110. VŨ NHỤC

6K 304 60
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Tiết Thần trở lại viện của mình, không ngờ Ngụy Chỉ Lan vốn nên trở về Hải đường uyển nhưng lại ở trước cửa Thanh Tước cư chờ nàng, bóng cây chiếu lên người khiến sắc mặt nàng ta trông có vẻ âm trầm.

Tiết Thần đi đến trước mặt nàng ta, Ngụy Chỉ Lan cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp nói với Tiết Thần: “Chuyện ngày hôm qua, ta có thể không cùng trưởng tỷ truy cứu, nhưng điều cần thiết là phải đưa lá thư kia cho ta!”

Hiện tại cả hai đều biết ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, Ngụy Chỉ Lan một chút cũng không nghi ngờ Tiết Thần cố ý khiến nàng ta đi chịu  hiểm họa -- Tiết Thần đã biết rõ đó là bẫy rập vậy mà vẫn để cho mình đi, nữ nhân này tâm tư có thể nói còn ác độc hơn mình nhiều.

Tiết Thần hơi mỉm cười: “Dựa vào cái gì?”

Ngụy Chỉ Lan thấy Tiết Thần không hề có ý hối hận, tức khắc cảm thấy ủy khuất cực kỳ, vọt tới trước mặt Tiết Thần, dùng thanh âm chỉ có hai người bọn họ nghe được rít lên: “Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy hổ thẹn với ta một chút nào sao? Đêm qua ta đã thay thế ngươi chịu tội, hết thảy vốn nên phát sinh trên người của ngươi.”

Tiết Thần lui ra phía sau một bước, 'vân đạm phong khinh' nói: “Ta đối với ngươi có gì mà phải áy náy? Ta bảo ngươi đi hay sao? Chẳng lẽ không phải bởi vì tự trong lòng ngươi mang ý xấu?”

Ngụy Chỉ Lan nghiến răng nghiến lợi nhìn Tiết Thần trong chốc lát, sau đó mới xoay người rời đi.

*Đăng tại Wattpad*

Úc thị gấp đến độ cứ dạo bước vòng vòng quanh viện. Hai ngày này bà quả thực bị Ngụy Chỉ Lan con đ.. nhỏ kia làm cho tức giận đến nỗi 'nhất Phật thăng thiên, nhị Phật xuất thế', chưa từng gặp qua một nữ tử không biết xấu hổ như vậy -- chính mình làm chuyện bỉ ổi còn dày mặt muốn nhi tử cưới nàng ta. Nếu là bình thường, gặp phải chuyện này thì Úc thị bằng bất cứ giá nào cũng sẽ không thỏa hiệp, trực tiếp đem người xử trí là xong, nhưng khổ nổi trong chuyện này còn đính kèm một chút tư tâm của Úc thị, không thể công khai với mọi người. Bởi vì điều này mà Úc thị bị ép buộc đến mức 'tiến thoái lưỡng nan', còn không biết phải giải quyết như thế nào mới vẹn toàn.

Ma ma hầu hạ bên người vội vã tiến vào, đi đến trước người Úc thị hành lễ rồi bẩm báo: “Phu nhân, đã điều tra rõ ràng. Ngụy Chỉ Lan kia thật đúng là thứ nữ của tiền Uyển Bình Tri châu Ngụy Thanh. Chẳng qua, nàng ta cũng không phải là loại thứ nữ bình thường.”

Lời nói của ma ma làm Úc thị ngẩng đầu lên, ngạc nhiên nhìn bà ta hỏi: “Như thế nào lại không bình thường?”

“Nàng ta tuy rằng là thứ nữ, nhưng trước khi Ngụy Thanh chết, cố ý phân một nửa gia sản cho nàng ta cùng muội tử, hai cô nương chiếm hết một nửa gia sản của Ngụy gia đấy. Nô tỳ sợ tin tức có sự lầm lẫn, còn đặc biệt phái người đi Uyển Bình điều tra, quả thực là như thế. Chuyện này lúc ấy ở Uyển Bình gây ra náo động rất lớn, nói rằng Ngụy gia chủ mẫu tuy rằng là Huyện chủ, vậy mà vẫn bị thiếp thị và thứ nữ của Ngụy Thanh nháo cho cái gì cũng không vào tay, xám xịt rời đi Uyển Bình. Nói vậy chuyện này không thể sai được.”

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now