#8:cảm xúc kỳ lạ

688 24 0
                                    

Với Lưu Mỹ Nhi thì con trai là động vật khó hiểu, ăn ở lộn xộn bừa bãi và cực kỳ lười, hơn nữa đều là mồ hôi nhễ nhại vì hoạt động thể thao thường xuyên, những thành phần khác giới mà cô gặp từ trước tới giờ đều vậy cả, đặc biệt hay ăn nói bỗ bã... khá là bậy đi...nhưng giờ phút này, cô mới biết hóa ra cũng có dạng da mặt trắng mịn hơn con gái, đôi mắt dài trầm tĩnh, mùi hương thì thực sự rất dễ chịu,trên người Liễu Vân Phong là hương vị như loại trà tulsi mà hắn cho cô uống , mùi hương nhẹ đến nỗi chỉ khi ở gần như này mới phát hiện ra....

Luống cuống thoát khỏi vòng tay của tên họ Liễu, Lưu Mỹ Nhi chật vật ngồi ra xa. Ai đó chứng kiến hành động của cô liền bật cười ---- tên này, tên này, tôi biết anh cười đẹp nhưng không cần phải lúc nào cũng chưng ra đâu \(  ̄皿 ̄)/ anh định câu dẫn ai hả, đúng là tôi có chút hứng thú với trai đẹp như mỹ nữ =)) nhưng anh .. anh đừng có mà giở trò dụ dỗ ╮( ̄﹏ ̄)╭ < tự chị mê mẩn người ta giờ lại còn đổ tội cho anh > Lưu Mỹ Nhi mặt đỏ bừng giận dữ nhìn kẻ đang cười hơn hoa nở trước mặt mình .

- "Anh , có gì đáng cười?"─.─||thấy người gặp nạn vui lắm sao?

- "Mặt của em giống hệt con doremon khi tức giận."

( ̄⊿ ̄") oắt giờ phắc? tên điên này vừa nói cái vẹo gì vậy? trong mắt hắn mình là con mèo ú truyện tranh?

Liễu Vân Phong mội lần nữa nhìn mặt Lưu Mỹ Nhi, tay che miệng cười cười--- rất chi là khiêu khích (∀ ̄)

Ai đó chỉ có biết nhìn oán hận, ai kia thì cười như kẻ bị bệnh. Chuyện này không hề đáng cười nghen, >"< cười cười cái gì đồ liễu yếu, ta du cho phát mi ngất ngay đấy. Lưu Mỹ Nhi kêu than trong lòng, dù muốn manh động cũng phải kìm nén lại – dù gì cũng đang ở nhà kẻ địch, đánh địch tại nhà hắn không bao giờ là thông minh cả.. chờ đó, chờ đó, tới lúc tôi dạy anh học văn, tôi sẽ không nương tay.

Lưu Mỹ Nhi cùng Liễu Vân Phong thống nhất học tại nhà Liễu Vân Phong một phần vì nhà hắn rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi muốn tìm tài liệu nào cho học tập chỉ cần lên phòng sách của hắn, địa điểm nhà vô cùng dễ tìm, thế nào mà lại ngay cạnh quán kem Lưu Mỹ Nhi rất thích . Một phần khác vì Lưu Mỹ Nhi không thể nào để Hạ An biết chuyện nên đành dẫn xác đến đây bái sư. Giờ Lưu Mỹ Nhi cảm thấy có khi nào cô quyết định sai không? Số cô từ trước đâu có đen như vậy? chả hiểu nhà hắn có bùa chú gì mà mới ngày thứ hai đến đây đã nhọ lên nhọ xuống, hết làm vỡ tách giờ còn tí ngã =.,= được hắn cứu một màn không phải hôn sàn nhà thì cái giá phải trả là bị xem như  con mèo doremon , kết quả hắn cười cô như ăn phải bả. Thật muốn bóp cổ hắn , giờ chẳng lẽ bà lại lấy dây cặp xiết cổ mi ??? ( ̄ー ̄〃) 

Mai được lên báo giật tít "1  học sinh nữ sát hại một nam sinh vì được nam sinh giúp học toán? " =_____=

Liễu Vân Phong biết mình quá trớn, nín cười nói:

- "Thật xin lỗi, là tôi đã khiếm nhã rồi, em ổn chứ? Ta học bài nhé"

Hay lắm. giờ còn ra vẻ người tốt =0= tên khốn nhà anh. Lưu Mỹ Nhi chửi thầm trong bụng, không nói không rằng lấy sách vở ra học.Tự nhủ cô đây không chấp chuyện nhỏ, phải vì chuyện lớn là đỗ tốt nghiệp.. trả thù 10 năm chưa muộn cơ mà. (ˍ)

Chúng ta đã từng gặp nhau trên đoạn đường này ( Mikami Gen) FULLWhere stories live. Discover now