c114

1.4K 125 20
                                    

Sau khi Phó Diệc Sâm rời đi, Tô Trạm thật lâu vẫn chưa phục hồi lại tinh thần, trong đầu dường như vẫn còn quanh quẩn câu nói của Phó Diệc Sâm, ánh mắt vô thức nhìn chăm chú vào phương hướng Phó Diệc Sâm biến mất. Mặc dù không rơi nước mắt, nhưng tóm lại thoạt nhìn cực kỳ đau lòng.

Tô Trạm chân như là mọc rễ, thẳng đến khi sau lưng truyền đến âm thanh sàn sạt càng lúc càng lớn, Tô Trạm vừa quay đầu liền thấy bão cát che trời lấp đất ồ ạt đến, cùng với cuồng phong vây quanh bốn phía.

Lúc này Tô Trạm sợ tới mức trừng lớn hai mắt, sững sờ một hồi, Tô Trạm liền quay đầu chạy, nhưng luôn cảm thấy không điều khiển được chân, chạy không đủ nhanh.

Nhưng thực tế, cát vàng quay cuồng quá mức dọa người, mà từ vị trí y đang đứng đến sa mạc bên cạnh nhiều nhất cũng cách một trăm hai trăm mét, mặc dù rừng cây phía trước chắn được một phần bão cát, nhưng lần này bão cát thật sự không đùa được đâu.

Vì thế Tô Trạm chạy không bao xa, liền cảm thấy tiếng gió gào thét bên tai, thân thể như mất kiểm soát bị gió lốc cuốn lấy, trong nháy mắt, y đã bị bão cát đầy trời vây quanh, thậm chí không phân biệt được rõ phương hướng.

Nội tâm Tô Trạm tràn đầy tuyệt vọng, nhưng đúng lúc này, trong cát vàng đầy trời, thế nhưng y thấy thân ảnh của Phó Diệc Sâm.

Trong nháy mắt đó, giống như tìm thấy ánh sáng trong tuyệt vọng, nước mắt Tô Trạm ẩn nhẫn đến tận giờ rốt cục tràn mi.

Thời điểm Phó Diệc Sâm xông vào rừng chắn gió, bão cát ngợp trời đang “giao chiến” với rừng chắn gió, Phó Diệc Sâm một bên tìm kiếm bóng dáng Tô Trạm một bên há mồm gọi.

Nhưng Phó Diệc Sâm vốn đi ngược gió, hễ mở miệng là ăn một ngụm đầy cát, không chỉ bị gió sa mạc đánh dát mặt, thậm chí hắn còn không mở nổi mắt.

Phó Diệc Sâm càng vào sâu, bão cát càng mãnh liệt, nhưng lúc này, ngoại trừ lo lắng cho Tô Trạm, Phó Diệc Sâm đâu còn tâm tư để ý đến chuyện khác.

May sao đúng lúc này, Phó Diệc Sâm rốt cục phát hiện một bóng đen giữa gió lốc khô nóng, kiện áo lông siêu dài màu đen của Tô Trạm vừa vặn biến y trở nên cực kỳ nổi bật giữa một trời cát vàng mù mịt, Phó Diệc Sâm không hề nghĩ ngợi liền lập tức lao lên.

Phó Diệc Sâm một bên ngược bão ngược cát đi về phía Tô Trạm, một bên cởi mũ áo lông che kín miệng mũi.

Thời điểm Phó Diệc Sâm chỉ còn cách Tô Trạm bốn năm mét, đột nhiên gió lốc cuồn cuộn ập đến, Phó Diệc Sâm trơ mắt nhìn Tô Trạm bị cuốn bay lên hai mét.

Trong nháy mắt đó, tim Phó Diệc Sâm như muốn nhảy lên tận cổ họng, nhưng giây tiếp theo liền thấy Tô Trạm túm chặt một nhánh cây, bão cát cuồng bạo đảo mắt di dời trận địa, Tô Trạm rốt cục rơi xuống, Phó Diệc Sâm cũng thừa dịp, tăng tốc vài bước vọt tới.

Việc đầu tiên Phó Diệc Sâm làm chính là một tay mò Tô Trạm đang nằm trên đất ôm vào trong ngực, sau đó nhanh chóng trốn sau thân cây lớn nhất gần đó, rồi cởi áo nhung của Tô Trạm ra, đem y nhét vào trong lòng, dùng áo lông cỡ lớn của mình gắt gao bao lấy cả hai, lại đem kiện áo của Tô Trạm phủ lên đầu chống đỡ bão cát.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now