện trên người Thiên Tỉ, rốt cuộc là có ý nghĩa gì?

Vương Tuấn Khải nghĩ mãi cũng không ra, mà lúc này Thiên Tỉ lại đang mất trí nhớ khiến hắn không tìm ra chút manh mối nào.

Hắn vỗ nhẹ lên mái tóc cậu, sự bình tĩnh trong mắt dần được thay thế bằng sự lo lắng và khẩn trương đối với Thiên Tỉ.

*****

Đêm dài qua đi, mặt trời lên cao chiếu sáng khắp nơi, cơn gió nhẹ mang theo hương hoa thoang thoảng len lỏi vào hơi thở của Thiên Tỉ khiến cậu tỉnh lại...

Ưm... mệt quá, cả người cậu như rã rời cả ra, cậu cũng không biết mình đã ngủ bao lâu rồi.

Nhưng lúc cậu nhạy cảm nghe được tiếng kéo khóa quần của Vương Tuấn Khải, cậu lập tức ngồi bật dậy... [vâng! Là tiếng khóa quần đó ạ, sao tự dưng thấy xấu hổ thế trời??? →_→]

"Dậy rồi à?"

Âm thanh trầm thấp của Vương Tuấn Khải vang lên, sau đó hắn nhẹ nhàng hôn lên vầng trán vẫn đang nhíu lại của cô, nói: "Nếu mệt thì em cứ ngủ tiếp đi, dì Trần sẽ mang cơm trưa lên cho em sau".

Thiên Tỉ nghe vậy thì hơi kinh ngạc, cất cao giọng hỏi: "Giờ đã là giữa trưa rồi à?"

Vương Tuấn Khải vuốt nhẹ chiếc mũi của cậu, ánh mắt như đang cười đùa hỏi ngược lại cậu: "Chẳng lẽ em cho rằng giờ vẫn còn là sáng sớm sao? Thấy em ngủ chết mê chết mệt như thế nên anh không nỡ đánh thức em".

Nghe mấy lời ái muội của hắn, Thiên Tỉ xấu hổ đến mức muốn chui vào một cái lỗ nào đó. Hắn đúng là đồ đáng ghét! Nhưng khi thấy Vương Tuấn Khải đã mặc quần áo chỉnh tề, cậu không nhịn được liền hỏi: "Anh chuẩn bị ra ngoài à?"

Cậu biết Vương Tuấn Khải bận rộn nhiều công việc nhưng trong lòng vẫn có cảm giác mất mát nho nhỏ...

Tuy cậu che giấu rất nhanh nhưng Vương Tuấn Khải cực kì nhạy cảm vẫn biết tất cả.

"Hôm nay có một cuộc họp quan trọng, anh sẽ nhanh chóng xử lý mọi chuyện rồi về với em".

Vương Tuấn Khải ngồi xuống bên giường thấp giọng nói, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve gương mặt cậu, tham lam hưởng thụ cảm giác dịu dàng.

"Em có bảo anh về sớm đâu...". Thiên Tỉ phát hiện tâm tư của bản thân bị hắn nhìn thấu, cậu cố chấp lên tiếng.

"Là anh muốn về sớm với em, được chưa?". Vương Tuấn Khải ôm cậu vào lòng, khẽ hôn lên tóc cậu.

Thiên Tỉ mỉm cười, khuôn mặt nhỏ nhắn áp sát vào lồng ngực ấm áp của hắn. Cậu nghe thấy tiếng tim đập quen thuộc, cảm thấy Vương Tuấn Khải còn chưa đi mà bản thân cậu đã bắt đầu thấy nhớ rồi...

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenWhere stories live. Discover now