47. LOẠI TRỪ

6.3K 344 82
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Từ Tố Nga không dám quay đầu lại, chỉ muốn chạy nhanh trở lại trong viện của mình.

Ả ta không có thời giờ đi đoán ai đã đưa Vương Sinh vào phủ, mặc kệ là ai, chỉ cần ả nói chuyện với hắn, vậy là ả sẽ hoàn toàn xong đời. Đầu óc Từ Tố Nga biến thành một mảnh hỗn loạn, muốn mau chóng rời khỏi phiến núi giả đáng chết này. Lúc sắp sửa thoát ra ngoài, Từ Tố Nga lại thấy hai người đi tới từ lối vào -- dẫn đầu chính là sắc mặt xanh mét Tiết Vân Đào, sau đó là mặt vô biểu tình Tiết Thần.

Từ Tố Nga sắc mặt trắng bệch đi đến đón, chỉ vào Tiết Thần nói: “Lão gia, Đại tiểu thư thật độc tâm, muốn dùng biện pháp này để oan uổng tỳ thiếp. Tỳ thiếp căn bản không quen biết nam nhân kia, ngài ngàn vạn lần phải tin tưởng tỳ thiếp nha.”

Thật ra lúc chiều nay, Tiết Thần đã tìm Tiết Vân Đào đem hết thảy mọi chuyện đều nói cho phụ thân. Bởi vì Tiết Vân Đào vẫn còn nghi vấn lưỡng lự không thể tin được chuyện kia, cho nên mới đồng ý để Tiết Thần bày ra trận này. Hóa ra nhiều năm qua ông đều bị nữ nhân trước mắt lừa gạt, không chỉ có nữ nhi không phải của ông, ngay cả nhi tử ông lấy làm tự hào, muốn tính toán bồi dưỡng thật tốt, cũng không phải của ông.

Trước đây không phải ông không có thắc mắc, hai hài tử đều sinh sớm hơn so với các oa nhi khác, nhưng ông chỉ cho rằng đó là do tình huống của mỗi hài tử không giống nhau, căn bản không hề nghĩ tới cả hai hài tử đều không phải của mình.

Đối diện với sự thật này, Tiết Vân Đào rốt cuộc nhịn không được, giáng cho Từ Tố Nga một cái tát, giận dữ gầm lên: “Ngươi là cái đồ tiện nhân! Lừa ta quá thảm!”

Từ Tố Nga bị một cái tát đánh té ngã trên mặt đất, còn muốn ôm chân Tiết Vân Đào, lại bị Tiết Thần lạnh lùng gọi người ngăn trở: “Đem Từ di nương bắt lại, đưa đến Đông phủ xin Lão phu nhân xử trí.”

Sau đó, sợ Từ di nương la hét trong phủ, bèn bịt miệng cả Từ di nương lẫn Vương Sinh, một đường im ắng kéo đến Đông phủ.

Bởi vì chủ mẫu của ngõ Yến tử đã qua đời, Tiết Vân Đào chưa tục huyền nên không có đương gia chủ mẫu. Còn Tiết Thần chỉ là tiểu thư chưa xuất giá, quản lý nội trợ hãy còn hợp lý, nhưng nếu muốn bàn về xử trí di nương trong phòng phụ thân, nàng tựa hồ không được danh chính ngôn thuận. Vì thế, chỉ có thể đem Từ di nương giao cho Đông phủ Lão phu nhân xử trí.

*Đăng tại Wattpad*

Đông phủ đã sớm nhận được tin tức, sảnh đường của Thanh trúc uyển đèn đuốc sáng trưng, chỉ chờ Tiết Vân Đào dẫn người đến.

Từ Tố Nga và Vương Sinh bị bịt miệng trói chặt đưa đến trước mặt Lão phu nhân. Từ Tố Nga không mặc áo ngoài, nhưng vào lúc hỗn loạn này cũng không ai đi so đo chuyện đó.

Lão phu nhân mặc chỉnh tề, chờ tất cả mọi người đi vào xong, mới hỏi sắc mặt xanh mét Tiết Vân Đào: “Đây rốt cuộc là chuyện thế nào? Đã điều tra xong rồi sao?”

Tiết Thần nhìn thoáng qua Nghiêm Lạc Đông cũng cùng tiến vào. Nghiêm Lạc Đông liền đi lên lôi mảnh vải bịt miệng Vương Sinh ra, đập một phát vào lưng hắn ra lệnh: “Lão phu nhân hỏi ngươi điều gì, ngươi cứ đúng sự thật mà nói. Ngày mai ta sẽ thả ngươi về.”

[Edit - Hoàn Phần 1] TỎA SÁNG CHO CHÀNGWhere stories live. Discover now