c50

1.4K 127 2
                                    

Hiển nhiên, hắn bị khinh thường, nhưng Phó Diệc Sâm lúc này không những không thể biện hộ cho mình, mà còn phải tiếp tục giả bộ tra nam thứ thiệt.

Vì thế Phó Diệc Sâm khẽ nhướn mày, hai tay ôm ngực, một bộ không đồng tình, thậm chí còn coi thường sự khinh bỉ phát ra từ người đối diện, “Cố Thần Phong, không thể nói như vậy, đây là chuyện ngươi tình ta nguyện, sao có thể nói thành nhàm chán thấp kém được?”

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

Phó Diệc Sâm:…

“Tôi biết người đang ở chỗ Cố tổng, nếu anh cảm thấy nhàm chán thấp kém, vậy phiền anh giao người cho tôi.”

Phó Diệc Sâm nghĩ rằng, căn cứ vào nguyên tác trong truyện, đa số thời gian đều là hai người tranh đoạt nữ chính, cướp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, nếu đã vậy Phó Diệc Sâm dù muốn tránh cũng tránh không thoát, không bằng dứt khoát làm người xấu đến cùng, dù sao Phó Diệc Sâm cũng không lo lắng Tô Trạm sẽ thích nữ chính.

Quả nhiên, Tô Trạm còn chưa nghe xong đã đen mặt, sau đó quyết đoán đóng cửa xoay người, căn bản lười nói chuyện với hắn.

Bất quá ngay lúc cửa sắp bị đóng lại, Phó Diệc Sâm đã nhanh tay chặn lại, sau đó chen nửa người vào.

“Cậu!” Tô Trạm kinh sợ, tuy nói trong nguyên tác tên này rất cặn bã, cũng thường trêu ghẹo nữ chính, nhưng không ngờ hắn lại dám mặt dày với cả nam chính a, tốt xấu gì cũng là siêu cấp nhị thế tổ, sao lại thành ra như vậy?

“Cố tổng gấp gì chứ, ” Phó Diệc Sâm chắn ở cửa nhếch miệng, nếu không phải hắn há mồm ngậm miệng đều là nữ chính, đơn thuần nhìn vào tư thế hiện tại của hai người bọn họ, không biết còn tưởng rằng hắn đang trêu ghẹo “đế vương thương nghiệp” đó, “Tôi chỉ muốn xác nhận một chút, nếu cô ấy không ở đây tôi sẽ đi ngay.”

“Không có, đi thong thả, không tiễn.” Tô Trạm đen mặt đẩy cửa, kết quả đẩy không được, trên mặt Tô Trạm lạnh lẽo, kì thực đang âm thầm tăng thêm lực, nhưng vẫn như trước không thể nhúc nhích. Vừa muốn bảo trì động tác tao nhã, lại muốn âm thầm sử dụng lực, không thể phủ nhận, loại thao tác này thật sự không đơn giản.

“Cố tổng không lẽ chột dạ?” Phó Diệc Sâm dùng nửa thân thể chặn lại cửa, hoàn toàn không đếm xỉa, bất quá nhìn thấy tức giận trên mặt người nào đó ngày càng rõ ràng, hơn nữa rác rưởi trong đầu thỉnh thoảng lại phun một câu độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ giảm, Phó Diệc Sâm tâm lại nhỏ máu, tổng cảm thấy hắn đang trên con đường tự bôi đen mình, càng chạy càng xa.

“Lê Hạo!” Đối với tên vô lại này, Tô Trạm thật sự nổi giận, tuyệt đối không phải do nhân vật yêu cầu, “Đã bảo không có…”

Nhưng mà, chữ “trong” của Tô Trạm còn chưa kịp thốt ra, phía sau y đột nhiên truyền tới một tiếng than nhẹ, xen lẫn âm điệu mơ hồ.

“Ưm ~ đây là… nơi nào?” Thanh âm mềm nhũn của phụ nữ từ sau lưng Tô Trạm truyền đến.

Tô Trạm chỉ cảm thấy trong đầu “đoàng” một tiếng, lúc này liền cứng ngắc, như là đang nghẹn một cục tức không thể nuốt xuống.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now