c63

1.4K 135 40
                                    

Phó Diệc Sâm lái xe khá nhanh, nhưng giữa đường lại “xui xẻo” bị kẹt xe rồi bị cảnh sát giao thông ngăn lại do vượt đèn đỏ, lúc tới sân bay thì vừa vặn máy bay của nữ chính đã cất cánh, vì vậy thần kỳ gặp gỡ thoáng qua, đương nhiên, này đó đều nằm trong dự đoán.

Ở góc độ Phó Diệc Sâm nhìn không tới, Tô Trạm âm thầm thở phào, vừa rồi lái xe rất nhanh, y còn lo lắng sẽ đuổi kịp thật, nếu vậy thì kịch bản không thể xem là thay đổi nhỏ nữa.

Trên thực tế, hai người đàn ông trên mặt âm trầm, nhưng trong lòng đều lặng lẽ vui vẻ, bởi vì bọn họ biết rõ, nếu dựa theo phát triển của cốt truyện, nữ chính lần này rời đi chính là ba năm, mà trong ba năm này, họ có nhiều thời gian ở chung, càng quan trọng hơn là, bất cứ chuyện gì cũng có thể giải thích rõ ràng trong ba năm này.

Bất quá, Phó Diệc Sâm cũng ẩn ẩn cảm thấy, mọi chuyện không đơn giản như vậy, dù sao căn cứ vào kinh nghiệm ở hai thế giới trước mà nói, nội dung kịch bản dài dòng cuối cùng đều sẽ bị giản lược, không chỉ thời gian rút ngắn lại, thậm chí tình tiết trong cốt truyện cũng sẽ giảm bớt, cho nên Phó Diệc Sâm đoán rằng, nữ chính không hẳn là ba năm sau mới trở về, nhưng thời gian dài ngắn thế nào hắn không thể xác định.

Hơn nữa, trong nguyên văn, nữ chính mang theo con trai ba tuổi của cô và nam chính cùng trở về, nhưng loại chuyện này hiển nhiên không thể xảy ra, nhưng sức mạnh cốt truyện đã vượt quá tưởng tượng của Phó Diệc Sâm, tựa như tự mang tác dụng chữa trị, mà đoạn đứa nhỏ này rất quan trọng. Cho nên hiện tại, Phó Diệc Sâm cũng không đoán được đến lúc đó sẽ xảy ra tình huống gì.

Không thể phủ nhận, Phó Diệc Sâm lo lắng một chút cũng không thừa, thậm chí còn so với dự đoán của hắn càng không xong. Ba tháng sau, nữ chính trở lại.

Vốn là ba năm lại biến thành ba tháng, thật khiến Phó Diệc Sâm ngoài ý muốn, hắn còn đang nghĩ ngắn lắm cũng phải đến một năm rưỡi, vì thế hắn mới từ từ yêu đương. Cho nên, ba tháng nhanh như chớp mắt, ngoài việc Phó Diệc Sâm thỉnh thoảng cùng Tô Trạm ra ngoài ăn bữa cơm, chính là dựa theo nguyên tác viết, lật tung thế giới tìm nữ chính, Tô Trạm cũng thế. Đương nhiên, hắn là dựa nội dung câu chuyện mà bay tới bay lui, về phần tìm hay không cũng đâu khác nhau là mấy.

Lại không ngờ mới chỉ ba tháng, nữ chính thế nhưng đã trở lại, mà muốn đòi mạng là, nữ chính mang thai, tròn năm tháng.

Năm tháng… đây không phải vừa vặn là lúc bọn họ vừa mới đến thế giới này sao? Phó Diệc Sâm giật mình, đại khái bởi vì quá mức để ý, nên cho dù là người ổn trọng đến mấy, cũng có lúc suy xét vấn đề không được toàn diện. Sau khi biết được nữ chính mang thai năm tháng, Phó Diệc Sâm gần như không thể nhịn được mà nghĩ đến sự kiện trên du thuyền lần trước, sau đó nghĩ tới Tô Trạm.

Hai người xuyên đến là lúc toàn bộ tình tiết bắt đầu, là khâu vô cùng quan trọng. Đêm đó, nữ chính ý thức mơ hồ bị bác sĩ và em gái nữ phụ mang đi, mà sau đó, Phó Diệc Sâm cũng lập tức về phòng của mình, hắn không ở cùng Tô Trạm, nói cách khác, mọi chuyện liên quan đến Tô Trạm sau đó, thật ra Phó Diệc Sâm đều không biết, bởi hắn chắc chắn rằng, Tô Trạm sẽ không đụng đến nữ chính.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now