197. PHẪN NỘ

4.6K 259 11
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Từ khi Tiết Thần mang thai tới nay, chưa bao giờ có một khắc nào nàng nóng ruột đến như vậy, nàng hy vọng suy đoán của mình là sai lầm. Tuy nhiên, lúc nãy ở trong phòng Phùng thị, ánh mắt nàng ta nhìn chằm chằm bụng mình thật sự quá quỷ dị, đình hóng gió kia cũng là nàng ta kiến nghị, không biết đây là Thanh Dương Công chúa bày mưu đặt kế hoặc do chủ ý của nàng ta. Dù sao lúc ấy Tiết Thần đã cảm giác có chút kỳ quái, chỉ là nàng cũng không nghĩ đến phải hướng theo phương diện kia mà suy đoán.

Hôm nay nàng và Trưởng Công chúa cùng nhau đi ra ngoài, cho nên Lâu gia phái theo bốn năm chục thị vệ hộ tống, thấy Tiết Thần nôn nóng xông lên phía trước, Nghiêm Lạc Đông tiến đến hỏi: “Phu nhân, muốn chúng ta đi theo không?”

Tiết Thần hơi suy nghĩ một chút liền nói với Nghiêm Lạc Đông: “Đều theo vào đi, đã xảy ra chuyện.”

Nghiêm Lạc Đông tuy rằng không biết xảy ra chuyện gì, nhưng Tiết Thần đã nói như vậy thì nhất định đã xảy ra chuyện lớn, bèn ra hiệu cho tất cả thị vệ cùng nhau che chở Tiết Thần xông vào. Tiết Thần bước đi như bay, may mắn qua một tháng nay nàng vận động nhiều nên không cảm thấy mệt, một đường đi thẳng tới hậu viện của Phùng thị.

Tất cả khách khứa trong phủ  Thanh Dương Công chúa đều sợ hãi, bọn họ không thể nào ngờ được Tiết Thần sẽ công khai dẫn người xâm nhập phủ Thanh Dương Công chúa như vậy. Người trong phủ biết thân phận của nàng, không dám ngăn trở bèn nhanh chân chạy vào bẩm báo. Tiết Thần đi đến hậu viện, còn không chưa kịp vào đã bị Thanh Dương Công chúa chặn lại mắng: “Hỗn trướng! Ngươi cho rằng nơi đây là hậu viện của Lâu gia các ngươi hay sao? Ngươi mang nhiều người như vậy tiến vào muốn làm gì?”

Tiết Thần thời khắc này này 'tâm loạn như ma', không muốn nhiều lời với Thanh Dương Công chúa, nhưng cũng không có lý do chính đáng để mạnh mẽ xâm nhập. Rốt cuộc hết thảy chỉ là sự suy đoán của nàng mà thôi, nhưng hết thảy cũng quá mức trùng hợp -- Thanh Dương Công chúa vốn đang chiêu đãi Trưởng Công chúa nhưng giữa chừng lại rời đi, sau đó Phùng thị mở miệng đề nghị hai người tới ngôi đình trên mặt hồ. Trong lòng Tiết Thần chợt lạnh buốt, gần như cảm giác được điều gì đó vô cùng bất bình thường, làm nàng không tự chủ được cứ phải nghĩ đến chiều hướng xấu nhất.

Thanh Dương Công chúa nhất định không cho bọn họ tiến vào hậu viện, tự mình chắn ở trước cổng vòm, giống như trong hậu viện thật sự phát sinh chuyện gì đó mà không muốn cho người ngoài biết đến. Tiết Thần rống lớn một câu: “Tránh ra! Trưởng Công chúa ở bên trong, ta đi tìm bà!”

Tiết Thần nói xong liền thoáng thấy Hạ Châu toàn thân ướt dầm dề đang chạy về hướng cổng vòm, bộ dáng chật vật vô cùng nhưng coi như cũng còn chưa đến nỗi hoảng loạn. Thấy trên mặt Hạ Châu không có bi thương chỉ có lo lắng, quả tim treo cao của Tiết Thần cũng hơi buông lỏng một chút, dứt khoát đưa mắt ra hiệu cho Nghiêm Lạc Đông. Nghiêm Lạc Đông liền dẫn đầu bọn thị vệ xông lên mạnh mẽ xâm nhập hậu viện.

Tiết Thần đỡ eo đi vào, tiếp nhận Hạ Châu. Hạ Châu nhìn thoáng qua Thanh Dương Công chúa bị các thị vệ ngăn trở ở ngoài cổng vòm, thấp giọng ở bên tai Tiết Thần nói mấy câu. Tiết Thần liền gật đầu, nhíu mày tỏ vẻ đã hiểu, ra hiệu cho Hạ Châu cứ như vậy mà làm.

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGحيث تعيش القصص. اكتشف الآن