103. ĐÍNH HÔN

6.4K 298 61
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Lâu Khánh Vân từ giường La Hán ngồi lên, nhìn nhìn vào bên trong thăm dò, bị Tiết Thần chặn tầm mắt. Sau đó chàng ta liền ngây ngốc nhìn Tiết Thần cười, thật lâu sau mới hỏi Tiết Thần một câu: “Nhớ ta không?”

Chàng ta vừa mở miệng chính là câu này, Tiết Thần sợ chàng ta không lựa lời, lại tuôn ra những câu 'kinh thế hãi tục' gì khác, vội vàng tiến lại bịt kín miệng chàng ta, chỉ chỉ vào bên trong ra hiệu.

Ai ngờ tay vừa đưa qua liền rốt cuộc không rút về được, bị người nào đó gắt gao nắm chặt, còn ngại không đủ đặt lên môi hôn mấy cái. Tiết Thần muốn giựt tay lại, Lâu Khánh Vân nhất định không buông, còn giơ tay kia chỉ chỉ bên trong, nhắc nhở Tiết Thần không cần phản kháng quá kịch liệt, cẩn thận bên trong nghe thấy.

Tiết Thần bất đắc dĩ, đành phải dùng mắt trừng chàng ta, không tiếng động phản kháng. Lâu Khánh Vân liền như bắt được một bao lớn tiện nghi, cứ giữ tay nàng không buông lại còn liên tục đưa lên miệng hôn. Tiết Thần mới đầu cũng ngượng ngùng, sau lại bị bộ dáng tiểu cẩu của chàng ta làm cho tức cười bèn để mặc kệ chàng nháo.

Hai người ngọt ngấy trong chốc lát, Lâu Khánh Vân mới lưu luyến buông tay nàng ra, thấp giọng nói: “Năm ngày sau, cha ta sẽ tới bàn về hôn kỳ, chúng ta . . .  thành thân sớm một chút đi.”

Tiết Thần đột nhiên đỏ mặt, cúi đầu, một lúc lâu cũng chưa dám lên tiếng. Lâu Khánh Vân cầm lấy tay nàng đung đưa vài cái, ý vị làm nũng nồng đậm nhìn nàng. Tiết Thần đối với ánh mắt kia thật hết ý kiến, đành phải mở miệng: “Khi nào thành thân, ta có nói gì cũng không tính.”

Lâu Khánh Vân nghe nàng nói như vậy, trong lòng liền hiểu rõ, lập tức vui vẻ ra mặt: “Chỉ cần nàng không phản đối, sớm một chút rất tốt.”

Tiết Thần không dám trả lời, thẹn thùng quay đầu đi. Dưới ánh nến mông lung, sườn mặt của nàng trơn bóng như ngọc, ưu nhã như lan, bởi vì vừa nãy nằm trên giường cùng Tiết Tú chơi đùa nên búi tóc có chút lỏng lẻo, vài sợi tóc nghịch ngợm vương trên má, càng tăng thêm vẻ hoạt bát cùng phong tình.

Lâu Khánh Vân chỉ ngắm vài lần, cũng không dám nhìn nhiều, sợ nếu tiếp tục ngắm thì bản thân sẽ làm ra chuyện không lý trí. Mấu chốt là trong phòng đang có người, làm cái gì cũng không tiện . . .

Tiết Thần đương nhiên không biết suy nghĩ tà ác của chàng ta trong lúc này, cảm thấy chỉ cần nhìn thấy chàng thì trong lòng liền ngọt như ăn mật, đầu óc tựa hồ cũng biến thành hồ nhão, rất nhiều chuyện lý trí rõ ràng nói với nàng không thể như vậy, nhưng trên thực tế . . . Tỷ như tay nàng bị chàng ta nắm chặt, cho đến bây giờ nàng cũng không  thật sự muốn rút ra.

Bởi vì biết ở nội gian còn một người, cho nên có vài lời riêng tư hai người đều không thể nói. Tiết Thần thúc giục Lâu Khánh Vân mau rời đi. Lâu Khánh Vân vẫn lưu luyến không buông tay, kéo nàng tới khung cửa sổ lúc nãy chàng ta tiến vào, trước khi xoay người nhảy ra ngoài, Lâu Khánh Vân đột nhiên cúi người xuống, một cái hôn nhẹ nhàng liền dừng trên gương mặt Tiết Thần, còn bị chàng ta ác liệt liếm đi một ít phấn mặt. Tiết Thần xấu hổ đến mức chỉ muốn đập cho tên hỗn đản này một cái nhưng vừa duỗi tay thì chàng ta lại đột nhiên trèo ra ngoài, một chân đạp lên bậc cửa sổ một chân thò ra ngoài nhìn đặc biệt nguy hiểm. Tiết Thần cũng không dám động tay, chỉ bụm mặt buông tay kia xuống, bĩu môi kêu chàng ta đi mau.

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now