157. HÔN SỰ

5.4K 252 20
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Tiết Thần thuật lại cho Công chúa nghe thủ đoạn nàng sử dụng trong phủ, Công chúa nghe xong đôi mắt trừng to như sắp rớt ra ngoài: "Lá gan của con thật lớn, chuyện này mà bị người ta biết thì làm sao bây giờ?"

"Bị người ta biết cũng đâu có gì ạ, dù sao ngày đầu tiên bọn họ nhập phủ, không phải Quốc Công đã kêu con thu xếp hôn sự cho Thôi tiểu thư hay sao? Đâu phải con thật sự đi đến quyết định đính hôn cho Thôi tiểu thư hoặc là bức bách Thôi tiểu thư nhất định phải gả cho hạ nhân? Đây chỉ là lời đồn đãi mà thôi, bọn họ tự mình thiếu kiên nhẫn thì trách ai? Hiện tại bọn họ tìm được chỗ dựa muốn dọn ra, vậy thì đâu có quan hệ gì với chúng ta, cũng đâu phải chúng ta không cho bọn họ trụ lại trong phủ, ngài nói có phải hay không?"

Tiết Thần vừa uống trà vừa nói với Công chúa nói những lời này, Công chúa nghe giống thật mà giả: "Nói là nói như vậy, nhưng ta vẫn cảm thấy có chút . . . Đúng rồi, bọn họ dọn ra nơi nào biết không?"

"Nghe nói ở hẻm Xuân Dương đấy ạ, bên cạnh hẻm Xuân Hi, nơi đó tòa nhà không phải dễ mua. Cho nên nói, Thôi phu nhân có tài lực lớn như vậy, đi ra ngoài sinh hoạt căn bản không cần lo. Tối nay ngài nói với Quốc Công một tiếng, xem Quốc Công còn có gì muốn phân phó hay không."

Nói xong chuyện này Tiết Thần liền đứng dậy cáo lui. Trong lòng Công chúa vẫn có chút không an tâm nhưng cũng không nói gì nữa, chỉ dặn dò Tiết Thần nếu gặp chuyện gì phiền toái thì nhất định phải tới tìm bà, cho dù bà giúp không được nhưng ít nhất còn có thể dùng thân phận để trấn áp.

Đối với Công chúa lo lắng cho mình như vậy, Tiết Thần về đến tới Thương Lan uyển trong lòng cảm thấy rất ấm áp.

*Edited by Bà Còm*

Hôm nay Lâu Khánh Vân trở về đặc biệt sớm, từ tịnh phòng bước ra nhìn dáng vẻ như vừa tắm xong đang mặc y phục, thấy Tiết Thần vào phòng liền bước lại ôm chầm lấy nàng từ phía sau. Bọn nha hoàn đã sớm quen thuộc với động tác thân mật của Thế tử và phu nhân, thức thời cúi đầu lui ra ngoài, thuận tiện còn đóng cửa lại giùm hai người.

"Buổi tối Hình Bộ mời khách ở tửu lâu, ta trở về nói với nàng một tiếng, thuận tiện hỏi nàng có muốn ăn gì hay không ta cho ngươi mang về." Lâu Khánh Vân ôm nương tử, cảm thấy bất cứ lúc nào hắn đều ôm không đã, thân thể mềm mại thơm ngát khiến hắn yêu thích không thể buông tay.

Cổ Tiết Thần bị hơi thở nóng hổi của Lâu Khánh Vân thổi vào làm cho nhột nhạt: "Đâu có gì ta muốn ăn mà trong phủ không có, chàng chỉ lo đi giao tiếp thôi, uống ít rượu chút là được. Ta không muốn đến đêm còn phải hầu hạ một con ma men."

Cảm giác động tác của người nào đó phía sau càng lúc càng không đàng hoàng, Tiết Thần kịp thời ngăn cản tay chàng ta lại, từ trong lòng ngực tránh thoát ra đi về hướng tiểu thư phòng. Lâu Khánh Vân dĩ nhiên đi theo sau, thấy nàng đứng trước kệ sách bèn ngồi vào ghế dựa sau án thư, đôi mắt không chớp nhìn chằm chằm nàng từ đầu đến chân. Tiết Thần biết phía sau có một tia mắt cực nóng đang nhìn chằm chằm mình, âm thầm lắc đầu, sau đó mới xoay người trao đổi thông tin với Lâu Khánh Vân: "Đúng rồi, chàng có nghe nói chưa? Hôm mồng tám tháng chạp Hoàng Hậu triệu kiến Lão thái quân và Công chúa vào cung, La Chiêu nghi dường như có bàn bạc với Lão thái quân về chuyện Tam Công chúa và Nhị đường đệ. Lúc đó chàng đang trực ở trong cung có nghe ngóng được gì không?"

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now