Chương 39 : Người của ai ?

984 89 11
                                    

  Thiên Tỉ cảm thấy như bị nước lạnh dội vào người. Không, không thể nào! Cậu không tin mình không thể thoát ra khỏi nơi này.

Vì vậy, khi nhìn ra cửa sổ, mắt cậu chợt sáng lên.

Vậy mà ngay khi cậu chạy tới gần cửa sổ...

- Quên không nhắc cậu, đây là tầng mười chín, cho dù thế nào cậu cũng không thể nhảy xuống đâu! – Thanh âm lạnh lẽo của Vương Tuấn Khải như một đòn chí mạng lại lần nữa vang lên.

Thiên Tỉ lập tức ngồi phịch xuống thảm lông dày, đưa mắt nhìn từ tầng mười chín xuống. Lúc này cậu thấy mình bị cách biệt với thế giới bên ngoài, giống như đi lạc rồi không tìm được đường về.

Niếp Ngân... Niếp Ngân... Giờ anh đang ở đâu?

Trong thời khắc quan trọng nhất, Thiên Tỉ phát hiện mình không thể liên lạc với người đàn ông này.

Thiên Tỉ đột nhiên cảm thấy tức giận, cậu nhanh chóng nhìn một vòng quanh căn phòng, cuối cùng tầm mắt rơi vào một chiếc camera được giấu ở góc phòng.

Cậu đứng dậy...

- Vương Tuấn Khải, đồ chết tiệt, anh đi ra đây cho tôi, núp ở sau camera còn gọi là đàn ông nữa không, ra đây mau!

Thiên Tỉ nổi điên, điên cuồng hét về phía camera, đồng thời ném mạnh gối trên giường.

Cậu cảm thấy mình điên thật rồi, sau khi gặp gỡ người đàn ông này, sự tỉnh táo cậu luôn tự tin nhất thời đã bay lên tận chín tầng mây. Cậu không phục! Cậu không tin mình cứ như vậy mà thua Vương Tuấn Khải. Đây quả là chuyện buồn cười nhất thế giới.

Ngay lúc đó, từ phía sau cách cậu không xa truyền đến tiếng cười lạnh, cả căn phòng lập tức như bị đóng băng, nhiệt độ giảm xuống hơn nửa.

Thiên Tỉ quay đầu lại.

Cậu thấy một cánh cửa được thiết kế theo công nghệ cao từ từ mở ra, sau đó liền thấy khuôn mặt lạnh như băng của Vương Tuấn Khải.

- Vương Tuấn Khải tôi có được gọi là đàn ông hay không, Thiên Tỉ cậu là người rõ nhất! – Đôi môi mỏng của Vương Tuấn Khải khẽ nhếch lên, từng bước từng bước đi vào, cánh cửa trong nháy mắt đã bị đóng lại.

Thiên Tỉ nắm chặt tay, cậu nghe ra hàm ý mập mờ trong lời nói của hắn, đôi mắt tràn đầy lửa giận, cậu từng bước tiến lên nói: "Vương Tuấn Khải, trả quần áo lại cho tôi".

- Vứt đi rồi! – Vương Tuấn Khải cố làm ra vẻ nuối tiếc nói.

Cái gì? Tên khốn kiếp này.

Đôi mắt Vương Tuấn Khải ánh lên tia chế nhạo, tầm mắt rơi vào đường cong tuyệt đẹp của Thiên Tỉ, cất giọng: "Ăn mặc như thế này không phải là rất đẹp sao? Làm tình nhân nên có dáng vẻ của một người tình nhân".

Bộ quần áo này thật đẹp, khiến người ta hoa mắt, nhất là lại mặc trên người Thiên Tỉ càng làm tôn lên khí chất tuyệt mỹ của cậu, nhưng mà...

- Vương Tuấn Khải , anh hèn hạ quá đấy, anh... sao anh lại tự tiện thay quần áo cho tôi? – Thiên Tỉ nổi cáu. Trong bộ quần áo kia của cậu có giấu dụng cụ tinh vi nhưng lại bị Vương Tuấn Khải vứt đi. Đúng là quá chết tiệt mà!

Vương Tuấn Khải nhàn nhã khoanh hai tay lại, sau đó thản nhiên nói một câu: "Cậu là người của Vương Tuấn Khải tôi, tôi thay quần áo cho cậu cũng là chuyện bình thường".

Thiên Tỉ nghe những lời này giống như thấy một quả bom nguyên tử nổ tung, đôi mắt trong veo trong nháy mắt bùng lên lửa giận. Cậu lạnh lùng nói: "Vương Tuấn Khải , anh đừng có mơ, tôi không phải người của anh".

Sắc mặt Vương Tuấn Khải dần lạnh đi, hắn từng bước tiến lại gần Thiên Tỉ , ép cậu đến cửa sổ, thân hình cao lớn bao phủ lấy thân hình yêu kiều của cậu. Bàn tay hắn đột nhiên nắm cằm cậu nâng lên, giọng điệu khẳng định vang lên: "Cậu... chỉ có thể thuộc về Vương Tuấn Khải tôi".  

#Sukin

( Khải Thiên ) ( Chuyển Ver ) Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đenTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang