[Longfic] Moment to trust (Mo...

By greyjucat

204K 13.4K 2.7K

Cô là tổng giám đốc của một công ty lớn. Còn cô ấy ư? Chỉ là một thường dân bình thường nhưng vì tiền mà sẵn... More

Vài dòng của Au
Chap 2: Tôi muốn em🔥
Chap 3: Tình huống trớ trêu
Chap 4: Ji Eun🍎
Chap 5: Em tin tôi chứ?
Teaser Chap 6
Chap 6: Là tớ theo cô ấy
Chap 7: Lại là cô
Chap 8: Tôi thích em lắm rồi
Chap 9: Cô gái xinh đẹp nhất🌹
Chap 10: Nhanh tay hơn
Chap 11: Umma Rùa🐢
Chap 12: Gặp nguy
Chap 13: Nụ cười ấm áp
Chap 14: Quá khứ đau buồn
Chap 15: Đền ơn đáp nghĩa
Chap 16: Hwasa nghi ngờ
Hehehe
Chap 17: Chị họ 🐰
Chap 18: Ngày đầu tiên đi làm
Chap 19: Chạm mặt👁
Chap 20: Ghen😑
Chap 21: Chăm sóc Yong Sun
Chap 22: Tâm sự của Byul
Chap 23: Xúc động💧
Chap 24: Bae Irene & Son Wendy🐰🐹
Trưng cầu ý dân
Chap 25: Đã chọn đúng người
Chap 26: Sư Tử và Rùa Nhỏ 🦁🐢
Teaser chap 27
Chap 27: MoonSun🌛🌞
Chap 28: Ji Eun bá đạo
Teaser chap 29🍷
Chap 29: Bà dì & hai đứa cháu
Chap 30: Những kẻ bất hạnh
Chap 31: Bữa tiệc nhà chị họ🍷
Chap 32: Bị quấy nhiễu
Chap 33: Gặp lại bạn cũ
Spoil nhảm
Spoil nhảm (cuối)😂
Chap 34: Hạnh phúc mới quan trọng
Chap 35: Lời cầu cứu vô vọng
Chap 36: Bảo bối của tôi
DIE OR NOT
Chap 37: Tôi muốn có con với em
Chap 38: Nghỉ dưỡng cùng Irene
Chap 39: Byul và Irene🐰
Thử nghiệm trước drama
Chap 40: Công viên trò chơi
Chap 41: Sao Gió Hoa Trời🌼
Chap 42: Điều bất ngờ cho Yong Sun💍
Q&A
Spoil chơi cho dzui
Chap 43: Moon & Sunrise 🌜🌞
Chap 44: Words don't come easy
Chap 45: Với tôi, em là người đẹp nhất
Chap 46: Quyết định của Hwasa
Teaser chap 47
Chap 47: Bốn vị bác sĩ👩🏻‍⚕️
Chap 48: Không khả quan
Thông báo ngắn
Chap 49: Đối mặt
Chơi ngu😭
Chap 50: Xung đột
What's your favourite supporting character?
Chap 51: Nỗi trăn trở của Yong Sun
Spoil: Sống hay ngủm?
Chap 52: Chuyện sáu năm trước
Chap 53: Nỗi sợ hãi của Byul
Chap 54: Mặc cảm tội lỗi
Thông báo tạm ngưng
Chap 55: Căng thẳng
Chap 56: Lời đe dọa của Boram🔥
Chap 57: Nỗi lòng của Eunjung
Chap 58: 15%
Chap 59: Đêm của chúng ta
Có nên đăng Chap?
Chap 60: Thăm Ji Eun
Chap 61: MoonByul và Yong Sun
Thăm dò ý kiến
Chap 62: Là mơ hay thật?
Chap 63: Phẫu thuật💉
Chap 64: Cấp cứu
Chap 65: Đây là đâu?
Teaser 66
Chap 66: Gặp lại người đã khuất
Chap 67: Tôi thấy mình thật hạnh phúc
Chap 68: Chị vẫn không sao!
Teaser chap 69
Chap 69 (End): Em tin tôi chứ?❤️
Teaser bonus 1.1
Bonus 1.1: Chơi lớn😳
Điều chỉnh thời gian
Bonus 1.2: Moon Tổng trông trẻ
Bonus 2: Teach Eunji!🕶
Bonus 3.1: Bà chị họ của tôi🐰😬
Bonus 3.2: Ám ảnh kinh hoàng🥵
Bonus 4: Hâm nóng tình cảm♥️
Bonus 5: Lầm tưởng của Byul
Bonus 6.1: Bà Quàng vạn tuế👑
Bonus 6.2: Thật là đau đầu!💀
Bonus 6.3: Sai là phải phạt
Bonus 6.4: Lại sợ mất con
Bonus 7: Về cùng một nhà
Bonus 8.1: Nghỉ mát cùng Wenrene
Bonus 8.2: MoonSun tâm sự🌛🌞
Bonus 8.3: Tái ngộ giám đốc resort
Bonus 8.4: Không sinh con nữa😑
Bonus 8.5: Son Đại Ca tức giận
Bonus 8.6: Hai giám đốc 👔
Bonus 9.1: Đối diện sự thật👁
Bonus 9.2: Hai vợ chồng💖
Bonus 9.3: Tụ họp gia đình

Chap 1: Không cần biết tên tôi

6.5K 241 17
By greyjucat

Ngày bắt đầu: 23/08/2017
Ngày kết thúc: 23/08/2017
Ngày đăng: 23/08/2017

________________

Ban đêm

Khoảng 11 giờ

Tại một khách sạn sang trọng thuộc hàng đắt đỏ nhất ở Seoul.

Trong một căn phòng thuộc vào hàng VIP

Và tại đó....

Ngay chính giữa phòng

Trên chiếc giường King Size rộng lớn với tấm dra giường màu tím than đang có hai con người trong tình trạng không một mảnh vải che thân, lao đầu vào nhau trong cơn hoan ái một cách điên loạn. Củi trong lò sưởi đã cháy gần hết nhưng dường như họ chưa có ý định dừng lại khi ham muốn thể xác đã hoàn toàn đẩy đi hết mọi lí trí cuối cùng.


Người nằm trên là một cô gái tóc xám tro  - tên Moon Byul Yi - liên tục mút mát, cắn xé trên cơ thể của cô gái tóc nâu nằm dưới và để lại trên khắp cơ thể ấy những dấu đỏ chi chít mọi nơi. Do "hoạt động" liên tục không ngừng, đôi môi cô gái tóc nâu đã bắt đầu khô ran vì thiếu nước, nhưng Byul vẫn mặc nhiên không quan tâm mà chỉ lao vào "chuyên môn" của một kẻ đang thèm khát dục vọng.


Hôm nay không biết tên chết tiệt nào đã lén bỏ thuốc vào ly rượu của Byul, khiến cô phải chịu những cơn hành hạ đang đốt cháy bên trong cơ thể mình. Bị bản năng gốc chiếm hữu, khi nhìn bất kì cô gái nào ăn vận sexy, mọi tế bào như tự động căng lên và phần hạ bộ ướt át bên dưới đã thực sự "điều khiển" hết mọi suy nghĩ của cô. Nhưng..., đường đường là một tổng giám đốc, chẳng lẽ vì cái nhục dục nhất thời này mà đánh mất danh dự thế ư. Trên đời này, cái mà Byul sợ nhất chính là mất danh dự. Nên nhớ, chỉ có cô mới là người điều khiển cuộc chơi, ngoài ra thì không một ai được nắm quyền đó cả.


Moon Byul gồng mình lái xe về nhà, cố gắng dùng sợi thần kinh lí trí cuối cùng nhằm kiềm chế cơn dục hỏa ở nửa thân dưới. Tuy nhiên, sự bứt rứt ấy càng ngày càng tăng, chúa ơi, lúc ấy thiết nghĩ, nếu bắt gặp cô gái lẳng lơ nào trên đường, cô sẽ không ngại gì mà dẫn cô ta vào nơi nào đó để giải quyết nhu cầu, rồi sau đó sẽ cho cô ta một số tiền thật lớn để bịt miệng.



Và có vẻ như Ông Trời đã thấu hiểu cho nỗi lòng của Byul khi chiếc xe tình cờ dừng lại ở một ngã tư đèn đỏ, một cô gái lạ bỗng xông ra từ một chỗ nào đó và dùng tay đập vào cửa kính xe của cô:


"Muốn ngủ với tôi không? Tôi đang cần tiền, tôi sẽ đáp ứng mọi thứ." Ánh mắt và giọng nói của cô gái vang lên đầy khẩn khiết và van lơn.

Đúng là chưa gì mà đã có "con mồi tự động chui vào bẫy", Byul không một chút đắn đo liền dẫn cô ta vào xe và lái thật nhanh đến khách sạn vì nhu cầu "thân dưới" của cô đã cấp bách lắm rồi.



Vừa đến giường ngủ thì cũng vừa lúc quần áo cả hai đã được lột sạch hoàn toàn. Sự nóng ran làm Byul bỏ qua luôn "giai đoạn đầu" cần thiết mà áp chặt ngay hai cửa mình vào nhau và chà sát một cách cật lực. Cô cần phải thỏa mãn nơi đó trước, nếu không chắc cô sẽ chết mất.


Cô gái nằm dưới - tên Kim Yong Sun - giật mình sợ hãi trước sự tấn công hùng hổ của người kia. Đã hai mươi hai tuổi, cũng đủ trưởng thành để biết cần trải qua những giai đoạn nào trong một cuộc Ân ái. Thế mà, cô gái kia đã bỏ qua màn dạo đầu và tấn công luôn một mạch. Khi "hai nơi" chạm vào nhau, cô càng ngạc nhiên hơn vì không nghĩ nó đã "ướt át" đến như vậy, kèm theo đó là gương mặt nhìn mình đang vô cùng "thống khổ" kia. Yong Sun đoán nếu cô ta không bị bỏ thuốc thì cũng là một kẻ nghiện tình dục.


Sau sự cố gắng ấy thì Byul cũng đã lên đỉnh, nhưng vì đó là một loại thuốc cực mạnh nên sự thăng hoa ấy cũng chỉ mới là món khai vị mà thôi. Nhưng ít ra, nó cũng làm dịu đi dục vọng của cô được phần nào. Và bây giờ mới là thời điểm bắt đầu vào "món chính".


"Uhm... đau.... Xin cô nhẹ tay...". Cô gái bé nhỏ nhăn mặt khi Byul cắn khá mạnh vào đầu nhũ của mình và chưa có dấu hiệu buông ra mà mặc sức mút lấy mút để như một đứa trẻ khát sữa mẹ.


"Một gái điếm như cô mà cũng cầu xin sao?". Byul nhép miệng cười khinh. "Tôi đã cho cô một số tiền đủ để cô sống một năm, giờ nhiệm vụ của cô là đáp ứng nhu cầu của tôi."


Gái điếm ư? Yong Sun có chút tổn thương khi người đang hành sự kia gọi cô là "gái điếm".

Thật sự Yong Sun cũng đã lường trước được điều đó. Nghĩ xem, trời đã tối lắm rồi mà một cô gái còn ra đường giờ này, lại còn mời mọc người ta ngủ với mình nữa thì đó không gọi là "gái điếm" thì gọi là gì. Nhưng...., cô cũng chẳng buồn giải thích, cô ta muốn nghĩ sao thì nghĩ vì hai người vốn chỉ là hai kẻ xa lạ và mỗi người đều đang có một vấn đề "bức bách" cần giải quyết. Cô ta cần sex, cô cần tiền. Cô đáp ứng nhu cầu cho cô ta, còn cô ta thì trả công cho cô, thuận mua thuận bán, chả ai nợ ai.



Mặc dù thế, lời nói của cô ta thật sự khiến cô rất đau! Nhưng biết làm gì bây giờ, cô ta đã dày vò thể xác cô suốt một tiếng đồng hồ. Dù toàn thân ê ẩm nhưng cô đành phải cắn răng chịu đựng, chỉ mong điều này mau chóng chấm dứt.


"Cô khóc cái gì?". Ngón tay của Byul ở hạ thân bên dưới chợt dừng lại. Cô gái điếm này đang khóc ư?!


"Không! Tôi không khóc!". Yong Sun ráng nén lại cảm xúc ở khóe mắt ươn ướt. "Cứ làm những gì cô muốn!".


Cô gái họ Moon lại cười nhếch mép: "Vậy...., tôi muốn cô hãy phối hợp thật tốt với tôi". Byul rút ngón tay dính đầy dịch tình khỏi nơi tư mật của Yong Sun và chìa ra trước mặt. "Đã hơn một tiếng mà chỉ có nhiêu đây thôi ư, cô bị yếu sinh lý à? Trông cô chẳng có vẻ gì là muốn hợp tác!".


Bất thình lình, Byul đâm mạnh ba ngón tay vào cửa mình khiến Yong Sun hét lên đau đớn, nước mắt nàng tuôn ra như mưa. Tuy vậy, Byul vẫn giữ thái độ thờ ơ và không quan tâm đến nỗi đau mà vẫn điên cuồng chọc ngoáy. Byul cúi người xuống thì thầm vào tai cô ấy:

"Nói cho cô biết! Nếu không hợp tác tốt, ngày mai tôi vẫn có quyền đòi tiền lại" Sau một câu nói là một cú thúc của Byul. "Nên....! Tốt hơn hết là hãy "đáp ứng yêu cầu khách hàng". Rõ chứ...?!".


"Uuhhhrrrr... T..tôi biê..t rồi.... Nhưng ..xxxx...xi.nn cô...hh.. hãy nhh.hẹ ttt.ay.... Tôi đ..đ.đđ..au lắm!". Yong Sun nói trong tiếng nấc với gương mặt đầm đìa nước mắt. Chúa ơi! Cái giá phải trả cho số tiền đó không ngờ kinh khủng đến thế.

Byul bỗng lật người lại thay đổi vị trí, lần này cô nằm dưới, hai chân vòng lấy eo cô gái kia và điều chỉnh tư thế để nơi tư mật của cả hai sít sao nhất có thể. Không biết tên khốn đó đã cho cô uống loại thuốc gì mà đến giờ vẫn chưa tan. Cái cảm giác ngứa ngáy ở hạ bộ làm cô muốn phát điên và cần được giải quyết.



"CỬ ĐỘNG ĐI! MAU LÊN!". Cô gái họ Moon ra lệnh và Yong Sun bắt đầu đung đưa cơ thể mình lên xuống. Dù dục vọng đang dâng trào nhưng việc hoạt động cơ thể nãy giờ đã tiêu tốn Byul khá nhiều sức.



"Sao miễn cưỡng quá vậy? Rên đi!!!". Byul nắm lấy hai bầu ngực của Yong Sun bóp mạnh, hy vọng sự kích thích này sẽ giúp cho cô ấy "có động lực" hơn. Mặc dù đã hành hạ cô ta khá lâu nhưng có hề gì, cô đã trả cho cô ta một số tiền không nhỏ, đủ để cô ta sống dư dả một năm cho nên Byul muốn làm thế nào thì đó là quyền của cô.


Yong Sun nằm trên lắc lư cơ thể mình mà lòng đau như cắt vì tủi nhục. Không tin được có ngày mình phải vứt bỏ nhân phẩm của một cô gái để có tiền mưu sinh cuộc sống. Nhưng thời gian đã quá cấp bách, không làm việc này thì biết phải xoay sở ra sao. Tiền trao cháo múc, dù gì thì cô ta cũng đã đưa tiền đầy đủ, và nhiệm vụ của cô là phải đáp ứng cơn "khát dục" ấy. Nghĩ thế, cô ráng dùng hết sức lực cuối cùng của mình dồn vào nơi tư mật đang ướt át vì kích tình kia mà nhấp mạnh. Tuy nhiên, cô ta không biết là cô cũng đang rất mệt...., và chỗ ấy của cô do bị dày vò mà bắt đầu đau rát hơn. Chúa ơi! Nếu chuyện này không sớm chấm dứt, chắc chắn cô sẽ ngất xỉu ngay tại chỗ vì kiệt sức mất.


Nhận thấy động tác của người trên mình đang chậm đi từ từ và hơi thở của cô ta cũng khó nhọc hơn, Byul không nhịn được bèn đổi lại tư thế, lần này Byul nằm trên hành sự.


"Đã là một gái điếm, phục vụ biết bao nhiêu người mà giờ với tôi thì cô chẳng có sức chút nào". Byul vừa nói vừa nhấp mạnh vào nơi tư mật của Yong Sun, đồng thời dùng tay se se đầu nhũ của Yong Sun khiến cô ấy tự bộc phát rên lên những tiếng vô cùng khiêu gợi.


Thật kì lạ! Cô gái này là gái điếm nhưng nhìn cô ta chẳng có cử chỉ thường thấy ở những cô gái làm nghề này chút nào. Có gì đó rất mong manh, có gì đó rất buồn bã và cô độc ở gương mặt ấy. Liệu cô ta có phải là gái điếm không?


"Uhh..ư..ư urrrr.........". Byul rên rỉ khi cảm thấy luồng nhiệt trong cơ thể bắt đầu dâng trào. Chất lỏng từ nơi tư mật của cả hai không ngừng tiết ra làm cho cuộc giao hoan càng thêm cháy bỏng hơn bao giờ hết.


"Nhanh... nhhan....NHANN....NHANH NỮA...!". Lần này chính Yong Sun cũng không kiềm chế được ngọn lửa dục vọng trong cơ thể mình đang bùng phát. Dù đã mệt đến lả người nhưng sự kích thích ở ngực và hai nơi tư mật đang giao thoa không cho phép cô dừng lại. Nếu như dừng nửa chừng, cô sẽ phát điên lên mất.


"Cô tên gì???!!". Rung lắc người dữ dội nhưng Byul vẫn còn gắng sức để hỏi tên cô gái.


Yong Sun bám chặt vai Byul và đáp lại trong hơi thở đứt quãng. "Aggggrr...Cô không cần phải biết. Dù sao thì đêm nay, hai chúng ta cũng không còn gặp nhau nữa. Ư,,ư...rggg... T..ôi cần t..tttiền, cô cần tình. Hai bên đều có lợi.iiii.."

"Cô giỏi lắm! Được rồi!". Byul lại cười và ra sức thúc mạnh hơn. Cô sắp tới đỉnh rồi. "Tôi sắp.....tôi...sắp.pp.. Cô..ô.. mau giúp tôi..!".

Nghe thế, Yong Sun biết đã đến lúc sắp chấm dứt. Ráng cố một lần cho xong đi, rồi cô và cô ta sẽ không còn dính líu gì với nhau nữa.


Trong khi luật động, Byul lén nhìn xuống nơi đang giao thoa của cả hai và thầm xuýt xoa, chỗ ấy của họ cọ xát vừa khít đến kì lạ, hai "cánh hoa" cuốn lấy nhau đầy đam mê không chịu dứt, cứ như cô và cô ta sinh ra là giành cho nhau vậy. Dịch tình của hai người liên tục thấm ướt dra giường để lại những vệt nước loang lỗ, nhưng không thể phủ nhận rằng, Byul thật sự rất thích cảm giác này. Đây là lần đầu tiên cô làm tình với một cô gái mà có hứng thú đến vậy, mà lại là gái đứng đường mới ghê chứ! Thật lòng mà nói, Byul chưa ngủ với gái điếm trước đây bao giờ.






"Tôi...tôi.. cũng sắp..ppp rr ...ra.."


Mồ hôi tuôn ra như tắm, Yong Sun vô thức cào những vệt xước nhẹ lên lưng cô gái kia. Biết cô ấy cũng sắp tới đỉnh, Byul bất giác ôm chặt và thúc mạnh hơn nữa.



"AAAAAHHHHHARRRR.....".


Cuối cùng, chuyện gì tới cũng đã tới, bụng dưới cả hai quặn lại rồi tuôn trào tất cả, cùng nhau đạt đến sự thăng hoa cuối cùng. Byul cúi người về phía Yong Sun, không hiểu sao trong lòng cô bất giác nổi lên một cảm xúc kì lạ khiến cô chỉ muốn ôm cô gái điếm tóc nâu ấy vào lòng.


"Đau lắm phải không?". Byul nhẹ nhàng hỏi han khi mới để ý bầu ngực của cô ấy đã biến dạng sau cơn mây mưa. Cảm thấy hơi có lỗi, Byul dùng tay mình dịu dàng mát xa, chốc chốc dùng miệng thổi hơi ấm vào hạt hồng đào sưng cứng để xoa dịu vết cắn lúc nãy. Thật kì lạ vì đây là lần đầu tiên cô lại có sự quan tâm đến "đối tác".

Mặc dù cơn dục vọng đã dịu đi từ từ, nhưng Byul vẫn chưa "nỡ" rời ra nơi tư mật bên dưới mà vẫn giữ hạ bộ của mình áp chặt vào nơi của cô ta. Nó vẫn còn ướt đẫm nhưng Byul cứ giữ mãi tư thế ấy cho đến khi giấc ngủ kéo đến mới khiến cả hai rời nhau ra.

--------------

Sáng hôm sau

Khi Yong Sun thức dậy thì nhận ra cô gái kia đã đi từ lúc nào, còn đồng hồ thì đã 8 giờ sáng. Nhìn "vết tích của cuộc hoan ái" đêm qua trên giường mà Yong Sun bất giác dành cho bản thân một nụ cười chua chát. Nước mắt vô thức tuôn rơi, nếu tối qua cô ta không cho cô khóc lúc làm tình thì hôm nay cô sẽ để cho cảm xúc của bản thân tuôn trào tự do.

Thật sự...

Thật sự rất đau! Không chỉ đau về thể xác mà tinh thần cũng bị tổn thương bội phần. Cái cảm giác bị gọi là con điếm thực sự là một điều xúc phạm vì cô thật sự không làm nghề này, nhưng vì một vấn đề cần giải quyết bằng tiền nên cô mới bất đắc dĩ phải làm cái việc bán rẻ nhân phẩm ấy.


Yong Sun nhìn xấp tiền trong túi xách của mình. Chỉ có một đêm mà số tiền đã nhiều như vậy ư? Giờ thì cô đã hiểu tại sao lại có nhiều cô gái trẻ sẵn sàng bán lấy lòng tự trọng và nhân phẩm đến vậy. Nhưng mà..., số tiền này vượt hơn cả điều mà cô tưởng tượng. Nếu có xộp lắm, chắc người ta cũng chỉ trả nhiều nhất vài trăm won. Những cô gái điếm bình thường khác chắc chắn cũng không được nhận "thù lao" cho một đêm nhiều như thế.

Nhưng Yong Sun không quan tâm nữa!Tiền thì cũng đã nhận rồi, phải nhanh chóng rời khỏi nơi ám ảnh này.


Tay ôm lấy hoa huyệt đau rát, bước từng bước chân nặng nề trên sàn nhà lạnh lẽo tiến vào nhà tắm, Yong Sun hy vọng dòng nước ấm sẽ gột rửa sạch sẽ mọi thứ của đêm qua trên cơ thể mình.


End Chap 1

(Au: Jullian)

Continue Reading

You'll Also Like

54.5K 7.2K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
154K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
212K 7.9K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
489K 40.5K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...