c84

1K 98 6
                                    

Cho dù về chuyện Tô Trạm đang ở cùng nữ chính hay về vụ trừng phạt ngẫu nhiên của hệ thống, đều làm Phó Diệc Sâm đau đầu không thôi, nhưng trước mắt hắn không thể xông vào, hiện tại hắn hoàn toàn không biết gì về sơn trại phía sau bức tường đá kia, xem như hắn thành công đột nhập vào trong, cũng chưa chắc tìm thấy Tô Trạm, hơn nữa nếu xuất hiện tình huống bất ngờ, thì mất nhiều hơn được.

Cho nên Phó Diệc Sâm dù có nóng vội đến thế nào, hắn cũng sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, ngược lại càng phải tỉnh táo tìm đối sách.

Nhưng kế hoạch vĩnh viễn không cản nổi biến hóa, ngay khi Phó Diệc Sâm chuẩn bị rút lui quay về, cổng vòm đột nhiên đi ra ba bốn người. Ẩn nấp phía sau cành lá xum xuê, Phó Diệc Sâm chỉ cần liếc mắt liền biết hai vị đi đầu không tầm thường, bất luận là từ cách ăn mặc hay khí thế đều bất đồng với những kẻ bên cạnh, hơn nữa nhìn vào sự cung kính của thủ vệ đối với hai bọn họ, rõ ràng là người có địa vị.

Trời mới tảng sáng, là loại chuyện gì mà cần người cấp bậc thế này lên sân khấu? Bởi vì khoảng cách quá xa, Phó Diệc Sâm cũng không nghe rõ được cuộc nói chuyện của bọn họ, nhưng đoán được hẳn có việc gấp phải ra ngoài.

Nhưng ngẫm lại, đây vốn là thế giới Mary Sue, mọi tình tiết không phải phát triển xung quanh Mary Sue sao? Nghĩ như vậy, kết hợp với kịch bản trong đầu, Phó Diệc Sâm đã đoán được đại khái.

Phía trước sơn trại hơn mười mét là đường xuống núi, mà từ đại thụ nơi Phó Diệc Sâm ẩn mình có thể quan sát trong bán kính hai trăm mét, nhưng cũng cách đường núi không đầy mười mét, nói cách khác, mấy người kia nhất định sẽ đến gần chỗ hắn.

Cũng không phải Phó Diệc Sâm sợ bị phát hiện, dựa vào thân thủ của nam phụ mà nói, loại khả năng này gần như không tồn tại, nhưng không hiểu tại sao, Phó Diệc Sâm đột nhiên dâng lên dự cảm không lành. Đây là một loại trực giác vô cùng quỷ dị, thân thể hắn thậm chí trong vô thức đã tiến vào trạng thái phòng bị.

Ngay khi những người kia cách hắn trên dưới tầm mười mét, thình lình, dưới chân Phó Diệc Sâm hóa hư không, sau đó hắn còn chưa kịp phản ứng, một tiếng “răng rắc” thanh thúy vang vọng khắp núi rừng Lưu Ly.

“Người nào!” Một người trong số đó quát, giây tiếp theo, hai kẻ cầm đầu đã bay về phía hắn.

Phó Diệc Sâm lúc này biểu cảm cạn lời. Quá bất ngờ, hoàn toàn không nghĩ tới còn có loại thao tác này. May mắn hắn mặc y phục dạ hành, còn che mặt, dưới tình huống không hiểu biết gì về đối phương, Phó Diệc Sâm cũng không tính giáp mặt, vì thế quyết định thật nhanh quay đầu bỏ chạy.

“Truy!” Phó Diệc Sâm chỉ nghe phía sau có tiếng quát, tiếp đó hai kẻ cầm đầu lập tức đuổi theo.

Dựa vào khinh công của nam phụ, ở bộ Mary Sue này xem như thượng thừa, di chuyển trên ngọn cây lưu loát chẳng khác nào đang đi trên đất bằng. Tuy rằng bây giờ Phó Diệc Sâm đang chỉ đạo khối thân thể này, nhưng hắn không thể không líu lưỡi vì loại kỹ năng này, cực kì huyễn khốc đó.

Nhưng Phó Diệc Sâm không ngờ, khinh công của hai kẻ theo sau rõ ràng cũng không tồi, càng chết người là, đây là địa bàn của bọn chúng, không ai quen thuộc địa hình nơi này hơn chúng. Vì thế, khi Phó Diệc Sâm cố ý thả chậm tốc độ, hai người kia lập tức đuổi kịp rồi vây lấy hắn.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon