184. GIẢI QUYẾT

5.3K 255 46
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Bạch thị ngủ trưa tỉnh lại phải uống chén nước mật ong vừa miệng không nóng không lạnh, nếu hôm nào có người đưa tới cho mụ ta nước mật ong quá lạnh hoặc quá nóng, mụ ta liền hắt chén nước vào mặt người đó ngay tại chỗ.

Hôm nay Tiểu Thúy đưa tới chén nước độ ấm thích hợp, độ ngọt cũng thích hợp, nhưng không hiểu sao Bạch thị vẫn muốn kiếm chuyện, chỉ thấy mụ ta lạnh mặt hỏi: “Phu nhân các ngươi đâu? Kêu nàng lại đây hầu hạ.”

Có đứa lanh lợi liền chạy ra kêu Vương thị, nhưng tìm khắp toàn phủ cũng không thấy bóng dáng Vương thị đâu. Cuối cùng có người gác cổng tới bẩm báo, nói buổi chiều giờ Thân phu nhân đã ra cửa, không cần cỗ kiệu, không cần người theo, chỉ đi ra ngoài một mình.

Bạch thị phát hỏa, sai mấy ma ma canh giữ ngoài cửa, chờ Vương thị vừa xuất hiện liền áp giải đến trước mặt: “Thật là làm phản rồi, tự mình ra ngoài không chút quy củ! Các ngươi đi canh chừng, nàng vừa trở về liền bắt trói đem lại đây, không cần khách khí.”

Mấy ma ma vội vàng chạy đi, chỉ chốc lát sau đã trở lại, hóa ra bọn họ vừa ra tới cổng thì thấy Vương thị cũng vừa về, sau đó Vương thị không cần bọn họ áp giải liền tự mình đi thẳng đến chỗ lão phu nhân.

Đến trước mặt Bạch thị, Vương thị còn chưa mở miệng thì Bạch thị liền xông lên quăng cho một cái tát: “Ngươi còn biết trở về à? Người đâu, đem roi mây lại đây! Hôm nay ta phải dạy quy củ cho phu nhân các ngươi thật đàng hoàng. Được kêu một tiếng 'phu nhân' thì thật cho rằng mình là phu nhân hả? Ta nhổ vào! Ở trong mắt ta, phu nhân ngươi không bằng cái rắm! Roi mây đâu! Lấy tới đây!”

Bọn nha hoàn hai mặt nhìn nhau không dám động. Vẫn là mấy ma ma bên người Bạch thị biết tính tình lão phu nhân, vội vàng đi vào cầm roi mây đưa ra. Bạch thị chộp lấy roi mây, không cần giải thích liền vụt túi bụi lên người Vương thị.

Nhưng kỳ quái thay, lần này Vương thị cũng không né tránh giống như lúc thường, chỉ thẳng tắp đứng yên một chỗ mặc kệ Bạch thị đánh. Vào lúc mọi người đều cho rằng hôm nay phu nhân hoàn toàn nhận mệnh, Vương thị đột nhiên phản ứng, xông thẳng tới ngọn roi mây trong tay Bạch thị đang trên đà vụt xuống. Roi mây lập tức đập vào mặt Vương thị, hằn một vết đỏ tươi vắt ngang gương mặt, máu mũi trào ra. Bạch thị bị Vương thị đột nhiên nhào tới khiến cho giật nảy mình, chỉ cảm thấy trên bụng đau đớn, khó có thể tin cúi đầu nhìn một thanh chủy thủ bằng bạc đang cắm giữa bụng. Bộ mặt Vương thị vặn vẹo dữ tợn, chủy thủ cầm trong tay lại ngoáy mạnh vào sâu thêm. Bạch thị há to miệng nhưng cũng không thể phát ra tiếng, ôm bụng  theo bản năng lui về phía sau. Chỉ là mụ ta lui một bước thì Vương thị tiến hai bước, bức ép Bạch thị ngã ngồi xuống chiếc ghế gập mà mụ ta yêu thích nhất. Tất cả nha hoàn bà tử đều bị một màn trước mắt làm cho quá sợ hãi, chạy trốn khắp nơi. Bàn tay đầy máu tươi của Bạch thị giơ lên dường như muốn giữ chặt bọn nha hoàn đang đào tẩu, nhưng Vương thị che ở trước mặt nên căn bản không làm gì được, năm ngón tay cứng còng mở ra, gương mặt dúm dó dị thường. Vương thị rút con dao ra khỏi bụng mụ ta, sau đó lại liên tiếp đâm xuống người Bạch thị, giống như đang phát tiết nỗi uất hận chất chứa trong lòng, không còn một chút nhân tính, chỉ là thuần túy muốn trả thù.

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ