c88

1.2K 124 5
                                    

Gần đây, tin tức đại ma đầu Ma giáo biến mất năm năm đã trở lại huyên náo khắp giang hồ, nhất thời một hòn đá làm dậy lên ngàn sóng, Ma giáo trọng chấn, kiếp nạn giang hồ… Đủ loại đồn đãi nổi lên bốn phía, tóm lại, toàn bộ giang hồ đều vì thế mà sôi sục.

Nhưng so với chốn giang hồ dậy sóng, bên trong Ma giáo lại có vẻ nhàn nhã nhiều lắm, thậm chí bọn họ tối ngày bàn luận, không phải chuyện giáo chủ nhà mình trở lại, mà là chuyện giáo chủ mang về một nam tử diện mạo tuấn mỹ, nghe nói là nam sủng của giáo chủ.

Nghe nói giáo chủ vào kinh năm năm rồi trở thành quốc sư đều là vì nam tử này, nghe nói giáo chủ vì y mà không màng sinh tử, nghe nói, giáo chủ vô cùng sủng ái y, không chỉ cùng ăn cùng ngủ, còn chưa bao giờ lớn tiếng với y, nói chung giáo chủ có vẻ vô cùng vô cùng thích y.

Nghe nói… tóm lại nghe nói rất nhiều. Giáo chủ võ công cái thế ma uy trấn giữ, nhưng không hề quan tâm thế sự giang hồ, chỉ chuyên tâm bầu bạn với vị nam tử kia, giáo chủ quả không hổ là giáo chủ, làm những chuyện kinh hãi thế tục như vậy vẫn quang minh chính đại, giáo chủ quá uy vũ.

Đối với vấn đề này, Phó Diệc Sâm chỉ thấy buồn cười, đây vốn là giáo chủ phu nhân hắn mang về hiểu không? Nhưng hắn cũng không tiện nói rõ, sợ Trạm Trạm nhà mình ngại ngùng, hoàn toàn có khả năng thẹn quá thành giận cũng nên. Đương nhiên, Phó Diệc Sâm cũng lo lắng cái gọi là “nam sủng” truyền đến tai Tô Trạm sẽ khiến y không cao hứng, dù sao địa vị của Tô ảnh đế ở hiện đại cũng không kém cạnh hoàng đế.

Vì thế ngày hôm đó, lúc hai người đang ngồi ở hậu viên chơi cờ, Phó Diệc Sâm nhịn không được mở miệng hỏi chuyện này, dù sao quan sát vài ngày, Phó Diệc Sâm cũng không nhìn ra Tô Trạm vui hay buồn, nhưng càng là vậy, hắn ngược lại càng lo lắng.

Trên thực tế, sau khi trở về từ thành Lưu Ly, đã qua hơn một tháng. Cùng ngày Tô Trạm chủ động đề xuất muốn rời khỏi cùng Phó Diệc Sâm, Phó Diệc Sâm tất nhiên là vui vẻ đồng ý, Tô Trạm liền lập tức viết chiếu thư thoái vị, giống như đã lên kế hoạch từ trước, sau đó cho người mang về kinh thành, còn bản thân y thì không quản mọi chuyện, theo Phó Diệc Sâm về Ma giáo.

Lần này ở đã hơn một tháng, đương nhiên, trong khoảng thời gian này, hai người tự nhiên dính nhau như sam nói chuyện yêu đương. Không thể không nói, kể từ lần đầu tiên bước vào thế giới Mary Sue đến tận bây giờ, Phó Diệc Sâm chưa từng có thời gian nhàn nhã đến vậy, quan trọng nhất là, chưa từng cùng Tô Trạm trải qua những ngày tháng thanh thản mà không phải cố kỵ bất cứ thứ gì.

Đối với tình trạng hiện tại, hiển nhiên Phó Diệc Sâm cực kì thỏa mãn, thậm chí sinh ra một cỗ xúc động muốn mãi mãi ở lại nơi này, đương nhiên tiền đề là có Tô Trạm bầu bạn đến đầu bạc.

Nhưng hiển nhiên, đây không phải hiện thực, mà là một cuốn tiểu thuyết có kết thúc. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thời điểm kết cục đáp xuống, thế giới này vẫn sẽ biến mất, vậy thì khi đó hắn cùng Tô Trạm sẽ ra sao? Có thể thành công trở lại thế giới thuộc về bọn hắn hay không?

Kết quả, cho dù mộng tưởng này mãnh liệt đến thế nào, chung quy Phó Diệc Sâm vẫn phải đối mặt với hiện thực.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ